0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây hay treo tường cho phòng khách ?

Ngày Đăng: 08:43 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhà bạn đông người không gian rộng rãi, tài chính khá giả và bạn đang tính mua cho gia đình một chiếc điều hòa để làm mát ở phòng khách nhưng bạn phân phòng bạn nên chọn điều hòa cây hay treo tường thì dưới đây là những thông tin dành cho bạn:

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại máy có công suất lớn, còn điều hòa treo tường là dòng điều hòa thường được treo trên tường nhà loại này thường có công suất từ 9000btu – 24000btu được sử dụng phổ biến tại các không gian nhỏ trên thị trường hiện nay.

Vậy nên lắp đặt điều hòa cây hay điều hòa treo tường cho các phòng khách trong gia đình là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc khi có nhu cầu mua thiết bị làm mát cho phòng nhà mình. Ngay dưới hãy là câu trả lời cho bạn:

Nên chọn mua điều hòa cây thay cho điều hòa treo tường

1. Dễ lắp đặt và sử dụng

Điều hòa cây có thiết kế dưới dạng tủ đứng có tính thẩm mỹ cao bởi máy có thể giấu đường ống này một cách dễ dàng khi đi dây thấp ngang với sàn nhà mà không cần phải leo trèo đục lỗ như các dòng điều hòa dân dụng. Kèm theo đó với kiểu dáng đặt sàn của máy, bạn nên đặt sản phẩm ở các không gian mở vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian thêm phần sang trọng vừa làm mát hiệu quả.

2. Chịu tải cao, làm mát cho phòng có không gian lớn, đông người

Không chỉ có thiết kế đẹp mà điều hòa cây còn mang khả năng làm mát nhanh chóng với hệ thống máy nén hiện đại và cánh quạt tản nhiệt cỡ lớn giúp phân bổ không khí mát trong khắp phòng tốt hơn rất nhiều so với các dòng máy điều hòa treo tường. Với điều hòa tủ đứng việc sử dụng cho các không gian rộng lượng nhiệt thất thoát sẽ rất lớn do người dùng đi lại nhiều nên nếu sử dụng các dòng điều hòa treo tường thì không thể đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng do máy phải hoạt động liên tục vì vậy không chịu được tải cao. Vì thế dòng treo tường không thích hợp cho những nơi đông người. Còn so với dòng tủ đứng với công suất lớn cửa thổi gió rộng kèm theo động cơ mạnh mẽ sẽ giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường từ đó đáp ứng được nhu cầu làm mát của người dùng.

3. Chạy ổn định, it bị hư hỏng lặt vặt và có độ bền tốt hơn so với dòng treo tường

Ghi điểm với khả năng hoạt động cực kì ổn định và bền bỉ hiếm khi sảy ra hư hỏng so với các loại treo tường, dòng điều hòa cây so với các dòng treo tường có độ bền rất tốt do sử dụng những công nghệ hiện đại và do cải tiến tối ưu hơn nên hầu hết về mặt chất lượng điều hòa cây luôn có độ bển ổn định hơn. So với các dòng treo tường trung bình các dòng dòng điều hòa cây giá rẻ nếu có độ bền từ 3-5 năm mới sảy ra hư hỏng dù không được bảo dưỡng theo định kỳ.

Còn đối với dòng điều hòa treo tường nếu không được vệ sinh theo định kỳ thì chỉ 1 – 2 năm sẽ sảy ra hư hỏng vặt.

Giá điều hòa cây bao nhiêu tiền ?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các dòng máy và trong đó giá điều hòa cây thường dao động trong khoảng từ 15 triệu – 150 triệu tùy công suất từ 18.000BTU tới 100.000BTU cho người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Dienmaythienphu đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và quyết định có nên mua điều hòa cây hay điều hòa treo tường cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook