0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Toshiba hay tủ lạnh Panasonic hãng nào tốt hơn ?

Ngày Đăng: 16:02 16/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những ưu và nhược điểm của tủ lạnh Panasonic.

Kháng khuẩn, khử mùi cực tốt và hiệu quả: Tất cả tủ lạnh đến từ Panasonic đều được trang bị công nghệ khử khuẩn bằng ion Ag+, giúp khử sạch khác loại vi khuẩn xâm nhập vào trong tủ lạnh, giúp cho tủ lạnh có được khả năng giữ thực phẩm tốt hơn.

Tiết kiệm điện vượt trội: Công nghệ Econavi cũng là một trong những công nghệ tiết kiệm điện, giúp các dòng tủ lạnh Panasonic tiết kiệm điện hơn hẳn các dòng tủ lạnh khác. Công nghệ này giúp cảm nhận được số lần mở cửa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ tủ… từ đó đưa ra hiệu suất làm lạnh hợp lý, nhờ vào đó giúp tiết kiệm điện năng đồng thời cũng giúp thực phẩm luôn bảo quản tốt trong mức nhiệt lý tưởng.

Nên chọn tủ lạnh Toshiba hay tủ lạnh Panasonic hãng nào tốt hơn ?

Khả năng giữ thực phẩm luôn tươi rất hiệu quả: tủ lạnh Panasonic 2 cánh có khả năng giữ thực phẩm tươi sống lâu hơn, và ngon hơn. Luồng khí lạnh đa chiều ở ngăn mát giúp cho rau quả và thực phẩm luôn tươi và có mùi vị tự nhiên.

Đầy đủ mẫu mã với nhiều dung tích khác nhau phù hợp với mọi gia đình: Để phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, các dòng tủ lạnh Panasonic có nhiều mức dung tích cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn, cụ thể:

Nhược điểm.

Thiết kế ngăn chứa thực phẩm không tối ưu khả năng chứa thực phẩm, và không có những ngăn chứa thực phẩm chuyên biệt hiện đại như nhiều dòng tủ lạnh khác.

Thiêt kế không có sự đột phá. Hầu hết các mẫu tủ lạnh của Panasonic đều có thiết kế tương đối giống nhau.

Những ưu và nhược điểm của tủ lạnh Toshiba.

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung: công nghệ làm lạnh này của thương hiệu Toshiba có vai trò làm lạnh tương tự như công nghệ Panorama ở các tủ lạnh Panasonic. Khi hoạt động, luồng khí lạnh sẽ bắt đầu đi ra từ nơi lạnh nhất (sau tủ), rồi di chuyển theo hình vòng cung, và dần tỏa ra đến mọi nơi trong tủ. Nhờ vậy, không khí lạnh được cung cấp đều cho cả ngăn mát và ngăn đông, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Máy nén Inverter của tủ lạnh Toshiba inverter là công nghệ được Toshiba áp dụng trong sản xuất tủ lạnh để giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ Inverter vào hầu hết các sản phẩm tủ lạnh thì nhiều dòng tủ lạnh của Toshiba được trang bị thêm tính năng Eco, giúp điều chỉnh nhiệt độ tủ dễ dàng để tiết kiệm điện năng.

Nên chọn tủ lạnh Toshiba hay tủ lạnh Panasonic hãng nào tốt hơn ?

Công nghệ Picoion: Các phân tử ion Picoion vô hiệu hóa các tế bào vi khuẩn giữ cho không khí sạch khuẩn.

Diệt khuẩn bằng tia cực tím: Tia cực tím thông minh hấp thụ khí etylen giữ cho tủ lạnh Toshiba rau quả luôn tươi ngon.

Công nghệ Hybrid Plasma: Công nghệ này giúp khử mùi và đảm bảo không khí luôn sạch và không bị lẫn mùi giữa các ngăn kệ

Công nghệ Hybrid Bio: Công nghệ Hybrid Bio với cấu tạo màn lọc chứa các phân tử Cacbon có khả năng khử và loại bỏ tối ưu hầu hết các mùi của thực phẩm

Bộ lọc Deodorizer: Hệ thống khử mùi kép Double Deodorizer có tác dụng triệt khuẩn hiệu quả.

Nhược điểm.

Hệ thống khay ngăn làm từ chất liệu nhựa chứ không phải là kính cao cấp như thông thường nên nhanh cũ, khả năng chịu lực không tốtDung tích tủ nhỏ (171 lít) nên chỉ sử dụng được cho gia đình 2 – 3 thành viên.

Nhìn vào bảng so sánh tủ lạnh trên ta dễ dàng nhìn nhận được Panasonic và Toshiba khá tương đồng nhau về thương hiệu, xuất xứ xong quá khác nhau về công nghệ sử dụng và phân khúc. Rõ ràng dù thế nào thì Panasonic vẫn chứng minh là nó nổi trội hơn hẳn Toshiba.

Trên đó là những ưu điểm và nhược điểm của 2 hãng điều hòa Panasonic và Toshiba mong bài viết này có thêm nhiều thông tin để bạn chọn điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook