0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa funiki 9000btu 2 chiều SH09MMC

Ngày Đăng: 07:28 27/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Funiki là hãng đang được rất nhiều người Việt Nam tin tưởng sử dụng, với các tiêu chí: kiểu dáng đẹp, giá rẻ, độ bền cao đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng.Sau đây, Điện Máy Thiên Phú giúp bạn tìm hiều rõ hơn về tính năng của sản phẩm này.

Tính năng nổi bật cúa điều hòa funiki 9000btu 2 chiều SH09MMC

– Thời gian bảo hành ít nhất là 24 tháng.

– Có phin lọc làm sạch không khí có tác dụng hút các loại bụi bẩn, nấm mốc, những hạt bụi nhỏ, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước nhỏ đến 0,01 micro mét.

– Khả năng tự động đảo chiều lên xuống đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều trong không gian. Khi tắt máy, cánh lại tự đóng lại và ngăn không cho bụi vào trong máy.

– Chế độ hẹn giờ 24 tiếng tiện ích giúp bạn có thể đặt thời gian bật hay tắt máy điều hòa vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Chế độ hẹn giờ tiện ích sẽ làm việc chỉ bằng cách nhấn nút hẹn giờ timer ON/OFF trên bộ điều khiển từ xa của điều hòa.

Điều hòa Funiki với công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vài phút giúp đẩy hiệu quả làm lạnh hoặc sưởi ấm lên mức tối đa trong thời gian ngắn ngay khi bạn muốn nhanh chóng thay đổi nhiệt độ trong phòng. Với tính năng này bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để tìm lại một không gian mát trong những ngày hè nóng nực hoặc sự ấm cúng trong thời tiết mùa đông lạnh cóng.

– Tấm lọc không khí 3M: trang bị tấm lọc 3 lớp gồm lớp lọc chất hữu cơ Formaldehyde lọc mùi giúp tiêu diệt những loại nấm mốc, vi khuẩn và bụi bẩn gây hại trong không khí trả lại cho bạn và gia đình không gian trong lành hơn, giảm thiểu tối đa các mùi khó chịu còn tồn tại trong phòng.

– Tự động đảo chiều: Điều hòa Funiki 2 chiều 9000btu được tích hợp bộ phận cánh đảo di chuyển lên xuống một cách tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh điều hòa sẽ tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy. Điều này giúp người dùng không mất nhiều thời gian trong việc vệ sinh máy mà vẫn luôn được hưởng không khí trong lành cho mọi không gian.

– Chế độ ngủ đêm: Cho bạn và gia đình giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi bạn ấn nút SLEEP trên điều khiển từ xa, điều hòa Funiki 9000btu 2 chiều sẽ tự chỉnh về nhiệt độ của phòng và tăng lên 1°C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thấp khi về đêm.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook