0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Funiki 1 chiều hay 2 chiều

Ngày Đăng: 02:07 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đặc điểm của điều hòa Funiki 1 chiều và 2 chiều.

Điều hòa Funiki 1 chiều là những chiếc điều hòa chỉ có khả năng làm lạnh. Phù hợp dùng cho mùa hè và những ngày thời tiết oi nóng.

Điều hòa Funiki 2 chiều là những chiếc điều hòa vừa có tác dụng làm lạnh vừa có thể đổi ngược chiều thành máy sưởi, giữ nhiệt độ phòng trung bình ở 25-26 độ C.

Tiêu chí để lựa chọn điều hòa

Theo vị trí địa lí

Nếu bạn ở miền Nam, thời tiết chỉ có duy nhất kiểu thời tiết nóng, nhiệt độ luôn tầm 30 độ, vì vậy phù hợp sử dụng điều hòa 1 chiều. Với chế độ làm lạnh sẽ giúp xua tan thời tiết nắng nóng, làm cho không khí dễ chịu hơn. Thời tiết miền Nam không cần thiết chế độ sưởi. Vì vậy điều hòa 1 chiều là lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Nếu bạn ở miền Bắc, miền Trung thời tiết có đủ 4 mùa và có mùa hè nóng, mùa đông lạnh thì việc mua điều hòa nhiệt độ 2 chiều là tiện lợi nhất. Điều hòa hai chiều sẽ giúp căn phòng của bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Theo nhu cầu

Khi gia đình bạn có cả người già và trẻ nhỏ, sức đề kháng kém thì điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng. Bất kể mùa hè hay mùa đông, nhiệt độ trong nhà của bạn sẽ vẫn giữ ổn định khiến cho cả gia đình cảm thấy dễ chịu. Hơn nữa, sử dụng điều hòa chế độ sưởi vào mùa đông còn tiết kiệm hơn sưởi bằng điện gấp nhiều lần.

Còn nếu gia đình bạn chỉ có nhu cầu mua thiết bị làm mát thì điều hòa 1 chiều là sự lựa chọn đúng đắn. Vừa tiết kiệm lại vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình bạn.

Theo giá cả

Dòng điều hòa Funiki 2 chiều thường có giá cao hơn dòng 1 chiều nhưng không nhiều,

Tuy nhiên, hiện tại các dòng sản phẩm điều hòa Funiki 2 chiều có giá thành cũng không cao hơn nhiều so với dòng 1 chiều nên các bạn có nhu cầu mua điều hòa Daikin 2 chiều không cần quá lo lắng về giá thành.

>>Tham khảo giá của điều hòa Funiki 1 chiều và 2 chiều tại đây

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook