0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn điều hòa Panasonic 9000 WPU9WKH-8M hay điều hòa LG 9000 B10END?

Ngày Đăng: 03:20 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một số điểm nổi bật trong Panasonic 9000 CU/CS-WPU9WKH-8M

Trước tiên ta hãy đi tìm hiểu về Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9WKH-8M Gas R32. Về dàn lạnh, điều hòa sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt khi có những đường cong trên mặt khiến thiết bị nhìn điện đại và nổi bật hẳn. Cùng với đó thì cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp nhiệt ở điều hòa tạo ra lam tỏa nhanh hơn tới các không gian trong phòng.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này nổi bật với tính năng kết nối wifi giúp bạn điều khiển chiếc điều hòa của mình một cách dễ dàng hơn chỉ bằng chiếc smart phone của mình, khá tiện lợi. Cùng với công nghệ inverter và chế độ Eco tích hợp AL sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện tương đối hiệu quả.

Chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này hiện được giao bán 10 400 000đ, cùng một số tính năng nổi bật khác như: khả năng làm lạnh nhanh với iAuto, tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng với Nano-X, hay khả năng hẹn giờ tiện lợi.

Một số điểm nổi bật trong điều hòa LG 9000 Inverter B10END

Đối với điều hòa Điều Hòa LG Inverter B10END 9000Btu 2 Chiều, đây là một chiếc điều hòa 2 chiều tiện ích khi ngoài khả năng làm lạnh thông thường, máy có thể giúp bạn sưởi ấm căn phòng khá hiện quả.

Có giá 9 100 000đ, chiếc điều hòa inverter này thường được sử dụng nhiều ở những khu vực có các kiểu thời tiết rõ rệt với nhiều mùa trong năm, đặc biệt với mùa Đông lạnh giá, tiêu biểu như khí hậu miền Bắc. Điều hòa cũng mang vẻ ngoài hết sức đẹp mắt với sắc tráng trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn dễ kết hợp với nhiều không gian.

Điều hòa LG 2 chiều B10END còn sở hữu cho mình khá nhiều tính năng nổi bật mang đến cho bạn sự tuyệt vời nhất trong từng giấc ngủ. Và có thể kể đến như: chế độ vận hành khi ngủ với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, chế độ gió êm ái, chế độ tiết kiệm điện với công nghệ Dual inverter, khả nẳng bảo vệ sức khỏe người dùng với bội lọc thông minh, hay đặc biệt là khả năng làm lạnh căn phòng nhanh chóng.

Vậy nên chọn điều hòa Panasonic hay điều hòa LG?

Ta có thể thấy, hai chiếc điều hòa 9000 này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt trong tính năng và đều có khả năng tiết kiệm điện tốt, làm lạnh nhanh, có chế độ ngủ, chế độ hút ẩm….Tuy nhiên sự khác biệt lớn nhất, đó là điều một chiếc điều hòa 1 chiều và một là điều hòa 2 chiều. Đối với điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU9WKH-8M thì sản phẩm này được ưa chuộng hơn bởi nó phù hợp với nhiều khu vực, thậm chí những nơi có khí hậu lạnh như miền Bặc điều hòa 1 chiều vẫn được lựa chọn rất nhiều.

Với điều hòa LG inverter B10END chiếc điều hòa 2 chiều này thường được lựa chọn tại những khu vực có khí hậu khắc nghiệt, đặc biệt với khí hậu lạnh làm chủ đạo, hay có mùa Đông khắc nghiệt như thời tiết miền Bắc và các tỉnh vùng núi. Là dòng điều hòa 2 chiều nhưng chiếc điều hòa LG này lại có giá thành khá rẻ nên cũng sẽ là lựa chọn rất tốt được nhiều người lựa chọn.

Trên thực tế việc nên lựa chọn chiếc điều hòa nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như trong trường hợp này đó là khu vực bạn sinh sống, điều kiện khí hậu. Được tích hợp rất nhiều tính năng khác nhau, cùng một thiết kế đẹp và mức giá thành hấp dẫn, đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng dành cho không gian nhỏ dưới 15m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook