0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây đaikin inverter tiết kiệm hay hay điều hòa cây Mitsubishi ?

Ngày Đăng: 08:11 25/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn cần mua điều hòa cây cho gia đình hay khách sạn, hội nghị hoặc phòng lớn đông người hay bất kì đâu để giải nhiệt mà phân vân giữa điều hòa cây đaikin inverter và điều hòa cây mitsubishi thì những thông tin đưa ra trong bài viết dưới sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn giữa hai thương hiệu điều hòa cây này.

Trên thị trường thì có hàng tá thương hiệu điều hòa cây cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhưng không phải thương hiệu nào cũng phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhưng bạn đang ngắm đến điều hòa cây đaikin inverter tiết kiệm điện và thương hiệu điều hòa cây mitsubishi sẽ là một sự lựa chọn khá tốt cho nhu cầu nhưng vấn đề là cả hai thương hiệu đều nổi tiếng với khả năng làm mát, độ bền và khả năng tiết kiệm điện khiến bạn chưa xác định cụ thể được. Vì vậy Điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp cho bạn để bạn có quyết định lựa chọn điều hòa cây của thương hiệu nào tiết kiệm điện và tối hơn.

Điều hòa tử đứng đaikin có không? Điều hòa tủ đứng đaikin inverter có tiết kiệm điện không?

Điều hòa tủ đứng đaikin là sản phẩm thuộc dòng điều hòa công suất lớn của thương hiệu uy tín Daikin với việc sản xuất bằng những linh kiện cao cấp nhất mang lại cho người dùng những chiếc điều hòa có chất lượng cực kì tốt đặc biệt là dòng điều hòa dành cho các công nghệ có khả năng làm mát rất tốt chịu được tải cao, thích hợp cho những nơi đông người.

Dòng điều hòa cây đaikin nổi tiếng với khả năng làm mát nhanh và sâu nhờ tích hợp động cơ mạnh mẽ được sản xuất theo dây truyền công nghệ hàng đầu của Daikin mang lại cho điều hòa khả năng làm mát hiệu quả. Với hệ thống quạt thổi của dàn lạnh bên trong điều hòa tủ đứng đaikin có kích thước lớn hơn so với loại điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng thường là loại lốc hiện đại chạy êm và rất bền nên có tính ổn định cao, ít bị hư hỏng lặt vặt.

Và có chế độ làm mát nhanh, khi kích hoạt chức năng Powerful này điều hòa cây đaikin sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp điều hòa đẩy nhanh đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì.

Dòng điều hòa cây tủ đứng đaikin giá rẻ ngoài được đánh giá cao về khả năng làm mát thì máy còn khá tiết kiệm điện đối với dòng inverter. Nhờ trang bị động cơ biến tần inverter giúp máy điều hòa cây đaikin inverter tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng máy điều hòa cây thông thường thế hệ cũ.

Ví dụ với một chiếc điều hòa cây thường nếu 1 tháng sử dụng với thời gian sử dụng 16h/ngày, dùng tẹt gas thì một tháng có thể tiêu tốn khoảng 1,500,000 đồng tiền điện còn đối với dòng điều hòa cây đaikin inverter thì chỉ ngốn khoảng 1,000,000 tiền điện. Chính vì thế đối với những không gian rộng mà sử dụng điều hòa làm mát liên tục thì nên chọn loại inverter tiết kiện điện sẽ vô cùng hợp lý.

2. Điều hòa cây mitsubishi có tốt không ?

Có một điều bạn nên nhớ rằng dòng điều hòa tủ đứng mitsubishi sẽ có 2 thương hiệu là: Mitsubishi heavy và Mitsubishi electric và chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu loại điều hòa tủ đứng mitsubishi heavy nhé. Loại điều hòa cây mitsubishi so với những thương hiệu hiện nay đây là thương hiệu có giá điều hòa cây đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay kể cả ông lớn như Daikin hay Panasonic thì Mitsubishi heavy vẫn có giá cao hơn rất nhiều. Giá thành cao nhưng cũng đi đôi với chất lượng tốt là ưu điểm của loại máy này.

Dòng điều hòa cây mitsubishi được đánh giá có thiết kế khá sang trọng tinh tế không hề thua kém LG hay Daikin. Đây là lợi thế số 1 và để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Với khả năng làm mát khá tốt với gió thổi mạnh và xa hơn các thương hiệu tủ đứng ở phần cùng phân khúc cao cấp như Daikin. Máy điều hòa tủ đứng mitsubishi heavy chạy cũng êm, công nghệ đảo gió cũng linh hoạt và thông minh, và có khả năng tiết kiệm điện cũng khá là ổn định.

Cũng tích hợp các công nghệ khá giống với dòng tủ đặt sàn đaikin nhưng điều hòa cây mitsubishi giá rẻ lại có phần vượt trội hơn ở công nghệ biến inverter do công nghệ của Mitsubishi có cải tiến tốt hơn một chút nhưng giá thành của máy vẫn rất chát. Nói chung thì loại điều hòa cây mitsubishi giá rẻ nếu có tiền thì cũng đáng để sử dụng nhưng nên chọn thương hiệu Daikin thì tốt hơn vừa tiền mà chất lượng ổn định.

Nên mua điều hòa cây đaikin inverter hay điều hòa cây mitsubishi ?

Để lựa chọn giữa điều hòa tủ đứng của bên nào để sử dụng thì bạn chắc chắn đã có câu trả lời cho mình rồi. Giữa điều hòa cây đaikin và điều hòa cây mitsubishi thì nên chọn thương hiệu Daikin sẽ tốt hơn. Mức giá vừa tầm tiền, công nghệ hiện đại, độ bền tốt, chế độ bảo hành uy tín, máy ít hư hỏng mà dễ sửa chữa nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn điều hòa cây Daikin. Không thì bạn có thể tham khảo điều hòa cây giá rẻ khác như Gree hay Nagakawa, LG chứ đừng thừa tiền mà mua Mitsubishi. Giá thành thì cao mà chất lượng cũng chỉ bằng thương hiệu Daikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook