0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn máy hút mùi nào cho gia đình trong dịp tết này?

Ngày Đăng: 16:57 01/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, máy hút mùi được bán rất nhiều và để lựa chọn được một sản phẩm thì không có gì là quá khó khăn, tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm tốt và có giá thành phải chăng thì lại không hề đơn giản? Chính vì vậy mà, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn những mẫu máy hút mùi giá rẻ, chất lượng tốt đảm bảo giá thành không có Trung Tâm, Điện Máy nào có thể rẻ hơn và chất lượng hơn.

1. Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ B09 90cm

Sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ B09 không chỉ được thiết kế với thân máy kiểu dáng chữ T ngược gắn tường mà còn được thiết kế phần vỏ được làm từ Nhôm điện giải sơn đen, thân máy vát cạnh mạnh mẽ, tạo điểm nhấn cho thiết bị. Đèn Led siêu sáng, tiết kiệm điện năng càng làm căn bếp trở nên tươi sáng, sang trọng.

Máy hút mùi Canzy gắn tường CZ B09 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, máy hút mùi CZ B09 còn được trang bị hệ thống đèn Led với công suất 1,5W siêu sáng nhưng không gây lóa mắt khi sử dụng, đặc biệt rất tiết kiệm điện năng.

2. Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TG60E giá rẻ

Máy hút mùi Hafele HH-TG60E được thiết kế kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại, máy có kích thước 60cm có thể phù hợp với hầu hết căn bếp ở Việt Nam. Thân máy làm bằng inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng. Máy còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn.

Máy hút mùi HH-TG60E của Hafele sử dụng động cơ 2 turbin được điều khiển bằng nút bấm điện tử với 3 mức điều chỉnh tốc độ của máy hút, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để người dùng dễ dàng kiểm soát. Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TG60E được trang bị lưới lọc hợp kim mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối, lưới lọc này người dùng có thể dễ dàng vệ sinh định kỳ bằng máy rửa bát hoặc vệ sinh bằng vòi nước đơn giản.

3. Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm giá rẻ

Máy Hút Mùi Bosch DFL064W53B 60 Cm giá rẻ được thiết âm tủ với thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, với bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Thân máy bằng thép không gỉ và sáng bóng. Ngoài ra, với công suất lớn có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 400 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

Cùng với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi bosch DFL064W53B này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Đặc biệt, tấm lưới lọc này tháo lắp dễ dàng và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén.

Hi vọng với 3 model máy hút mùi giá rẻ chất lượng, mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn tương thích đối với căn bếp của gia đình. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook