0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn máy hút mùi Canzy CZ Duluxe 70A hay Bosch DHI623GSG

Ngày Đăng: 09:41 28/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy Hút Mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm giá rẻ và Canzy kinh cong CZ Duluxe 70A là 2 model nổi trội và được bán với mức giá thành hợp lý đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu. Vậy nên lựa chọn model nào cho gia đình mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời thích đáng nhé.

1. Tìm hiểu về máy hút mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm

Có thể nói, máy hút mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm, là sản phẩm đã đúc kết được khá nhiều tinh tuý từ những model đời cũ, hiện tại sản phẩm đang được bán với mức giá 2.850.000 ₫. Cùng với kiểu dáng được thiết âm tủ, đẹp mắt, tiện dụng và tinh tế, không chỉ mang lại tiện ích tối đa cho nhà bếp mà còn giúp tiết kiệm không gian và làm đẹp cho căn bếp hiện đại. Đây là mẫu máy có thể điều khiển trượt ra khi sử dụng và trượt vào khi không sử dụng để tối ưu hóa không gian sống.

Bên cạnh đó máy hút mùi âm tủ DHI623GSG được trang bị bảng điều khiển là nút bật tắt ẩn rất thời thượng. Thân máy bằng thép không gỉ và sáng bóng. Ngoài ra, với tấm lọc dầu mỡ được làm từ hợp kim nhôm nhiều lớp siêu bền, không gỉ sét nên máy hút mùi nhà bếp DHI623GSG này ngăn chặn được dầu mỡ văng bám vào các linh kiện điện bên trong, đảm bảo độ bền cho sản phẩm

Đặc biệt, máy hút mùi DHI623GSG Bosch có khả năng cuốn đi tất cả các loại mùi thực phẩm tươi sống như mùi tanh thịt cá, khói và mùi thực phẩm một cách nhanh chóng nhờ công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn châu Âu DIN/EN 61591 là 380 m3/h cộng với 3 chế độ hút đảm bảo đem lại sự tiện lợi và không gian sống trong lành cho mọi nhà.

2. Tìm hiểu máy hút mùi Canzy CZ Duluxe 70A 70cm

Tiếp theo là chiếc máy hút mùi Canzy CZ Duluxe 70A 70cm, đây là sản phẩm được người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn khá nhiều bởi nó có mức giá thành khá rẻ chỉ 1.100.000 ₫. Với sự kết hợp của inox và kính đen có khả năng chống móp méo, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bộ lọc mỡ được làm từ Inox thanh giúp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào động cơ, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm, ngoài ra lưới lọc có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

Máy hút mùi Canzy kính cong CZ DULUXE 70A sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Lưới lọc mỡ của máy hút mùi canzy gắn tường được làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi,bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng. Ngoài ra, mặc dù hoạt động với công suất lớn nhưng máy hút mùi kính cong này lại vô cùng êm ái mà không gây ồn ào với độ ồn chỉ 48dB.

3. Nên lựa chọn máy hút mùi nào cho gia đình?

Có thể thấy, mỗi sản phẩm máy hút mùi đều mang đến ưu điểm chung đó chính là đánh bay các loại mùi dầu mỡ, mùi hôi của thức ăn có trong căn bếp. Đặc biệt hơn nữa đó chính là vẻ đẹp được lộ rõ ra bên ngoài.

Về ưu điểm thiết kế thì có lẽ máy hút mùi Bosch DHI623GSG 60 Cm có phần nổi trội hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm đơn giản không quá cầu kì về thiết kế thì máy hút mùi Canzy CZ Duluxe 70A lại đang chiếm lợi thế rất cao.

Chính vì vậy, một khi đã quyết định lựa chọn máy hút mùi, bạn cần quyết định đúng đắn, nhằm giảm thiểu chi phí không đáng có phải bỏ ra. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa gợi ý, sẽ giúp bạn giải quyết một số thắc mắc mà bấy lâu vẫn chưa tìm được câu trả lời.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook