0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) hay Hitachi FG450PGV7

Ngày Đăng: 15:15 20/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể bạn đã biết tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) hay Hitachi FG450PGV7 đều là dòng tủ inverter với hiệu quả tiết kiệm điện nang vượt trội, cùng nhiều ưu điểm khác. Hay sản phẩm này mang tới những đặc trưng riêng, vậy nếu lựa chọn thì đây sẽ là quyết định hợp lý?.

Tìm hiểu về tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK)

Thiết kế 2 cửa với dung tích ngăn đông lớn

Nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) hay Hitachi FG450PGV7

Với kiểu dáng hết sức thân thuộc, tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) gồm có 2 cửa mở. Bên trên đó là ngăn đá với dung tích lớn 61 lít và ngăm mát là 119 lít. Như vậy xét về mặt bằng chung thì chiếc tủ này có dung tích ngăn đông khá lớn, giúp người dùng bảo quản được nhiều đồ đông lạnh hơn.

Tủ lạnh Toshiba với thiết kế tinh tế, dung tích nhỏ

Sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp

Thông qua quạt đảo, chiếc tủ này sẽ mang hơi lạnh tới nhiều vị trí hơn, đảm bảo thực phẩm được tươi mà không bị đóng tuyết. Như vậy khả năng làm lạnh cũng sẽ được đảm bảo. Sau một thời gian, tuyết sẽ không bị bám lên thành, không gây tốn điện như ở một số sản phẩm.

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone

Đây sẽ một ngăn khá lý tưởng ở tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống hiệu quả hơn. Với nhiệt độ lưu giữ khoảng – 1 độ, bề mặt trên cửa thực phẩm sẽ được làm đông, bên trong vẫn giữ độ tươi. Đảm bảo một giá trị dinh dưỡng cao và khi chế biến người dùng không mất thời gian giã đông.

Tìm hiểu về tủ lạnh Hitachi FG450PGV7

Khả năng điều chỉnh công suất tối ưu

Có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi Inverter FG450PGV7 cho gia đình không?

Được tích hợp cảm biến kép tại hai ngăn, chiếc tủ này không những kiểm soát năng lượng tốt, mà còn tạo môi trường bảo quản lý tưởng dành cho mọi loại thực phẩm sự trữ. Cảm biến Eco sẽ dựa trên một số yếu tố khác nhau, từ đó điều chỉnh nhiệt độ và công suất vận hành tối ưu nhất.

Công nghệ inverter

Sử dụng hệ thống làm lạnh kép

Với việc trang bị hai dàn lạnh cho hai ngăn riêng biệt, tủ lạnh Hitachi FG450PGV7 giúp nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn và chính xác hơn trong từng ngăn. Hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều, cùng với đó sẽ hạn chế mùi từ ngăn đông sang ngăn mát, gây mất an toàn cho thực phẩm.

Hộp đá xoay linh động, có thể tháo rời

Chiếc tủ này cũng đã trang bị hộp chứa đá riêng biệt, được thiết kế kín và không cố định vào tủ. Như vậy đá sẽ luôn được sạch sẽ, an toàn không bị nhiễm mùi bởi các thực phẩm từ ngăn đông. Tính năng tháo rời sẽ giúp bạn nhấc ra khi muốn có thêm không gian dự trữ tại ngăn đông.

Vậy nên chọn tủ lạnh Toshiba hay Hitachi FG450PGV7

Nhìn chung, ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter và Toshiba GR-M21VUZ1(UKK) đều có những điểm ấn tượng riêng. Hai sản phẩm cơ bản đều có công nghệ tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh tốt, có tính năng khử mùi, có ngăn chứa rau củ riêng biệt. Chỉ là chúng đã sử dụng các công nghệ khác nhau và cho ra hiệu quả khác.

Nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) hay Hitachi FG450PGV7

Dung tích 171 lít

Sự khác biệt lớn nhất ở hai chiếc tủ này có lẽ là từ dung tích và giá thành. Bởi vậy bạn sẽ dựa vào đây để đưa ra quyết định lựa chọn. Với dung tích chỉ 171 lít cùng mức giá khoảng 4 750 000đ, thì tủ lạnh Toshiba inverter GR-M21VUZ1(UKK) sẽ phù hợp với các gia đình ít người và có nhu cầu sử dụng không nhiều.

Ngược trở lại với dung tích lớn hơn 335 lít thì tủ lạnh Hitachi inverter FG450PGV7 sẽ thích hợp với các gia đình có từ 4 tới 6 thành viên. Sản phẩm có nổi bật hơn một chút nhưng giá cao khá cao lên tới 11.5 triệu, vì thế không phải ai cũng có thể lựa chọn.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có nhận định riêng và quyết định lựa chọn riêng. Hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn và giúp bạn có được lựa chọn hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook