0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây 1 chiều loại nào bền: Gree, Midea, Casper?

Ngày Đăng: 18:08 14/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều Hòa Cây Casper 1 Chiều 18000Btu FC-18TL22

Nên mua điều hòa cây 1 chiều loại nào bền: Gree, Midea, Casper?

Sản phẩm đầu tiên có công suất 18.000btu sẽ là lựa chọn cho ai cần mua điều hòa cây để làm mát cho phòng khách, cửa hàng, quán cà phê,…có diện từ 25 – 30m2. Với thiết kế đặt sàn nổi bật với gam màu trắng sang trọng mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thì dàn lạnh còn có bảng hiển thị thông tin cùng các nút điều khiển tiện dụng và dễ sử dụng cho người dùng.

Dòng điều hòa cây Casper 1 chiều này được sử dụng máy nén độc quyền kết hợp với gas lạnh R410a thế hệ mới, mang tới khả năng làm mát tốt, sâu cho người sử dụng. Đồng thời độ ồn thấp, cũng tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng điều hòa cây Casper FC-18TL22 còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng, giúp gia tăng sự bền bỉ trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Không chỉ thế, Casper FC-18TL22 cũng được tích hợp công nghệ lọc không khí Muitl Air Fresh, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Công nghệ i-FEEL, máy điều hòa cây Casper 1 chiều này còn tự động điều chỉnh để mang tới không gian thoải mái nhất cho người sử dụng.

2. Điều Hòa Cây Gree 42000Btu 1 Chiều GVC42AL-K6NNC7A

Nên mua điều hòa cây 1 chiều loại nào bền: Gree, Midea, Casper?

Lựa chọn tiếp theo đến từ thương hiệu Gree. Máy có thiết kế hiện đại, đẹp mắt nên rất thích hợp với các không gian hiện đại hiện nay, máy điều hòa cây Gree 1 chiều GVC42AL-K6NNC7A này sẽ giải pháp điều hòa cho mọi không gian từ văn phòng đến khách sạn, siêu thị…đó. Với công nghệ Wifi Control, điều hòa cây Gree sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh và kiểm soát điều hòa bằng smartphone một cách dễ dàng, tiện lợi ở mọi lúc mọi nơi.

Về khả năng làm mát, máy điều hòa cây Gree 42000btu 1 chiều này bên cạnh sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 mang tới hiệu quả làm mát tốt, và giúp làm lạnh sâu, thì Gree cũng được trang bị công nghệ I-Feel với cảm biến đặc trưng giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ để làm thoải mái người sử dụng trong phòng.

Để tăng khả năng làm mát thì máy còn thiết kế cánh đảo gió có thể đảo gió theo 4 hướng và góc độ khác nhau, nhờ vậy luồng gió sẽ được đẩy đến mọi vị trí trong căn phòng.

Công nghệ làm lạnh nhanh cấp tốc chỉ trong 3 phút.

3. Điều Hòa Cây Midea MFA-96CRDN1/MOUC-96CDN1-R 1 Chiều

Nên mua điều hòa cây 1 chiều loại nào bền: Gree, Midea, Casper?

Lựa chọn cuối cùng dành cho các nhà xưởng, siêu thị, nhà hàng….là chiếc điều hòa cây Midea 1 chiều MFA-96CRDN1/MOUC-96CDN1-R có công suất 100.000btu, lưu lượng khí lớn và cung cấp khí lạnh tới khoảng cách xa. Thiết kế cửa gió rộng hơn giúp lưu thông không khí nhanh chóng và đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho không gian lớn.

Máy tuy thiết kế đơn giản nhưng lại thích hợp với bất cứ không gian nào. Midea MFA-96CRDN1/MOUC-96CDN1-R sử dụng động cơ mạnh mẽ kết hợp với môi chất làm mát R410A sẽ mang lại cho điều hòa cây Midea khả năng tải nhiệt độ phòng tốt hơn. Cánh quạt chạy êm do thiết kế cấu trúc cánh quạt dàn nóng được tối ưu bằng công nghệ CFD, giúp làm giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ.

Chức năng báo trạng thái màu xanh cho bật/tắt, bộ thu tín hiệu điều khiển từ xa, chế độ ngủ và chức năng thông báo vệ sinh lưới lọc trên màn hình.

Trên đây là danh sách những điều hòa cây 1 chiều tốt nhất hiện nay – năm 2021, mong rằng với những gợi ý từ Dienmaythienphu, bạn đã chọn được máy điều hòa cây giá rẻ phù hợp nhất cho nhu cầu của bản thân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook