0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây LG hay điều hòa cây Casper ?

Ngày Đăng: 09:23 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trên thị trường hiện nay Casper và LG là được khá nhiều người đánh giá là những điều hòa có độ bền khá cao. Chính vì thế, bạn muốn biết giữa điều hòa cây LG và điều hòa cây Casper có chất lượng ra sao có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa cây LG có tốt không? Có nên mua điều hòa cây LG không?

LG là thương hiệu sản xuất máy điều hòa, tủ lạnh, tivi và máy giặt…rất nhiều mặt hàng điện lạnh hàng đầu trên thế giới được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về độ bền của sản phẩm. Chính vì vậy mua sản phẩm LG nói chung và điều hòa cây LG nói riêng mang lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng yên tâm.

Trang bị hệ thống quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa cây của LG có kích thước lớn hơn so với loại dòng treo tường. Cùng lốc máy sử dụng thường là loại lốc piston, còn loại treo tường là lốc máy gale nên tính ổn định của điều hòa tủ đứng cao hơn và ít bị hư hỏng lặt vặt như dòng treo trường.

Hầu hết các dòng điều hòa cây LG đều có thiết kế đẹp mắt không quá cầu kì đơn giản tạo cho không gian nhà bạn sự sang trọng cần thiết, đảm bảo quá trình vận hành ổn định trong khi cấp lạnh và sưởi với hiệu suất cao.

Trang bị nhiều công nghệ làm lạnh vượt troojiddem đến khả năng làm lạnh nhanh giúp người tiêu dùng tận hưởng được khí lạnh một cách thoải mái. Thêm vào đó, máy còn trang bị một lớp mạ vàng chống ăn mòn trên các cuộn ống môi chất, giúp cuộn ống môi chất duy trì được tính năng truyền nhiệt tốt hơn đem lại tuổi thọ dài hơn cho máy.

Điều hòa cây Casper có tốt không? Có nên mua điều hòa cây Casper không?

Với thời hạn bảo hành toàn bộ máy 3 năm và 5 năm cho máy nén điều hòa cây casper có thời gian bảo hành lâu hơn hẳn các hãng khác, thêm vào đó là chương trình 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng giúp casper khẳng định mạnh mẽ cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của thương hiệu Casper so với các thương hiệu máy điều hòa giá rẻ khác trên thị trường.

Các dòng máy điều hòa cây Casper inverter với máy nén biến tần và nhiều chế độ vận hành tiết kiệm điện sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Ngoài ra, máy Casper còn áp dụng các công nghệ vận hành êm ái với PG Motor giúp máy hoạt động gần như không gây ra tiếng động lớn đáp ứng nhu cầu làm mát và không gây khó chịu trong khi sử dụng.

Chế độ tự động làm sạch màng lọc với cơ chế làm đóng băng rồi kích hoạt làm nóng để tan băng loại bỏ bụi bẩn.

Điều hòa cây Casper hiện có giá bán dao động từ: 14 – 32 triệu đồng thuộc phân khúc điều hòa cây giá rẻ.

Nên mua điều hòa cây LG hay điều hòa cây Casper?

Điều hòa cây LG hay điều hòa cây Casper đều là những thương hiệu điều hòa cây khá nổi tiếng thuộc phân khúc điều hòa cây giá tầm trung là lựa chọn của khá người hiện nay.

Với nhu cầu sử dụng của người dùng bạn có thể tin tưởng sử dụng 1 trong 2 dòng này đều được vì 2 hãng này hầu như đều có chất lượng hòan toàn đảm bảo cùng thiết kế hiện đại và sang trọng cùng khả năng làm mát nhanh, có độ bền và khả năng tiết kiệm tốt là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tuy nhiên dòng casper với mức giá dễ chịu hơn là lựa chọn của bạn nào có tài chính hơi eo hẹp mà muồn tìm sản phẩm có khả năng làm mát hiệu quả cùng những tính năng hữu ích cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook