0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Casper 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn?

Ngày Đăng: 08:47 03/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Phân biệt điều hòa Casper 1 chiều và 2 chiều

Dựa vào khả năng làm mát/sưởi ấm, hiện nay người ta chia điều hòa Casper thành 2 dòng là điều hòa Casper 1 chiều và điều hòa Casper 2 chiều. Trong đó:

Điều hòa Casper 1 chiều là dòng máy chỉ có tính năng làm lạnh nên phù hợp sử dụng cho những ngày nắng nóng.

Dòng máy này được bán phổ biến ở mọi khu vực khí hậu trên đất nước ta bởi nhu cầu làm mát của các gia đình trong mùa nắng là vô cùng lớn. Vậy nên đây cũng là dòng máy bán chạy hơn cả.

Dòng 1 chiều của Casper có nhiều mẫu mã với thiết kế và tính năng công nghệ khác nhau, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng của người dùng tùy theo mục đích sử dụng.

Điều hòa Casper 2 chiều là dòng máy vừa có tính năng làm mát, vừa có tính năng sưởi ấm nên có thể sử dụng được cả mùa Đông lẫn mùa Hè.

Dòng máy này không có nhiều sự lựa chọn bởi nó chỉ chỉ phù hợp vứi những khu vực khí hậu có 2 mùa nóng lạnh rõ rệt như miền Bắc hoặc các tỉnh miền núi nước ta, mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

2. Nên mua điều hòa Casper 1 chiều hay 2 chiều?

Dựa vào khí hậu nơi bạn sinh sống

Như đã nói, điều hòa 1 chiều chỉ có tính năng làm mát trong khi máy 2 chiều có thêm tính năng sưởi ấm. Vì vậy nên nếu bạn ở khu vực chỉ có mùa nóng như miền Nam nước ta, hãy lựa chọn điều hòa Casper 1 chiều để tiết kiệm chi phí và không lãng phí tính năng của nhà sản xuất.

Ngược lại, nếu bạn ở miền Bắc hoặc các tỉnh miền núi thì điều hòa Casper 2 chiều sẽ là lựa chọn tối ưu giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Dựa vào điều kiện kinh tế

Ngoài điều kiện khí hậu thì điều kiện kinh tế cũng là yếu tố giúp bạn cân nhắc trước khi lựa chọn điều hòa Casper 1 chiều hay 2 chiều. Bởi dòng 2 chiều tường có giá cao hơn 1 chiều đến vài triệu đồng. Với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt thì việc bỏ thêm vài triệu để có được sự tiện nghi là điều bình thường, nhưng với những gia đình có kinh tế eo hẹp thì bạn cũng nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn giữa điều hòa Casper inverter hay máy thường vì dòng inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khi sử dụng, máy chạy êm và nhiều tính năng, tiện ích hơn nhưng giá cũng sẽ cao hơn máy cơ.

Dựa vào nhu cầu sử dụng

Bạn đang phân vân giữa máy 1 chiều hay 2 chiều vì nghĩ mùa đông cần dùng, nhưng nếu bạn đã có máy sưởi thì lựa chọn điều hòa 2 chiều là không cần thiết. Hay với những căn phòng bạn cực ít khi sử dụng đến điều hòa thì lựa chọn điều hòa Casper 1 chiều vẫn là lựa chọn thông minh hơn.

Với những đánh giá trên có thể thấy không phải cứ điều hòa có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại hơn thì sẽ là máy tốt. Mà sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình mới là sự lựa chọn thông minh.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook