0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn tủ lạnh hitachi hay tủ lạnh electrolux sẽ phù hợp hơn?

Ngày Đăng: 10:30 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ lạnh Hitachi:
  2. Tủ lạnh Electrodux:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi:

Từ lâu tủ lạnh Hitachi luôn được xem là một chiếc tủ lạnh đúng chuẩn của gia đình. Không chỉ là sự trang trọng, đẹp mắt ở mẫu mã mà tủ lạnh được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến đem đến sự tiện ích tối đa nhất cho người dùng.

Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi có sự đa dạng phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình. Đặc biệt với kiểu tủ lạnh Side by side của Hitachi có rất nhiều mẫu thiết kế với sự sắp xếp thông minh giúp người dùng tiện lợi trong các thao tác.

Một số dòng tủ lạnh 4 cánh Hitachi khác có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, vừa hiện đại vừa thuận tiện cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi sử dụng công ngệ hiện đại, làm lạnh nhanh chóng, vừa tiết kiệm năng lượng lại bảo quản được thực phẩm an toàn tuyệt đối. Nếu xét về sự tiết kiệm điện năng thì không có tủ lạnh nào có thể tốt hơn Hitachi.

Hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh Hitachi 2 cánh được chế tạo từ kính chịu lực vô cùng chắc chắn cho phép bạn cất trữ nhiều thực phẩm nặng. Bạn dễ dàng tạo thêm không gian để lưu trữ thực phẩm có kích thước đa dạng bằng cách thay đổi vị trí hay di chuyển các khay kệ bên trong tủ lạnh. Với dòng tủ lạnh cao cấp còn được trang bị ngăn lấy nước lạnh, đá viên, đá nhuyễn bên ngoài vô cùng tiện lợi, để tránh trường hợp bạn phải mở tủ liên tục gây mất nhiệt, tiết kiệm điện hơn cho bạn.

Tủ lạnh Electrodux:

Tủ lạnh Electrolux có thiết kế sang trọng, gọn gàng, với vẻ ngoài bắt mắt là một trong những đặc điểm hàng đầu thu hút sự quan tâm của người dùng. Hơn nữa, diện tích của tủ thiết kế rất gọn gàng, phù hợp với không gian của những căn hộ, chật hẹp. Tông màu bạc làm chủ đạo, chiếc tủ lạnh Electrolux trở nên quý phái và đẳng cấp.

Một điểm đặc biệt là dung tích của tủ lạnh rất đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình dung tích sử dụng. Với đặc điểm này, tủ lạnh Electrolux phù hợp cả với gia đình đông người hay ít người. Sự đa dạng về dung tích cho phép người dùng có thể bảo quản mỹ phẩm, các loại sản phẩm chuyên biệt với loại dung tích nhỏ, tích trụ một lượng lớn lương thực cho gia đình nếu dung tích tủ lạnh nhà bạn lớn.

Tủ lạnh Inverter Electrolux được trang bị bởi hệ thống máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, tiết kiệm lên đến 30-50% điện năng tiêu thụ, hệ thống giúp máy chạy êm hơn, bền hơn.

Ngoài ra, các tủ lạnh Electrolux còn được cài đặt hệ thống chuông báo, nếu bạn đóng cửa tủ không khíp hoặc quên đóng thì sau 10 phút chuông báo sẽ tự động kêu lên.

Kháng khuẩn, khử mùi là một trong những ưu điểm hàng đầu của tủ lạnh sử dụng công nghệ Deo Fresh, có khả năng hít và khử mồ hôi với túi kiểm soát mùi, hạn chế mùi hôi lây lan toàn tủ lạnh. Hơn nữa với công nghệ đèn NutriLightTM kết hợp với ngăn đựng rau quả có thể điều chỉnh nhiệt độ ẩm Maket Fresh, tăng cường vitamin cho hoa quả, giúp hoa quả tươi lâu.

Giá thành của nó rẻ, phù hợp với đại đa số người dùng. Với khoảng dưới 7 triệu, bạn đã có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh tầm trung với đầy đủ chức năng và tiện ích. Tuy nhiên, tủ lạnh Electrolux có hạn chế nhất định như: không có chức năng làm đá nhanh. Mặc dù thế tủ lạnh Electrolux cũng là 1 dòng tủ lạnh bạn nên sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook