0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa 2 chiều của hãng nào tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 07:58 26/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa 2 chiều là loại điều hòa có cả chức năng làm lạnh và sưởi ấm, dòng máy điều hòa 2 chiều thường phù hợp với những khu vực vùng cao hay những nơi có khoảng thời tiết nóng-lạnh kéo dài. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại điều hòa 2 chiều tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình nhé.

1. Điều hòa 2 chiều Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hòa nên mỗi sản phẩm điều hòa Panasonic đều được kiểm định rất chặt chẽ.

Điều hòa 2 chiều Panasonic được sản xuất tại cả Thái Lan và Malaysia với thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nhắc đến Panasonic người dùng có thể nghĩ ngay đến những sản phẩm siêu bền và siêu êm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa 2 chiều Panasonic được thiết kế lớp sơn chống ăn mòn cho dàn nóng giúp tuổi thọ của máy được nâng cao gấp 3 lần. Cùng với công nghệ inverter hiện đại của máy mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

2. Điều hòa 2 chiều Daikin

Daikin cũng là một thương hiệu khác đến từ Nhật Bản, điều hòa Đaikin 2 chiều gây ấn tượng mạnh với người khách hàng Việt nhờ vào chất lượng tuyệt vời của từng sản phẩm bán ra và đã được khẳng định trên toàn thế giới.

Những sản phẩm điều hòa Đaikin 2 chiều được sản xuất tại Thái Lan và Việt Nam, với các bước kiểm định nghiêm ngặt chất lượng của những sản phẩm của Daikin là điều không cần bàn cãi.

Bên cạnh đó, các mẫu điều hòa Đaikin 2 chiều có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất. Độ bền cao, cùng những công nghệ an toàn cho sức khỏe người dùng, chính những điều đó nhiều người tiêu dùng sẵn sàng “chi tiền” để mua điều hòa hãng Daikin.

3. Điều hòa 2 chiều Casper

Casper là thương hiều điều hòa đến từ Thái Lan, việc Thái Lan là một quốc giá có nhiều nhà máy sản xuất điều hòa thì cũng không lạ gì khi Casper cũng sở hữu những công nghệ hiện đại, thiết kế tinh tế và vô cùng đẹp mắt.

Những năm gần đây Casper phát triển thêm nền tảng công nghệ inverter tiên tiến nhất. Điều hòa Casper được trang bị máy nén DC công suất cao giúp làm mát nhanh, tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự êm ái nhất trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó là những công nghệ kháng khuẩn, chế độ vận hành siêu êm ái và chế độ bảo hành lâu dài của Casper cũng là những ưu điểm mà thương hiệu điều hòa này mang lại cho người tiêu dùng.

4. Điều hòa 2 chiều Midea

Điều hòa Midea 2 chiều nổi bật với công nghệ Inverter Quattro, thương hiệu điều hòa Midea giá rẻ được lắp ráp từ Trung Quốc có khả năng làm lạnh hoặc sưởi ấm nhanh chóng chỉ sau 30 giây mở máy với chế độ Turbo được tích hợp trên máy.

Ngoài ra, khi sở hữu điều hòa Midea, người dùng còn có thể yên tâm về khả năng vận hành bền bỉ, nhiệt độ chính xác của máy dưới thời tiết khắc nghiệt khi mức nhiệt ngoài trời -32 độ C đến 60 độ C.

5. Điều hòa 2 chiều Gree

Gree cũng là một thương hiệu điều hòa giá rẻ đến từ Trung Quốc, những sản phẩm điều hòa Gree được người tiêu dùng đánh giá khá cao nhờ thiết kế sang trọng và đẳng cấp.

Tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng Gree vẫn trang bị cho những sản phẩm của mình nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ inverter G10, màng lọc kháng khuẩn và chế độ bảo hành lên tới 5 năm cho máy nén và 3 năm cho toàn bộ điều hòa.

Cùng với đó Gree ngày càng tập trung tới sức khỏe cũng như cảm nhận của người sử dụng, nên những năm gần đây điều hòa Gree phát triển nhiều tính năng công nghệ mới như điều khiển thông qua wifi, cảm biến nhiệt độ được tích hợp ngay trên remote…

Trên đây là những thương hiệu điều hòa 2 chiều được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Tất cả những thương hiệu trên điều có đầy đủ các công suất từ điều hòa 9000 btu đến điều hòa 24000 btu, để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với mỗi không gian khác nhau.

Nếu cần tư vấn thêm về các dòng điều hòa khác, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua số 0918.969.699 để được tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook