0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh FG480PGV8 hay R-BG410PGV6?

Ngày Đăng: 03:26 12/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8 2 cánh 366 Lít

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8, 2 cánh, 366 Lít: có thiết kế với mặt gương đen sang trọng cùng kiểu dáng hiện đại làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Đây là chiếc tủ lạnh 2 cánh truyền thống có ngăn đá trên và ngăn mát ở dưới, giúp bạn dễ dàng sử dụng. Tủ lạnh Hitachi inverter có dung tích 366 lít phù hợp với gia đình có từ 5-6 thành viên, bên trong tủ được thiết kế có các khay kính chịu lực, cùng ngăn rau củ rộng rãi giúp bạn thoải mái để đồ.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh Inverter FG480PGV8 được tích hợp công nghệ inverter giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện hơn so với những chiếc tủ lạnh giá rẻ khác. Với công nghệ inverter này thì máy móc trong tủ sẽ được hoạt động êm ái, không bị ồn và động cơ hoạt động bền bỉ hơn, giúp tăng tuổi thọ cho máy nén. Đồng thời với công nghệ tiết kiệm điện này sẽ giúp cho nhiệt độ trong tủ lạnh được duy trì một cách ổn định, thực phẩm để trong tủ sẽ giữ được độ tươi mới lâu hơn, vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và trọn vị.

Tủ lạnh Hitachi Inverter FG480PGV8 có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho các luồng khí lạnh trong tủ, được lan tỏa rộng rãi trải đều mọi ngóc ngách trong tủ. Do vậy, thực phẩm để trong tủ lạnh sẽ được bảo quản một cách an toàn nhất, giữ được độ tươi mới và thơm ngon, loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc gây hại. Nhờ đó mà thực phẩm của gia đình bạn luôn được tươi ngon , không bị héo úa và mất nước . Thực phẩm vẫn giữ được màu và độ dinh dưỡng được có trong thực phẩm mà bạn cần bảo quản.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6 2 Cánh 320 Lít được thiết kế hiện đại với tông màu đen sang trọng, được làm bằng chất liệu gương bóng sáng với 2 ngăn hợp lý. Đặc biệt là thiết kế thông minh ngăn đá dưới giúp bạn dễ dàng lấy đồ trong tủ hơn, đây là thiết kế mới nhất hiện nay mà không phải hãng tủ lạnh nào cũng có. Sở hữu chiếc tủ này sẽ làm phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn.Tủ lạnh inverter Hitachi R-BG410PGV6 có dung tích là 320 lít là dung tích vừa phải, phù hợp với hộ gia đình từ 3-5 thành viên, với ngăn mát ở trên giúp bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn và lấy đồ thuận tiện hơn.

Được tích hợp chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Eco trong tủ lạnh inverter Hitachi R-BG410PGV6 2 cánh, giúp cho nhiệt độ trong tủ được ổn định hơn, luồng khí lạnh chạy đồng đều quanh tủ, và cùng đó là cảm biến Eco trong tủ khi thực phẩm để nhiều sẽ tự động giảm nhiệt độ. Như vậy, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách an toàn và sạch sẽ nhất.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa có chứa một máy bơm trợ lực. chỉ cần bạn cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động bơm lên các khay đá để được làm đá một cách tự động, Hệ thống này sẽ giúp bạn không phải lo đến việc hết đá giữa chừng trong các bữa tiệc. hoặc có thể xóa tan cơn nóng nực vào mùa hè cho bạn mà không cần bạn phải lo lắng đến vấn đề thêm nước vào để làm đá.

Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới có các khay kính chịu lực lên đến 100kg giúp bạn tích trữ được rất nhiều đồ trong tủ lạnh, mà không lo khay kính vị vỡ hay rạn nứt, bạn có thể thoải mái để đồ một cách an tâm nhất.

Nhìn chung, 2 mẫu tủ lạnh Hitachi mới này đều là những sản phẩm có chất lượng tốt được người dùng tin tưởng lựa chọn, hội tụ đầy đủ các tính năng hấp dẫn và kiểu dáng hiện đại, mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới mẻ và an toàn khi sử dụng. Hãy nhanh tay đặt hàng để được chọn mua những chiếc tủ lạnh Hitachi ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook