0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn sử dụng điều hòa Sumikura hay điều hòa Funiki ?

Ngày Đăng: 07:05 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những điểm nổi bật của điều hòa sumikura

Thiết kế sang trọng hiện đại

Điều hòa Sumikura treo tường sở hữu công nghệ màn hình hiển thị ẩn, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động.

Đa dạng công suất đến 28000BTU

Điều hòa giá rẻ Sumikura có công suất đa dạng từ 9000BTU- 12000BTU- 18000BTU- 240000BTU- 28000BTU thích hợp lắp cho phòng từ 10m2 đến 35m2.

Đa dạng về tính năng

Điều hòa sumikura có các dòng 1 chiều , 2 chiều , inverter và non inverter phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Giá thành từng dòng cũng khác nhau, dao động giá từ 4 triệu đến 20 triệu bạn đã sở hữu 1 chiếc điều hòa phục vụ cho cuộc sống của mình.

Cánh tự động đảo gió

Điều hòa Sumikura có chế độ tự đảo gió tự động, điều chỉnh hướng gió một cách thông minh nhằm giúp cho luồng không khí lạnh nhanh chóng lan tỏa tới mọi vị trí trong căn phòng. Ngoài ra, quạt gió có nhiều tốc độ cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Sử dụng công nghệ hàng đầu Nhật Bản cho chất lượng vượt trội, nên máy điều hòa sumikura vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và cực kỳ êm ái. Tính năng inverter ở điều hòa 1 chiều và 2 chiều giúp bạn tiết kiệm chi phí lớn khi sử dụng điều hòa làm lạnh – sưởi.

Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả.

Điều hòa Sumikura giá rẻ với bộ lọc carbon hoạt tính có khả năng khử mùi khó chịu trong không khí mang lại cảm giác không khí trong lành.

Báo lỗi khi điều hòa gặp sự cố

Các mã hỏng hóc sẽ tự động hiển thị trên màn hình điện tử nhằm giúp cho việc sửa chữa và bảo trì máy được dễ dàng hơn. Bảng mã lỗi của điều hòa sumikura như sau:

Điều hòa Sumikura thường hay có những lỗi sau : E3, E4, E5, E6, E7, E9

E3: Máy lạnh mất nguồn

E4: Remote bấm không có tác dụng

E5: Gió thổi ra ngoài dàn lạnh có mùi hôi

E6: Dàn lạnh bị chảy nước, vỏ dàn lạnh bị đọng sương và đóng tuyết

E7: Máy không lạnh hoặc lúc lạnh lúc không

E9: Gió thổi ra dàn nóng

Bảo hành điện tử

Thời hạn; 24 thángĐịa điểm bảo hành: Tại nhà

2. Những điểm nổi bật của điều hòa Funiki

Thiết kế truyền thống mạnh mẽ

Điều hòa Funiki vẫn thiết kế truyền thống với kiểu dáng khoẻ khoắn, chắc chắn đường viền bo góc cạnh vuông vắn mang đến không gian hiện đại cho căn phòng của bạn.

Nổi bật với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter trên điều hòa Funiki cho phép máy nén hoạt động với hiệu suất tối đa cho kết quả làm lạnh nhanh chóng tức thì đồng thời duy trì biên độ nhiệt trong phòng chênh lệch không quá 1 độ C đem đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Đa dạng về tính năng và công suất

Cũng như các hãng điều hòa khác trên thị trường, điều hòa Funiki có nhiều tính năng lạnh sưởi, inverter và non inverter. Công suất đa dạng từ 9000BTU đến 24000BTU phù hợp với các diện tích phòng khách phòng ngủ.

Tự chuẩn đoán lỗi khi gặp sự cố

Trong quá trình hoạt động nếu máy điều hòa Funiki gặp sự cố, hệ thống trên bảng mạch điện tử sẽ tự động dò tìm xác định hoặc khoanh vùng vị trí gặp trục trặc trên máy. Sau khi xác định được hiện tượng lỗi xảy ra bảng mạch điện tử sẽ phát tín hiệu gửi mã lỗi và hiển thị trên màn hình LED tại điều khiển cầm tay giúp bạn nhanh chóng xác định được lỗi máy mắc phải, tạo điều kiện cho việc sữa chữa, bảo trì trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí cho bạn hơn.

Dàn tản nhiệt bền bỉ theo thời gian

Dàn tàn nhiệt được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt có tác dụng chống lại các tác gây ăn mòn hoá học trong không khí chứa muối, nước mưa có axit và các tác nhân gây ăn mòn khác. Việc dàn tản nhiệt được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt này cho phép máy điều hòa Funiki Inverter có thể hoạt động như bình thường tại các môi trường khác nghiệt, đồng thời giúp tuổi thọ của máy được kéo dài hơn.

Chức năng ngủ đêm

Điều hòa Funiki đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu, êm ái nhờ chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút SLEEP trên điều khiển cầm tay, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ của phòng tăng lên từ 1 – 2 độ C cho phù hợp với thời tiết sương xuống vào ban đêm đồng thời giảm tốc độ quạt gió đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu nhất, êm ái nhất khi đêm xuống.

Bảo hành điện tử

Thời hạn: 30 thángĐịa điểm bảo hành: Tại nhà

Với những tính năng công nghệ khác nhau nhưng 2 hãng điều hòa sumikura và điều hòa funiki đều hiện đại và phù hợp sử dụng trong cuộc sống. Nếu bạn đang phân vân chọn điều hòa nào giá rẻ mà chất lượng bền bỉ thì có thể cân nhắc chọn 2 dòng điều hòa này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook