0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn máy hút mùi nào trong dịp tết này cho gia đình?

Ngày Đăng: 00:19 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết đến, xuân về là lúc quây quần bên tổ ấm của gia đình, cùng chính vì thế mà những món ăn được nấu nướng nhiều hơn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bầu không khí bởi các loại dầu mỡ và mùi thức ăn. Chính vì vậy, để có thể bảo vệ sức khoẻ gia đình tốt hơn thì máy hút mùi lại đóng vài trò rất quan trong và cần thiết đối với mỗi gia đình. Với gợi ý 3 model máy hút mùi dưới đây, hi vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn thích hợp đối với gia đình mình.

1. Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ K79 90cm giá rẻ

Nên lựa chọn máy hút mùi nào trong dịp tết này cho gia đình?

TOP 1 là chiếc Máy hút mùi Canzy CZ K79, đây là mẫu máy hút mùi có thiết kế với thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu inox kết hợp với kính cực bền bỉ giúp việc lau chùi vết bẩn dễ dàng. Với kích thước 90 cm máy hút mùi này có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.

Máy hút mùi Canzy gắn tường CZ K79 sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Mặc dù động cơ máy hoạt động mạnh mẽ nhưng lại cho độ ồn thấp chỉ 48 dB nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn. Ngoài ra, máy hút mùi CZ K79 còn được trang bị hệ thống đèn Led được trang bị giúp chiếu sáng hiệu quả ngay vị trí nấu nướng bạn dễ dàng quan sát thực phẩm được tiện dụng hơn.

2. Máy Hút Mùi Midea E90MEW2V33 giá rẻ

Nên lựa chọn máy hút mùi nào trong dịp tết này cho gia đình?

Tiếp đến là chiếc Máy hút mùi Midea E90MEW2V33 được cấu tạo từ kính chịu lực và thép cao cấp, có độ sáng bóng, tuổi thọ dài, độ bền cao giúp căn nhà thêm sang trọng. Sản phẩm giúp bạn dễ làm sạch các vết dầu mỡ, vết ố, dấu vân tay và chống lại vi khuẩn, vi trùng hiệu quả. Máy hút gồm 1 motor có công suất 330W và chiếu sáng với 2 bóng đèn LED công suất 1.5W, phù hợp với thói quen nấu nướng thường xuyên của người Việt.

Cùng với chế độ hút 800m3/h hút nhanh và hiệu quả, giúp căn bếp của gia đình bạn không bị ám mùi khó chịu, đảm bảo không gian sống luôn thoáng khí, lành mạnh. Đặc biệt Máy hút mùi E90MEW2V33 có 3 tốc độ điều chỉnh, cho phép bạn lựa chọn mức phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với các món chiên xào, nhiều dầu mỡ bạn có thể chọn tốc độ mạnh, các món nấu đơn giản, hầm bạn có thể lựa chọn tốc độ nhẹ, vừa và giúp tiết kiệm điện năng.

3. Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm giá rẻ

Nên lựa chọn máy hút mùi nào trong dịp tết này cho gia đình?

Cuối cùng là máy hút mùi Bosch 70cm DWB77CM50 được thiết kế mang phong cách Châu Âu, kiểu gắn tường và được trang bị động cơ không chổi than Ecosilence Drive hoạt động êm ái, ổn định, cho công suất hút mạnh mẽ (thông thường: 414 m³ / h, tăng cường: 671 m³ / h) không chỉ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nổi bậc mà còn cuốn trôi đi những khói mùi thực phẩm một cách nhanh chóng, sach sẽ.

Máy hút mùi gắn tường 70cm DWB77CM50 có chức năng điều chỉnh công suất hút phù hợp để tạo bầu không khí sạch nhất và thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. Bảng điều chỉnh gồm những phím bấm cơ với 3 tốc độ hút và chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính kết hợp với đẩy ra ngoài qua ống thoát đảm bảo đem lại không gian bếp trong lành, thoáng khí cho gia đình bạn.

Hi vọng với 3 mẫu máy hút mùi giá rẻ, mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn thích hợp đối với gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Điện máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook