0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn điều hòa Panasonic sao cho phù hợp?

Ngày Đăng: 17:10 17/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng đúng đầu về điều hòa bởi các tính năng và công dụng của mang lại cho người dùng. Vậy tại sao hãng Panasonic lại được lựa chọn nhiều vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Nên lựa chọn điều hòa Panasonic sao cho phù hợp?

Không những đi đầu trong chất lượng mà Panasonic chú trọng cả hình thức thiết kế. Với thiết kế đường cong trên mặt điều hòa khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Cửa gió được thiết kế rộng hơn thì không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng hơn.

Sử dụng công nghệ inverter trên điều hòa Panasonic

Nên lựa chọn điều hòa Panasonic sao cho phù hợp?

Với công nghệ này giúp điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm tới 30-45 % điện năng tiêu thụ ( khi bạn sử dụng lâu và trên 8 tiếng), duy trì nhiệt độ ổn định không gây ra cảm giác lạnh quá hoặc nóng quá. Ngoài ra còn giúp máy hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người sử dụng.

Gas R32 – Môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất

Dòng gas R32 này đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường nhật bản. Bới nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng và tốt cho điều hòa. Giúp tiết kiệm năng lượng, không gây độc hại, không gây ra hiện tượng chảy nổ, dễ dàng thích ứng và đặc biệt bạn có thể sử dụng chung với dòng gas khác.

gas R32 – Panasonic

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto được sử dụng

Một trong những điểm nổi bật của điểu hòa Panasonic 2 chiều và 1 chiều là trang bị công nghệ làm lạnh nhanh iAuto. Công nghệ iAuto-X này là sự kết hợp hai công nghệ thông minh Aerowings và P-Tech giúp đẩy hiệu quả làm lạnh đạt mức tối ưu làm lạnh ngay tức thời khi vừa bật máy lạnh.

Tiết kiệm điện : Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, công nghệ iAuto-X sẽ phát huy tác dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ bằng cách tự động chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu Auto Comfort.

Kéo dài tuổi thọ máy nén máy lạnh: điều hòa giá rẻ tích hợp công nghệ iAuto-X sẽ chuyển về chế độ Auto Comfort không dùng tối đa công suất làm lạnh nữa. Chính nhờ thế mà giúp kéo dài tuổi thọ máy lạnh, đạt độ bền cao (thông thường từ 10 năm trở lên).

Lọc bụi và khử mùi hiệu quả

Nên lựa chọn điều hòa Panasonic sao cho phù hợp?

Quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng,điều hòa Panasonic chính hãng đã cho ra đời bộ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch không khí, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

  • Khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây hại trong không khí bằng cách va chạm, gắn kết và vô hiệu hóa tại màng lọc.
  • Khử được các mùi hôi khó chịu trong không khí cũng như cả trên cấu trúc bề mặt sợi vải như rèm cửa, giày…
  • Loại bỏ các bụi bẩn có trong không khí mang lại không gian trong lành nhất.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về hãng Panasonic sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn dòng điều hòa cho gia đình mình. Để biết chi tiết về các sản phẩm điều hoà Panasonic hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook