0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên dùng điều hòa cây hãng nào tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 23:13 27/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây tiết kiệm điện nhất hiện nay

Trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu điều hòa nổi tiếng đa dạng về thiết kế và công suất giúp người tiêu dùng chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng với sự đa dạng các chủng loại điều hòa cây trên thị trường người dùng cũng khá là thắc mắc không biết nên mua loại nào tốt nhất? Loại nào tiết kiệm điện? Để người dùng có thể chọn được loại máy điều hòa cây phù hợp nhất cho điều kiện và mục đích sử dụng của mình, Điện máy Thiên Phú xin đưa ra 4 thương hiệu điều hòa cây tiết kiệm điện nổi được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay :

1. Điều hòa cây Đaikin

Đaikin là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Nhật Bản được ưa chuộng trên toàn thế giới đặc biệt là khu vực châu Á với những đặc tính về khả năng làm mát nhanh, ổn định và đặc biệt tiết kiệm điện và bền bỉ sau thời gian sử dụng.

Với sự sự phát triển của thị trường khiến thương hiệu này mở rộng nhiều nhà máy sản xuất tại nhiều nước trên thế giới, trong đó các dòng máy của đaikin tại thị trường Việt Nam hầu hết được nhập khẩu từ Thái Lan.

2. Điều hòa cây LG

LG là thương hiệu điều hòa có xuất xứ từ Hàn Quốc đây là thương hiệu lớn bao gồm sản xuất nhiều thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử mang tầm quốc tế của Hàn Quốc. LG là thương hiệu có thể nói cũng là thương hiệu đi đầu về công nghệ inverter nhưng để so sánh chất lượng với đaikin thì LG lại có chất lượng không được bền bằng thương hiệu hiệu đaikin.

Hầu hết dòng máy cây của LG tại thị trường Việt Nam có 2 xuất xứ chính là từ Thái Lan và Hàn Quốc do là dòng máy công suất lớn cần điều kiện sản xuất chuyên nghiệp và quy trình khắt khe hơn nên dòng máy cây LG chưa được sản xuất tại Việt Nam.

3. Điều hòa cây Midea

Midea là một trong những thương hiệu máy điều hòa có mức giá thành rẻ đang ngày có được sự chú ý từ người tiêu dùng với khả năng làm mát khá tốt và khả năng tiết kiệm điện ngày càng được cải thiện.

Là thương hiệu sản xuất điện máy lớn của Trung Quốc với sự mở rộng tiêu thụ trên thị trường với mức giá rẻ cạnh tranh, Midea đã mở rộng sản xuất ra ngoài biên giới Trung Quốc, và hiện tại Midea có tới 2 nhà máy tại Việt Nam.

4. Điều hòa cây Gree

Với khả năng làm lạnh tốt cùng việc lọc không khí sạch, thiết kế hiện đại Gree là một trong những thương hiệu máy điều hòa giá rẻ được người dùng ưa chuộng. Được sản xuất và kế thừa và phát triển công nghệ điều hòa của Đức, và với lợi thế cạnh tranh về nhân công về nguyên liệu giá rẻ, dòng điều hòa cây Gree này có xuất xứ từ Trung Quốc nhanh chóng trở thành một thương hiệu điều hòa giá rẻ hàng đầu trên thế giới.

Những chiếc điều hòa cây tiết kiệm điện

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Midea MFSM-28CR

Thiết kế mới kiểu dáng đẹp trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất phù hợp lắp đặt nhà hàng, phòng họp hay cửa hàng thời trang. Với công suất 28.000 BTU, phù hợp cho mọi không gian rộng mở như quán cà phê, khu nhà chờ… hay phòng khách và những căn phòng lớn có diện tích 30m2 – 50m2.

Bề mặt của điều hòa tủ đứng được thiết kế bằng kim loại, mã kẽm và sơn một lớp sơn chống gỉ giúp bảo vệ máy chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt của môi trường.

Đối với những quán đông người qua lại thường không tránh khỏi mùi thuốc lá, hay nhà hàng thì khó tránh khỏi mùi thức ăn… Hãy để chiếc điều hòa cây Midea 1 chiều MFSM-28CR đa năng giúp làm mát nhanh chóng và lọc sạch những mùi hôi khó chịu của khói thuộc nhé.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Gree GVC18AG-K3NNB1A

Chiếc điều hòa cây Gree này sử dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại cho khả năng hoạt động vô cùng êm ái và bền bĩ. Công nghệ này giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định và máy nén hoạt động ở mức công suất thấp, giúp tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Đặc biệt với chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên remote máy điều hòa cây gree inverter giá rẻ sẽ hoạt động tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh trong thời gian ngắn nhất.

Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Daikin FVQN125AXV1/RQ125DGXY1

Daikin SkyAir là lựa chọn đúng đắn nhằm mang lại không gian điều hòa cây chất lượng cao cho các cửa hàng và văn phòng. Nhờ vào nhiều ưu điểm sản phẩm SkyAir nổi danh trên toàn thế giới được tin dùng ở bất cứ nơi nào sản phẩm được sử dụng. Chiếc điều hòa cây đaikin này có kiểu dáng thiết kế mới bóng mượt và sang trọng thay đổi hòan toàn so với kiểu thiết kế trước đây đánh dấu bước thay đổi lớn của đaikin về dòng sản phẩm này.

Cũng được trang bị chức năng làm lạnh/sưởi nhanh Turbo có sẵn ở hai chế độ làm lạnh và sưởi ấm. Khi được kích hoạt, tủ đứng sẽ vận hành ở trạng thái mạnh nhất với quạt dàn lạnh ở tốc độ tối đa trong 20 phút cho phép đạt được nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng

Trên đây là những thông tin bổ ích mà Điện máy Thiên Phú đã liệt kê để bạn tìm hiểu nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé !

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook