0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn điều hòa LG 1 chiều V13ENS hay V10ENF

Ngày Đăng: 02:58 16/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về điều hòa LG 1 chiều V13ENS

Đầu tiên là về Điều Hòa LG Inverter V13ENS 1 Chiều 12000Btu Gas R32, chiếc điều hòa này gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu khi sở hữu cho mình thiết kế thiết kế màu trắng trung tính, đi cùng kiểu dáng đơn giản, thanh lịch mang lại một sự sang trọng nhất định cho căn phòng nhà bạn. Điều hòa LG V13ENS là lựa chọn không thể hòan hảo hơn cho mọi không gian có diện tích dưới 20m2, đó có thể là phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc.

Thật tiên nghi khi chiếc điều hòa LG inverter này sở hữu cho mình những tính năng hết sức tuyệt vời, chiều lòng người sử dụng. Có thể kể đến như tính năng làm lạnh nhanh với chưa đầy 3 phút nhờ chế độ jet cool, tính năng tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ inverter, chế độ ngủ êm dịu nhờ khả năng tự động tăng nhiệt độ hay chế độ hút ẩm đầy tiện ích.

Chiếc điều hòa inverter này hiện đang được bán với giá 8 150 000đ, nếu muốn không gian nhà mình trở nên sang trọng và tiện nghi thì đây là một trong những sản phẩm mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tìm hiểu về điều hòa LG 1 chiều V10ENF

Còn với Điều Hòa Treo Tường LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENF. Chiếc điều hòa inverter này thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi dản lạnh nổi bật với thiết kế sắc trắng thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lạnh cho phòng dưới 15m2 thì đây chính là một sự lựa chọn phù hợp. Đây cũng là một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, với khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ inverter.

Bên cạnh có, chiếc điều hòa LG 1 chiều này còn sở hữu cho mình nhiều tính năng nổi bật khác, cụ thể như tính năng làm lạnh nhanh với công nghệ jet cool. Tính năng gió thổi dễ chịu, tính năng ngủ hay tính năng làm khô căn phòng. Đây đều là những tính năng hết sức quan trọng đem đến cho người dùng một sự thoải mái khi sử dụng cùng những giấc ngủ ngon lành mà không phải chiếc điều hòa nào cũng có được.

Chiếc điều hòa LG V10ENF hiện đang được bán với giá 7 990 000đ, đây là một mức giá khá vừa vặn với túi tiền của hầu hết người dùng Việt từ thành thị cho đến nông thôn.

Vậy nên chọn chiếc điều hòa LG nào cho phù hợp?

Có thể dễ dàng nhận thấy cả hai chiếc điều hòa LG này đều sở hữu khá nhiều điểm chung từ thiết kế cho đến tính năng. Tuy nhiên vẫn có sự khác biệt đến từ cả hai chiếc điều hòa đó là từ thiết kế, công suất đến giá thành.

Nếu căn phòng bạn định lắp đặt có diện tích dưới 15m2 thì việc lựa chọn chiếc điều hòa LG 9000 V10ENF sẽ đảm bảo được tính phù hợp cũng như tiết kiệm chi phí.Còn với không gian rộng hơn từ 15 đến 20m2 thì bạn nên chọn điều hòa LG V13ENS bởi sẽ phù hợp với công suất hoạt động và mang đến hiệu quả làm lạnh tốt hơn.

Trên thực tế thì việc nên chọn điều hòa LG 1 chiều V13ENS hay điều hòa LG inverter V10ENF còn phụ thuộc vào nhiều yếu tối và những chia sẻ bên trên chắc hẳn đã ít nhiều giúp bạn có được những kiến thức để đưa ra được lựa chọn phù hợp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook