0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây tiết kiệm điện: Daikin FVA71AMVM/RZF71CYM hay LG APNQ24GS1A3/APUQ24GS1A3

Ngày Đăng: 09:59 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiêu chí
So sánh thiết kế, kiểu dángĐiều hòa cây đaikin có nhiều kiể dáng từ hiện đại, sang trọng đến cổ điển cho người dùng lựa chọn sản phẩm có độ thẩm mỹ phù hợp với không gian nội thất.Điều hòa LG tủ đứng được thiết kế với mặt nạ màu trắng đơn giản, tinh tế không quá nổi bật.
So sánh về khả năng làm lạnhĐiều hòa cây Daikin có được khả năng làm lạnh sâu tốt cho khản năng làm mát dễ chịu, và nhiệt độ cũng đều cho không gian mát dễ chịu thoải mái nên được đánh giá khá cao về vấn đề làm mát bảo vệ sức khỏe người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.Sản phẩm điều hòa cây LG có khả năng Làm lạnh nhanh hơn 30% , làm phòng mát nhanh hơn 1.5 lần so với điều hòa âm trần thông thường.
So sánh về khả năng làm mát trên diện rộngDaikin trang bị cánh đảo gió tự động có thể điều khiển bằng remote từ xa hoặc bằng tay do đó, có khả năng phân bố hơi lạnh rộng đều khắp phòng.LG cũng có hệ thống Hướng thổi khá tốt có thể tự động chọn chế độ thổi với từng cấp độ lưu lượng và tốc độ gió cho người dùng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu của mình.
So sánh công nghệ cảm biến nhiệtSử dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ nhiệt mắt thần thông minh được rất nhiều người yêu thích do công nghệ này có khả năng tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió, cảm biến tần Inverter tiết kiệm điện.Điều hòa cây LG APUQ24GS1A3 cũng có cảm biến nhiệt độ thông minh điều khiển luồng không khí trong phòng, lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston tính ổn định cao hơn và ít bị hư hỏng.
So sánh công nghệ tiết kiệm điệnDaikin ứng dụng công nghệ Inverter do đó khá tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng dòng điều hòa máy lạnh này về khoản tiết kiệm điện.LG là thương hiệu đi đầu về công nghệ tiết kiệm điện, nên nói về công nghệ biến tần inverter hiện nay thì LG vượt trội hơn hẳn so với các hãng khác. Do đó sản phẩm này cũng sở hữu công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của LG cũng là điều hiển nhiên.
So sánh về khả năng vân hành êm ái trong quá trình sử dụng.Là một trong những sản phẩm của thương hiệu điều hòa số 1 trên thị trường về chất lượng đến từ Thái Lan, nên sản phẩm này nổi tiếng hoạt động êm ái và gần như không gây bất cứ tiếng động nào, chính vì thế điều hòa đaikin luôn có được sự tin tưởng từ đa số người tiêu dùng.Hoàn toàn êm ái trong quá trình hoạt động, nhưng bật chế độ quạt gió cấp độ cao nhất phát ra tiến ồn ù ù cũng tương đối to nhưng không ảnh hưởng đến người dùng.
So sánh độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.Có bảo hành trên 4 năm, sau khi hết bảo hành nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, khiến người dùng hòan toàn hài lòng.Được đánh giá cao về độ bền, với việc được trang bị lớp bảo vệ chống gỉ, chống mái mòn, nên phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam.
Màng lọc không khíPhin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn trả lời bầu không khí trong lành với độ ẩm vừa đủ vừa chống khô da vừa tốt.Công nghệ lọc khí PLASMA có thể lọc được: 99% phân tử gây ra dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại virus, loại bỏ mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn giúp không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành.
Môi chất làm mátGas R32 là môi chất lạnh mới nhất hiện nay được sử dụng nhiều cho các dòng điều hòa cao cấp với ưu điểm là hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, thân thiện với môi trường và tốt hơn R410aGas R410a là loại gas tính đến nay ra mắt cũng được 6-7 năm cũng cho hiệu suất làm mát tốt hơn và bảo vệ môi trường.
Linh kiện thay thếDaikin có cấu trúc thiết kế đồ sộ đặc biệt sản phẩm FVA71AMVM còn là dòng mới ra nên còn hạn chế về mặt tìm kiếm linh kiện thay thếLG có thiết kế đơn giản, ít tính năng cao cấp nên linh kiện cũng dễ dàng thay thế và giá cũng khá mềm.

Kết luận:

Như bạn thấy qua bảng so sánh trên có thấy thể mẫu điều hòa cây đaikin FVA71AMVM/RZF71CYM có phần nhỉnh hơn so với mẫu điều hòa cây Inverter LG APNQ24GS1A3/APUQ24GS1A3. Do mẫu Daikin là sản phẩm mới ra nên các công nghệ cũng hiển đại hơn là điều hiển nhiên nhưng để bạn dễ lựa chọn chúng tôi đưa ra 2 lựa chọn sau dành cho bạn, cụ thể như sau:

– Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa cây có mức giá vừa tầm tiền, thì dòng điều hòa cây LG inverter 1 chiều 24000btu APNQ24GS1A3/APUQ24GS1A3 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời

– Nếu bạn cần mua một chiếc điều hòa cây chất lượng cao, tiết kiệm điện và bền bỉ thì dòng điều hòa cây Daikin mới nhất này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook