0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100BV2V hay Mitsubishi FDT100VG/FDC100VNP

Ngày Đăng: 10:16 08/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần đaikin là thương hiệu điều hòa chất lượng số 1 thị trường Việt Nam với khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện và bề bỉ được đánh giá cao nhưng điều hòa âm trần Mitsubishi cũng là thương hiệu không kém cạnh.

Điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V và điều hòa âm trần Mitsubishi FDT100VG/FDC100VNP đều là mẫu điều hòa âm trần 36000btu sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện được đánh giá cao và có mức giá chênh lệch không nhiều tuy nhiên chất lượng lại có nhiều khác biệt:

So sánh điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100BV2V và điều hòa Mitsubishi âm trần FDT100VG/FDC100VNP

Thiết kế, kiểu dáng điều hòaMáy điều hòa Mitsubishi âm trần FDT100VG/FDC100VNP có thiết kế đơn giản và cổ điên thích hợp cho không gian đơn giản.Máy điều hòa âm trần Đaikin FCF100CVM/RZA100BV2V có thiết kế hiện đại, sang trọng dễ tạo điểm nhấn.
So sánh về khả năng làm lạnh – Khả năng làm lạnh nhanh Với việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh, dòng điều hòa Mitsubishi cho phép máy đạt công suất tối đa cho không gian đạt nhiệt độ cài đặt nhanh. – Khả năng làm lạnh sâu Không được đánh giá cao, vì khả năng duy trì mức nhiệt mát không giữ được lâu. – Khả năng làm lạnh rộng Với chức năng đảo gió đa chiều tự động giúp phân bổ không khí khá rộng trong phòng. – Khả năng làm lạnh nhanh Với công suất làm lạnh lớn, máy điều hòa Daikin này được đánh giá cao về Khả năng làm lạnh sâu. – Khả năng làm lạnh sâu Chế độ thổi gió tự động lên,xuống, trái, phải và tránh thổi trực tiế vào người dùng giúp cho dòng điều hòa Daikin âm trần làm lạnh sâu rất tốt. – Khả năng làm lạnh rộng Máy điều hòa đaikin được trang bị 4 cửa thổi 4 chiều, nên phân bố không khí lạnh tốt.
So sánh khả năng lọc không khíLọc khử mùiSolar Filter, Bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter, lồng quạt chống khuẩn giúp diệt mọi vi khuẩnPhin lọc kháng khuẩn, khử mùi xúc tác quang Apatit Titan diệt khuẩn và nấm mốc, giúp duy trì không khí trong lành trong phòng
So sánh về sự tiết kiệm điệnCông nghệ Inverter tiết kiệm điện rất tốt và hiệu quảÁp dụng công nghệ Inverter và công nghệ kiểm soát năng lượng chủ động nên có khả năng tiết kiệm điện rất tốt và hiệu quả.
So sánh về sự êm ái trong quá trình hoạt độngKhá êm ái trong quá trình sử dụngHoạt động rất êm ái trong quá trình sử dụng hòan toàn không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới người dùng.
So sánh về độ bềnRất bền, từ trên 4 năm, và không có nhiều lỗi trong quá trình sử dụngKhá bền bỉ trong quá trình sử dụng, do đó, người dùng có thể hòan toàn yên tâm.
So sánh về mức giáĐiều hòa Mitsubishi được đánh giá cao nhưng công nghệ và chất lượng đảm bảo nên có thể nói ngang hàng với Daikin.Điều hòa Daikin khá trung bình – cao, và chất lượng lại hòan toàn khiến người dùng yên tâm nên vẫn ưa chuộng.

Kết luận:

Nếu ban đang phân vân không biết nên mua điều hòa âm trần của Daikin hay Mitsubishi 1 trong 2 mode trên thì bạn có thể cân nhắc:

– Nếu bạn muốn sở hữu một điều hòa âm trần có chất lượng tốt như Daikin mà giá rẻ hơn Daikin một chút thì bạn nên mua điều hòa Mitsubishi FDT100VG/FDC100VNP.

– Nếu bạn muốn một chiếc điều hòa chất lượng cao, cùng với sự bền bỉ, tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, thì điều hòa Đaikin FCF100CVM/RZA100BV2V có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook