0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lắp điều hòa âm trần daikin hay điều hòa âm trần panasonic

Ngày Đăng: 11:17 17/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của điều hòa cassette âm trần

Điều hòa cassette âm trần là dòng điều hòa với toàn bộ dàn lạnh nằm khuất trong trần nhà, phần nhô xuống dưới là phần mặt nạ. Mặt nạ của dàn lạnh cassette có 01 cửa hút nằm ở giữa và các miệng thổi gió bố trí ở 4 phía. Tuỳ theo từng loại mà mặt nạ có 2, 3 hoặc 4 cửa thổi.

Khử âm và khử bụi tốt , nên đối với khu vực đòi hỏi độ ồn thấp thường sử dụng kiểu máy điều hòa cassette âm trần.

Lắp đặt và vận hành tương đối dễ dàng.

Giá thành hợp lý so với tiện ích, tính sang trọng, linh hoạt mà nó mang lại.

Nhờ có lưu lượng gió lớn nên phù hợp với các khu vực tập trung đông người như: Các phòng họp lớn, đại sảnh, hội trường, nhà hàng, các toà nhà,…

Với nhiều ưu điểm nổi trội như thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, công suất làm lạnh lớn, không chiếm dụng không gian, diện tích. điều hòa âm trần mang đến cho ngôi nhà vẽ sang trọng, tiện nghi, hài hòa với không gian.

Mua điều hòa cassette âm trần hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi chọn mua cho mình chiếc điều hòa âm trần cassette phù hợp. Dưới đây là những thương hiệu điều hòa trung tâm cassette âm trần hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo:

Điều hòa cassette âm trần Daikin

Điều hòa âm trần Daikin là thương hiệu điều hòa được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội mà dòng điều hòa này mang lại. Với dòng điều công nghiệp thì điều hòa cassette âm trần Daikin được đánh giá 1 thị trường về các dòng điều hòa này cũng như các dòng điều hòa trung tâm.Điều hòa âm trần Dakin có ưu điểm là khả năng làm lạnh tốt, ổn định và hết sức êm ái trong quá trình vận hành khiến người dùng hòan toàn hài lòng. Các dòng điều hòa âm trần Daikin cũng được đánh giá cao về sự tiết kiệm điện cũng như sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, các dòng điều hòa Daikin lại có mức giá khá cao so với nhiều dòng điều hòa khác. Ngoài ra, quá trình lắp đặt cần kỹ thuật có tay nghề cao. Đây cũng là nhược điểm của dòng điều hòa Daikin.

Điều hòa âm trần Panasonic

Điều hòa âm trần Panasonic được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các thiết kế hết sức hiện đại và đẹp mắt, cùng với các tính năng như tiết kiệm điện và khả năng diệt khuẩn, làm sạch không khí tốt.

Điều hòa âm trần Panasonic có ưu điểm hơn hẳn các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, tạo không gian trở nên sang trọng hơn. Đồng thời, với việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong việc tiết kiệm điện, nên các dòng điều hòa âm trần Panasonic cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện.

Giá của các dòng điều hòa âm trần Panasonic trên thị trường cũng rẻ hơn so với nhiều hãng điều hòa âm trần khác, nên được người dùng khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, đối với dòng Inverter, điều hòa âm trần Panasonic lại có giá thành đắt hơn so với điều hòa âm trần Daikin, đây là một trong những yếu tố khiến điều hòa âm trần Panasonic bị mất điểm.

Trên đây, là những so sánh về 2 dòng điều hòa âm trần nổi tiếng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền bạn có thể chọn cho mình chiếc điều hòa ưng ý. Cần tìm hiểu dòng điều hòa nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook