0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa có công nghệ nào để chống lại ô nhiễm không khí?

Ngày Đăng: 04:01 20/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Để tự bảo vệ cho sức khỏe của những người thân yêu trong thời điểm không khí đang ô nhiễm nặng bạn cần chọn cho gia đình mình một thiết bị thanh lọc không khí hiệu quả. Phương án tối ưu mà điện máy Thiên Phú muốn chỉ bạn là chọn điều hòa có công nghệ thanh lọc không khí hiện đại để có thể vừa làm mát vừa thanh lọc không khí.

1. Điều hòa Panasonic với công nghệ Nanoe-G, Nanoe-X

Nanoe-G

Nanoe-G là công nghệ làm sạch không khí sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano. Các phân tử này sẽ lơ lửng trong không khí và thực hiện quy trình lọc không khí qua 3 bước:

1 – Loại bỏ bụi bẩn trong không khí bằng hạt Nanoe – G.

2 – Vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và khử mùi hôi của các chất bám dính trên đồ vật.

3 – Vô hiệu hóa vi khuẩn và virus tại màng lọc.

Công nghệ này mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi và lọc bụi hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp với cảm biến bụi Dust Sensor giúp cho Nanoe-G kiểm soát hàm lượng bụi tốt hơn.

Công nghệ Nanoe-G được tích hợp trên toàn bộ điều hòa Panasonic 2019, vì vậy gia đình bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng làm sạch không khí khi sử dụng điều hòa của thương hiệu này.

Nanoe-X

Công nghệ NanoeX sử dụng các hạt phân tử nước (480 ngàn tỷ gốc OH/giây, gấp 10 lần so với Nanoe-G) có kích thước siêu nhỏ (nanomet) để bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn và vi rút theo ba bước:

1- Điều hòa sẽ sản sinh ra hàng tỷ gốc OH để tiếp cận vi khuẩn, vi rút có trong không khí.

2- Dùng gốc OH có sẵn để kết hợp với Hydro có sẵn của vi khuẩn để thay đổi cấu trúc protein của nó, tạo thành những phân tử nước mới.

3- Vô hiệu hóa, ngưng quá trình sinh sôi, phát triển của vi khuẩn và virus ngay trong không khí.

Đặc biệt, công nghệ này của Panasonic có thể hoạt động độc lập với cơ chế làm lạnh của máy, bạn có thể bật riêng chế độ này như một máy lọc không khí khi không có nhu cầu làm lạnh.

Công nghệ này được tích hợp trên các dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp.

2. Điều hòa Đaikin với phin lọc Apatit Titan

Apatit titan là vật liệu xúc tác quang có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi với kích thước siêu nhỏ, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn bằng cách phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các mầm nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe. Khi đặt máy trong nhà phin lọc này vẫn phát huy được hiệu quả nhưng không tối ưu nhất khí có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Công nghệ này được áp dụng cho toàn bộ điều hòa Đaikin, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho cả gia đình.

3. Điều hòa Gree với màng lọc 8 lớp và công nghệ Cold Plasma

Điều hòa Gree với hệ thống màng lọc đa chức năng kết hợp 3 màng lọc từ 6 loại khác nhau của điều hòa Gree gồm: màng lọc vi khuẩn acaro, màng lọc ion bạc, màng lọc catechin (trà xanh), màng lọc kitin, màng lọc khủ trùng và màng lọc vitamin C có thể đáp ứng như cầu đa dạng của người dùng.

Với Cold Plasma, khi sử dụng tính năng này, hệ thống sẽ kích hoạt các chất có lợi, có khả năng khử trùng hiệu quả và tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn giúp cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi hiệu quả.

4. Điều hòa Casper với hệ thống lưới lọc đa chiều

Trong không khí chúng ta hít thở hằng ngày, hạt bụi nhỏ cũng như các tạp chất hữu cơ bay hơi luôn có khắp mọi nơi. Khi sử dụng điều hòa Casper có hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành.

Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Với những dòng điều hòa với công nghệ lọc không khí hiệu quả trên, gia đình bạn sẽ luôn được bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook