0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Midea dòng thường hay dòng inverter?

Ngày Đăng: 08:42 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu nhược điểm của điều hòa Midea inverter

Điều hòa Midea inverter là dòng máy được tích hợp công nghệ inverter có khả năng thay đổi tần số hoạt động của điều hòa để giúp máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Dòng điều hòa này hoạt động theo cơ chế tăng tốc độ làm mát từ từ cho đến khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó duy trì nhiệt độ ổn định để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ưu điểm

– Tiết kiệm điện: Là dòng máy tiết kiệm điện nên ưu điểm đầu tiên phải kể đến của dòng điều hòa này là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả từ 30-60% so với dòng không có inverter.

– Vận hành êm: Do không phải khởi động lại liên tục, máy luôn duy trì nhiệt độ ổn định nên điều hòa inverter ít gây tiếng ồn trong quá trình vận hành, tạo không gian yên tĩnh cho người dùng.

– Duy trì nhiệt độ ổn định: Khả năng duy trì nhiệt độ ổn định của điều hòa Midea inverter sẽ tránh được cảm giác lúc nóng lúc lạnh như khi sử dụng điều hòa non-inverter, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng trong nhiều giờ.

Nhược điểm

– Giá cao: Giá của điều hòa inverter khá cao nên người dùng thường phải cân nhắc trước khi lựa chọn.

– Làm lạnh chậm: Do cơ chế hoạt động tăng dần nhiệt độ nên sẽ mất nhiều thời gian để căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ cài đặt.

2. Ưu nhược điểm của điều hòa Midea dòng máy cơ

Điều hòa Midea dòng máy cơ là dòng máy hoạt động theo cơ chế bật/tắt để làm lạnh. Với dòng máy này, điều hòa của bạn sẽ tăng tốc độ làm lạnh ngay khi khởi động máy để nhanh chóng làm mát phòng, khi đã đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ tắt cho đến khi nhiệt độ phòng nóng lên thì máy mới khởi động lại để làm mát bù vào lượng hơi lạnh bị thất thoát.

Ưu điểm

– Làm lạnh nhanh: Với cơ chế hoạt động với công suất lớn ngay từ đầu nên điều hòa cơ làm lạnh nhanh hơn dòng inverter, giúp bạn nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái.

– Giá rẻ: Giá của dòng máy cơ thường thấp hơn dòng inverter khoảng từ 1-2 triệu đồng tùy thuộc vào công suất và dòng máy, vì vậy mà dòng điều hòa Midea giá rẻ này sẽ giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn tốt hơn.

– Dễ sửa chữa: Dòng máy cơ có kết cấu khá đơn giản nên nếu gặp phải sự cố sẽ dễ sửa chữa hơn.

Nhược điểm

– Không tiết kiệm điện: Điều hòa Midea dòng máy cơ không có khả năng tiết kiệm điện như dòng inverter.

– Có khoảng thời gian nóng hoặc lạnh thất thường: Cơ chế hoạt động của máy cơ là khi nào phòng của bạn nóng lên thì máy mới chạy lại để bù đắp hơi lạnh đã hao hụt, nên những thời điểm như vậy bạn sẽ cảm thấy nóng hơn.

– Khá ồn: Máy khởi động nhiều lần nên mỗi lần chạy lại sẽ gây tiếng ồn lớn, có thể làm cho bạn cảm thấy khó chịu.

3. Nên mua điều hòa Midea dòng thường hay dòng inverter?

Với những ưu nhược điểm trên thì mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của từng gia đình.

– Nếu bạn có kinh tế tốt, sử dụng điều hòa nhiều ( >6 tiếng 1 ngày) nên chọn điều hòa Midea để tiết kiệm điện và để trải nghiệm những tiện ích trên máy.

– Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hay lắp điều hòa cho những căn phòng sử dụng điều hòa ít thì nên chọn máy cơ để sử dụng những tính năng làm lạnh cơ bản.

2 dòng sản phẩm với những ưu nhược điểm riêng sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm nào tốt hơn sẽ do bạn quyết định. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Midea hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook