0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn chiếc điều hòa LG nào cho phòng có ngủ trẻ em

Ngày Đăng: 15:32 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhiều năm nay thì điều hòa LG vẫn là một trong những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với nhiều nhu cầu cũng như mục đích khác nhanh mà người dùng sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm khác nhau. Một trong những sản phẩm hiện đang được khá nhiều hộ dân tin dùng và lựa chọn cho phòng ngủ gia đình mình đó là chiếc điều hòa LG Inverter V10ENH 1 Chiều 9000 Gas R32.

Đây là một sản phẩm hiện đang được đánh giá khác cao trên thị trường với rất nhiều ưu điểm và đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để sử dụng cho phòng ngủ của trẻ. Vậy tại sao lại nên lựa chọn chiếc điều hòa này? Hay chiếc điều hòa inverter này có gì nổi bật?

Điều hòa LG Inverter V10ENH với thiết kế nổi bật

Chiếc điều hòa LG 1 chiều này sở hữu cho mình thiết kế tuy đơn giản, nhỏ gọn những không kém phần sang trọng với chiếc điều hòa này thì sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn mà vẫn tôn lên được một vẻ đẹp mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn. Ngoài phòng ngủ thì sản phẩm này cũng được lựa chọn cho nhiều không gian khác như phòng khách, phòng làm việc, các cửa hàng nhỏ…,hay những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Với công suất làm lạnh 9000Btu thì giấc ngủ của gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ luôn được đảm bảo một cách đầu đủ, không quá lạnh và luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng chiếc điều hòa 9000 này.

Điều hòa LG 1 chiều Inverter V10ENH với nhiều tính năng nổi bật

Điều hòa LG V10ENH với tính năng chính là làm lạnh được sử dụng rộng rã và chủ yếu vào những ngày hè oi bức, đây là tính năng cơ bản của một chiếc điều hòa với ưu thế rẻ hơn điều hòa 2 chiều mà có thể đáp ứng được nhu cầu cần thiết là làm mát. Ngoài ra, dưới những cái nắng của ngày hè bất cứ ai cũng đều muốn hưởng trọn sự mát lạnh tuyệt vời một cách nhanh nhất. Hiểu được tâm lý khách hàng, LG đã trang bị cho chiếc điều hòa 1 chiều này công nghệ Jet cool, với khả năng làm lạnh nhanh chưa đến 3 phút, những giấc ngủ sẽ đến sớm hơn, sự thoải mái sẽ đến nhanh hơn.

Đặc biệt, nếu như trước đây bạn luôn cảm thấy xót xa khi phải chi trả một khoản tiền điện lớn vào cuối tháng do những chiếc điều hòa thông thường gây ra thì khi sở sữu chiếc điều hòa inverter này bạn hòan toàn yên tâm về điều đó. Điều hòa LG với công nghệ Dual inverter có khả năng thay đổi tốc độ của máy nén điều hòa Inverter để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Nhờ công nghệ này mà bạn có thể tiết kiệm lên tới hơn 70% điện năng đồng thời cũng có khả năng tăng hiệu suất làm lạnh và giúp nhiệt độ duy trì ổn định hơn.Bên cạnh đó, với chế độ gió thổi dễ chịu, không phả trực tiếp vào người sử dụng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu tránh cảm lạnh, khô da, hay các bệnh liên quan về đường hô hấp, từ đó trẻ nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất, tạo sự yên tâm hơn cho chính bạn.Khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ thì chế độ ngủ là một trong những tính năng mà người dùng cần đặc biệt quan tâm, bởi vì nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm là rất chênh lệch, hơn nữa khi ngủ và khi thức luôn cần những điều kiện khác nhau và là hai trạng thái khác nhanh hòan toàn. Đặc biệt khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ của trẻ thì đó là môt điều vô cùng quan trọng. Trong chiếc điều hòa LG inverter này cũng vậy, do được tích hợp chế độ ngủ êm dịu mà máy sẽ cảm nhận nhiệt độ theo cơ thể ngưởi sử dụng từ đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lên xuống cho phù hợp, từ đó bạn sẽ có một trạng thái tốt, tinh thần thoải mái và một sự dễ chịu nhất định.

Đặc biệt, với chiếc điều hòa LG này thì trẻ nhà bạn sẽ được bảo vệ nhờ tấm lọc 3m với tính năng lọc sạch bụi bẩn, khử mùi, loại bỏ các vi khuẩn gây hại.

Điều hòa LG 1 chiều 9000 V10ENH với giá thành khá rẻ

Một sản phẩm có tốt đến mấy nhưng với giá thành cao sẽ tạo nên nỗi băn khoăn khá lớn và ảnh hưởng đến quyết định có lựa chọn hay không. Chỉ với giá 6.800.000đ thì chiếc điều hòa này sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt từ thành thị cho đến nông thông, hơn nữa với những ưu điểm kể trên thì đây là một mức giá hòan toàn xứng đáng với chất lượng mà nó mang lại.

Với những điểm nổi bật đến từ chiếc điều hòa LG Inverter V10ENH 1 Chiều 9000 Gas R32 thì đây là một sản phẩm mà bất cứ ai cũng không nên bỏ lỡ. Phòng ngủ sẽ sang trọng hơn, sự trải nghiệm sẽ tuyệt vời hơn khi sở hữu chiếc điều hòa LG giá rẻ này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook