0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa LG Inverter V10ENV hay điều hòa Casper Inverter GH-09TL32

Ngày Đăng: 14:10 02/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 2 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ và điều hòa LG Inverter V10ENV 1 Chiều 9000Btu Gas R32 giá rẻ là 2 model điều hòa được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trong 2019 – 2020 này, không chỉ sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện, mà còn sở hữu những công nghệ ưu việt, giúp người tiêu dùng thoải mái hơn trong mỗi giấc ngủ.

1. Tìm hiểu về điều hòa Casper Inverter GH-09TL22

Điều hòa Casper GH-09TL32, được biết đến là một chiếc điều hòa 9000btu giá rẻ chỉ với 6.650.000 ₫. Sản phẩm được biết đến với khả năng hoạt động hai chiều sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon lành giữa những ngày hè nóng bức hay đang trong mùa Đông lạnh giá. Chiếc điều hòa giá rẻ này sở hữu cho mình thiết kế mảnh mai, trang nhã, tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng dưới mọi góc nhìn, không chỉ thế điều hòa Casper Inverter 2 Chiều 9000Btu GH-09TL32 còn được thiết kế giảm tiếng ồn, làm mát nhanh và tăng lưu thông không khí đến mọi ngóc ngách của căn phòng.

Mùa hè đến là lúc điện năng tăng chóng mặt trong quá trình sử dụng điều hòa, thì nay chiếc điều hòa casper 2 chiều giá rẻ này đã được trang bị công nghệ Inverter giúp điều hòa duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác giúp Tiết Kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

Không những thế công nghệ Smart Wifi đỉnh cao, chức năng iFeel, chức năng Iclean, tính năng tự động báo lỗi đều là những tính năng, công nghệ ưu việt được Casper nghiên cứu và áp dụng vào sản phẩm của mình. Đặc biệt là công nghệ Wifi, khi kết nối với các trạm thu phát sóng Wifi, bạn có thể yên tâm điều khiển điều hòa Casper thông minh thông qua thiết bị smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào (Hiện chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android).

2. Tìm hiểu về điều hòa LG Inverter V10ENV

Chiếc điều hòa LG 1 chiều 9000btu V10ENV, là 1 trong 2 chiếc điều hòa giá rẻ đang nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng khi sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn, màu trắng tinh tế, tiện dụng hứa hẹn sẽ mang đến sự sang trọng đầy mới lạ cho phòng ngủ gia đình bạn. Đặc biệt chiếc điều hòa này còn được ứng dụng chất môi Gas R32 nên khá thân thiện với môi trường với khí thải an toàn, không gây hiệu úng nhà kính.

Để người tiêu dùng thoải mái hơn trong từng giấc ngủ, chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool của điều hòa LG inverter 1 chiều 9000btu V10ENV có khả năng hạ 5 độ C trong vòng 3 phút. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được không khí mát dịu, trong lành chỉ sau vài phút khởi động. hơn nữa Với chế độ gió thổi dễ chịu, cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên để không cho hơi lạnh thổi trực tiếp vào người dùng. Nhờ đó, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh mắc các chứng bệnh về hô hấp, đặc biệt thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đặc biệt điều hòa LG 9000btu V10ENV, được trang bị tấm lọc vi bụi, được chứng nhận bởi FiTi về khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Nhờ đó, mang lại không gian sinh hoạt và việc trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, chiếc điều hòa LG 1 chiều này còn được tích hợp một số tính năng ưu Việt khác như: khả năng tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh nhanh chóng, chế độ hút ẩm hay chế độ vận hành khi ngủ…

3. Nên mua điều hòa LG Inverter V10ENV hay điều hòa Casper Inverter GH-09TL22?

Điều hòa LG Inverter V10ENV và điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 đều có những điểm tương đồng đáng kể đến như: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chế độ ngủ, chế độ gió êm ái… Về thiết kế cũng vậy, với những vẻ đẹp riêng biệt, tuy nhiên xét về góc độ nào đó thì điều hòa LG Inverter V10ENV vẫn sẽ nhỉnh hơn một chút bởi những công nghệ Hàn. Do vậy về giá cả thì chiếc điều hòa LG Inverter V10ENV có nhỉnh hơn chiếc điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 một vài trăm không đáng kể.

Đến đây thì người tiêu dùng cũng có thể đưa ra 1 một lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Nhìn chung cả điều hòa đều đáng dùng và đáng để lựa chọn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để từ đó có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook