0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X316E-DS hay SJ-X346E-SL?

Ngày Đăng: 08:37 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-DS 314 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter 314 lít SJ-X316E-DS là dòng tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá trên truyền thống giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bên ngoài tủ lạnh được thiết kế đẹp mắt với các đường nét mềm mại cùng chất liệu sơn tĩnh điện giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sắc nét cho không gian sống nhà bạn.

Bên trong tủ lạnh Sharp 2 cánh 314 lít được thiết kế rộng rãi với các khay kệ linh hoạt, cùng đó là dung tích lớn 314 lít giúp bạn để đồ và dữ trữ thực phẩm một cách thoải mái. Ngoài ra, trong tủ còn có nút điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với số lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài, kết hợp với hệ thống đèn led được bố trí mọi ngóc ngách trong tủ giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS được trang bị công nghệ Nano Ag+ sẽ giúp người dùng hạn chế việc lẫn mùi ở các ngăn, đặc biệt là từ ngăn mát sang ngăn đá. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản tốt nhất giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ tươi mới nhất định. Ngoài ra, bộ khử mùi này sẽ chia nhỏ các phân tử bạc bên trong để triệt tiêu vi khuẩn gây mùi và ngăn chặn sự phát triển của chúng bên trong tủ lạnh Sharp.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-DS còn được tích hợp tính năng làm đá cực nhanh chỉ trong vòng 1 giờ tạo lên sự bứt phá trong ngành sản xuất tủ lạnh. Trong tính năng này ngăn đá sẽ được làm lạnh nhanh gấp 2 lần so với những dòng tủ lạnh thông thường khác, mang đến cho bạn những viên đá mát lạnh trong mùa hè nóng nực.

2. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL 342 lít

Tủ lạnh Sharp Inverter 342 lít SJ-X346E-SL được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên truyền thống mang đến một sự kết hợp hài hòa nhất cho không gian nhà bạn. Được kết hợp giữa màu bạc đẹp mắt cùng chất liệu thép không gỉ giúp cho tủ lạnh luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Tủ lạnh Sharp 342 lít có dung tích 342 lít phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Bên trong tủ lạnh được bố trí các khay kệ linh hoạt cùng hệ thống đèn LED được bao phủ mọi ngóc ngách trong tủ, giúp bạn quan sát thực phẩm trong tủ một cách dễ dàng thuận tiện.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-SL có 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm điện tối đa và vận hành êm ái nhất. Ở công nghệ inverter này nhiệt độ trong tủ sẽ luôn được duy trì trong trạng thái ổn định và phù hợp, giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất và tươi mới nhất. Đây cũng là một ưu điểm khá nổi trội có trên chiếc tủ lạnh Sharp ngăn đá trên này mà người dùng nên chú ý.

Tủ lạnh 2 cánh sharp SJ-X346E-SL còn có chế độ Extra Eco là chế độ hòan toàn mới mẻ, giúp tiết kiệm chi phí cho bạn hàng tháng. Đồng thời, với chế độ Extra Eco này nhiệt độ trong tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức cố định, như vậy nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp sẽ luôn ở mức ổn định và tiết kiệm điện cho gia đình bạn một cách tối đa.

Nhìn chung, 2 sản phẩm trên đều là những chiếc tủ lạnh có công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Tùy vào sở thích của mỗi người để chọn lựa cho nhà mình một sản phẩm phù hợp nhất, hãy nhanh tay đặt hàng mua tủ lạnh Sharp qua Điện Máy Thiên Phú để được tận hưởng những công nghệ mới nhất có trên chiếc tủ lạnh này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook