0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 hay Casper FH-48TL11 2 chiều ?

Ngày Đăng: 07:50 17/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

BẢNG SO SÁNH THÔNG SỐ ĐIỀU HÒA CÂY MIDEA MFJJ-50CRN1 và ĐIỀU HÒA CÂY CASPER FH-48TL11

Tên máy:Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea 1 Chiều 50000btu MFJJ-50CRN1 Gas R410aĐiều Hòa Cây(Tủ Đứng) Casper FH-48TL11 2 Chiều 48000Btu 3 Pha Gas R410a
Công suất lạnh:5,5 HP – 50.000 BTU5,2 HP – 48.000BTU
Loại máy:Điều hòa cây 1 chiều (chỉ làm lạnh)Điều hòa cây 2 chiều (vừa sưởi, vừa lạnh)
Phạm vi làm lạnh:Dưới 85 m2 (từ 320 đến 340 m3)Dưới 80 m2 (từ 300 đến 320 m3)
Nơi lắp ráp:Việt NamThái Lan
Loại gas sử dụng:Môi chất làm mát R410AMôi chất làm mát R410A
Thiết kế tổng quát:Thiết kế trang nhã, đơn giản cùng màn hình LCD hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh và nút điều chỉnh các chế độ ngay trên dàn lạnh cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Phần vỏ được làm từ kim loại mạ kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo về máy khỏi các tác nhận ăn mòn.Sản phẩm có thiết kế vuông vắn đem lại cảm giác khỏe khoắn, chắc chắn. Mặt máy sáng bóng cùng với đèn LED hiển thị nhiệt độ bên trên mang đến vẻ đẹp hiện sang trọng, hiện đại cho căn phòng mà bạn sử dụng.
Ưu điểm nổi bật:
  • Khả năng làm mát nhanh và sâu: Điều hòa cây midea tích hợp nhiều tiện ích như: làm lạnh nhanh tức thì, tự động khởi động lại khi có điện, hẹn giờ bật/tắt máy, khử ẩm không khí, đặc biệt là tiện ích thổi gió mạnh mẽ tạo ra những luồng gió xa đưa hơi lạnh len lỏi khắp phòng một cách hiểu quả.
  • Chất lượng điều hòa cây giá rẻ tốt nhất hiện nay: Điều hòa cây Midea được sản xuất tại nước ta và là một trong những thương hiệu uy tín lâu đời nhất ở phân khúc giá rẻ.
  • Máy chạy êm, không quá ồn: Là mặt hàng nội địa, từ xưa đây đã là thương hiệu có tiếng những ai qua sử dụng đều phản hồi sản phẩm này là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những nơi đông người. Với khả năng hoạt động không quá ồn trong quá trình sử dụng, sẽ giúp người dùng tập trung vào công việc khá tốt.
  • Giá bán phù hợp với mọi người: Với mức giá rẻ hơn bất kì hãng nào hiện nay trên thị trường, điều hòa cây Midea MFJJ-50CRN1 là một trong những lựa chọn hàng đầu về mức giá cho người dùng khi muốn mua điều hòa cây giá rẻ để sử dụng.
  • Khả năng hoạt động mạnh mẽ và vượt trội: Được sản xuất máy nén thế hệ mới, điều hòa cây Casper có được khả năng làm mát nhanh rất tốt với công nghệ làm mát nhanh và rộng đều khắp phòng.
  • Đảo gió thông minh phù hợp với trẻ nhỏ: Áp dụng hệ thống cánh quạt đảo gió thông minh đem lại luồng gió mát lạnh đồng đều và thoải mái tránh thổi trực tiế vào người dùng.
  • Điều hòa Casper cây hoạt động êm: Được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan đất nước được đánh giá cao về chất lượng nên máy điều hòa Casper vận hành êm ái với PG Motor, giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn, đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.
  • Công nghệ và chức năng tiện nghi hiện đại như công nghệ cảnh báo lỗi, công nghệ tự động thiết lập nhiệt độ theo thân nhiệt người dùng Ifeel, tự làm sạch thông minh, quạt gió thổi xa…
  • Nhờ được làm từ chất liệu bền, và trang bị dàn lạnh mạ vàng, đảm bảo luôn hoạt động bền bỉ qua năm tháng. Với đặc tính ít gặp sự cố trong quá trình vận hành, điều hòa Casper được nhiều người dùng Việt ưa chuộng bởi ít phải chịu các rắc rối về sửa chữa hoặc thay thế.
Giá rẻ nhất:27.150.000 VNĐ28.500.000 VNĐ

Nên mua điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 hay Casper FH-48TL11 ?

Như vậy ở trên chúng ta đã có số liệu so sánh điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 hay điều hòa cây Casper FH-48TL11, chắc hẳn mọi người cũng đã có cái nhìn chi tiết hơn và có được câu trả lời về ưu điểm của từng dòng máy. Vậy nên mua điều hòa cây của Midea hay Casper, vẫn sẽ còn phụ thuộc vào bạn vì ở đây là dòng điều hòa 1 chiều và 2 chiều nếu chọn loại loại không thích hợp cũng sẽ khiến chúng ta phung phí tiền chính vì vậy tôi xin đưa ra ý kiến sau:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa cây 1 chiều chỉ để sử dụng những ngày nắng nóng với tiêu chí “Rẻ – Bền – Làm lạnh nhanh” thì điều hòa cây Midea 1 chiều MFJJ-50CRN1 là gợi ý mà chúng tôi dành cho bạn.

Nếu bạn ở khu vực miền bắc và nhu cầu sử dụng liên tục cả mùa đông hay mùa hè thì với những tính năng và ưu điểm vượt trội thì có lẽ điều hòa cây Casper 2 chiều FH-48TL11 sẽ là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Như vậy trên đây chúng tôi đã đưa ra hai lựa chọn cho bạn. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về hai chiếc điều hòa cây giá rẻ trên hãy để lại bình luận dưới đây.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook