0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn và sử dụng thế nào với điều hòa cây

Ngày Đăng: 08:27 20/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây hay còn gọi là điều hòa tủ đứng là loại điều hòa không cần gắn trên tường mà có thể để đặt ở dưới đất, công suất lớn hơn các loại điều hòa thông thường và được sử dụng cho các công ty không gian rộng lớn như hội trường, phòng họp.

Bên cạnh đó người dùng nên dự tính về vị trí đặt điều hòa sao cho không chiếm nhiều diện tích đảm bảo đúng quy định an toàn và thẩm mỹ cho căn phòng tùy vào kiến trúc nội thất căn nhà người dùng bố trí điều hòa tủ đứng sao cho dàn lạnh phải đủ cao trên 2.5m để gió có thể lan tỏa đều tránh thổi trực tiếp vào vị trí ngồi ở phòng khách hoặc giường ngủ gây khó chịu và cảm lạnh.

Những ưu điểm của điều hòa cây.

Một trong những ưu điểm hàng đầu cúa điều hòa tủ đứng là dễ lắp đặt và sử dụng linh động với điều hòa cây người dùng chỉ cần mua về đặt máy trên sàn nhà là đã có thể sử dụng mà mà không cần phải khoan hay đục tường như các dòng điều hòa treo tường các đường ống có thể giấu kín để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt phía ngoài.

Do thiết kế lớn điều hòa cây có khả năng làm mát phòng có không gian lớn lượng gió mát đồng đều hơn so với máy treo tường hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Chịu được tải caoh thích hợp cho những nơi đông người. Đồng thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với các loại máy lạnh treo tường.

Bên cạnh những ưu điểm nó cũng có nhược điểm.

Với một không gian rộng, chọn điều hòa cây là điều không phải bàn cãi nếu bạn có một nguồn tài chính dư dả thế nhưng do công suất lớn nên dòng sản phẩm này thường thích hợp với những không gian rộng rãi mới có thể sử dụng hết công suất.

Ngoài ra nhiều chuyên gia cũng khuyên kể cả có nguồn tài chính dư dả và một không gian rộng rãi cũng không nên lắp điều hòa cây trong phòng ngủ bởi công suất quá lớn, lượng khí lạnh và gió thổi mạnh cũng có thể có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

Để sử dụng điều hòa cây hiệu quả cần chú ý.

Lắp đặt cục ngoài phải thông thoáng để giải nhiệt tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào máy bảo dưỡng định kỳ làm sạch dàn nóng và lưới lọc không khí cục trong. Nếu máy vẫn kém lạnh phải gọi thợ kiểm tra ga trong máy.

Vận hành Không đặt nhiệt độ quá thấp chú ý sử dụng các chức năng hẹn giờ và đặt chế độ ngủ vào ban đêm nên bảo trì vệ sinh máy lạnh tủ đứng 4 tháng một lần để sử dụng được bền và đỡ hao tốn điện năng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook