0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lắp đặt chiếc điều hòa Mitsubishi heavy nào cho không gian dưới 20m2?

Ngày Đăng: 05:48 24/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại sao nên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S?

– Có khả năng tiết kiệm điện tốt

Đúng vậy so với một số dòng máy thông thường thì chiếc điều hòa Mitsubishi này mang tới hiệu quả vượt trội hơn và đó cũng là lý do bạn nên chọn model SRK/SRC35ZS-S. Máy đã ứng dụng công nghệ DC PAM inverter làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số, nó sẽ giúp nhiệt độ trong phòng đảm bảo chênh lệch không quá nhiều so với mức bạn cài đặt trước đó. Công suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm này khoảng 0,995kw, do vậy bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng.

– Vận hành êm ái, ít gây tiến ồn

Những âm thanh điều hòa phát ra khi vận hành cũng ít nhiều ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng, nó sẽ khiến bạn khó chịu trong giấc ngủ hay với công việc. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S nỗi lo lắng đó sẽ được giảm thiểu vận hành. Với chế độ Quite trên remote bạn có thể kích hoạt để điều chỉnh tần số của máy nén, nó sẽ giảm thiểu độ ồn tốt đa, tạo sự êm ái nhất định, mang tới sự thoải mái cao cho bạn.

– Có thể vận hành hai chiều hiệu quả

Với khả năng hoạt động theo hai chiều vì thế điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S sẽ giúp bạn có được sự thoải mái tại mọi thời điểm. Máy vừa có chức năng làm lạnh lại vừa có thể sưởi ấm hiệu quả, nó giải quyết được khá nhiều vấn đền với nền nhiệt ngoài trời dù có là bao nhiêu thì trong phòng người dùng vẫn luôn cảm thấy thoải mái. Những chiếc điều hòa 2 chiều chủ yếu phù hợp với các khu vực tồn tại cả hai trạng thái khí hậu là nóng và lạnh.

– Có chức năng lọc khí hiệu quả

Đây cũng là một điểm khá quan trọng khi môi trường của chúng ta ngày càng đi theo chiều hướng xấu và có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như đời sống của chúng ta. Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZS-S đã được trang bị tấm lọc diệt khuẩn, ngăn ngừa nhiều mầm bệnh. Cùng với đó là công nghệ ion 24h giúp khử mùi hôi, mùi thuốc lá hay mùi thức ăn, nó sẽ tạo được sự thoáng mát nhất định cho không gian nội thất.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S có đắt không?

Xét về yếu tố giá thành thì không chỉ riêng chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này mà với nhiều sản phẩm khác của Mitsubishi chúng đều có giá thành khá cao, có thể hơn những thương hiệu khác từ 2 cho tới 3 triệu. Điều này cũng khá dễ hiểu với Mitsubishi là thương hiệu lớn đã tồn tại lâu đời với độ bền, chất lượng và hiệu quả khá tuyệt đối.

Chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S hiện đang có giá khoảng 11 650 000đ và nó được sản xuất tại Thái Lan dựa trên công nghệ của Nhật. Sự kết hợp này cũng đã tạo nên những giá trị tối cao với hiệu quả vượt trội và mang tới cho người dùng nhiều sản phẩm hết sức ấn tượng.

Bạn nên lắp đặt chiếc Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a bởi nó sở hữu khá nhiều ưu điểm, mang tới cho bạn một sự tiện nghi nhất định, cùng với đó là mức công suất 12000Btu sẽ phù hợp với không gian của bạn, dưới 20m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook