0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Tivi LG hay Tivi Panasonic sử dụng tốt hơn ?

Ngày Đăng: 03:58 19/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế.

Đánh giá về những mẫu thiết kế của hãng Tivi LG đều có thiết kế đẹp và hầu như tất cả các mẫu Tivi LG đều mang lại sự vững chắc và an toàn, điều này mang đến cho không gian vừa sử dụng được sang trọng mà còn không lo lắng về đổ, vỡ khi có trẻ em ngịch, và đặc biệt những mẫu Tivi LG sử dụng còn phù hợp theo năm tháng không bị lỗi mốt.

Còn về những mẫu thiết kế của Tivi Panasonic thì cũng được thiết kế khá đẹp mắt và màn hình cũng được đa dạng cho khách hàng có thể lựa chọn thoải mái, tuy về phần thiết kế không được đánh giá đẹp như Tivi LG những những mẫu Tivi Panasonic mang lại cho người dùng sử dụng có thể phù hợp với bất kì không gian nào.

So sánh về khả năng hiển thị hình ảnh.

Cả 2 hãng Tivi này đều được sử dụng tấm nền IPS với điểm đặc trưng là cho người nhìn được góc rộng hơn, cho dù bạn ngồi bất kì ở vị trí nào thì màu sắc hỉnh ảnh vẫn không thay đổi. Đặc biệt là khi bạn gõ hoặc ấn vào màn hình IPS , sẽ thấy màn hình không bị lóe sáng hay biến dạng nhờ vào cấu trúc tinh thể lỏng IPS có khả năng hồi phục cực nhanh sau va chạm. Tuy nhiên 2 thương hiệu này vẫn có nhiều công nghệ khác nhau phải kể đến như:

Một số công nghệ hình ảnh Tivi Panasonic:

– Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive với khả năng tái hiện được các màu sắc vốn khó tái tạo trong tự nhiên khi sử dụng đến 6 gam màu cơ bản cho hình ảnh luôn đẹp mắt và trung thực.

– Công nghệ đèn nền Adaptive Backlight Dimming giúp Tivi Panasonic tự động phân tích các vùng sáng và tối mang lại hình ảnh có độ tương phản cao và hình ảnh sẽ được rõ nét hơn.

– Công nghệ Dot giảm nhiễu giúp cho hình ảnh luôn hiển thị được rõ ràng giảm thiểu hình ảnh bị mờ, nhòe, nhiễu.

– Công nghệ Dynamic Scene Optimiser giúp tự động điều chỉnh ảnh sáng của màn hình phù hợp với ánh sáng xung quanh mang lại cho bạn những cảnh xem được ấn tượng hơn.

Một Số công nghệ hình ảnh trên Tivi LG.

– Công nghệ HDR trên Tivi LG 4k giúp cho hình ảnh hiển thị được phong phú về màu sắc và ánh sáng cũng như độ tương phản, điều này mang đến hình ảnh rõ nét vượt trội hơn.

– Chip xử lý hình ảnh LG Triple XD giúp xử lý nhanh chóng các tính hiệu đầu vào, hòan chỉnh màu sắc, độ tương phản, giúp loại bỏ các vấn đề nhiễu, méo ảnh, mang lại hình ảnh chất lượng với độ rõ nét cao trên Tivi LG.

– Công nghệ Dolby Vision hiện nay công nghệ này chỉ được tích hợp trên sản phẩm Smart Tivi LG cao cấp để mang lại hình ảnh sáng và rõ rệt hơn.

– Công nghệ hiển thị lượng tử Quantum Display giúp Tivi LG hiển thị hình ảnh có hàng tỷ màu sắc khác nhau.

– Công nghệ Ultra Luminance giúp cho hình ảnh có các vùng tối sẽ tự động hòan chỉnh để nâng độ sáng lên hòan hảo, nhờ đó mà người xem Tivi LG sẽ cảm nhận được hình ảnh rõ nét.

Kết luận.

Theo đánh giá của Điện Máy Thiên Phú cả hai thương hiệu Tivi LG giá rẻ và Panasonic đều có khả năng hiển thị hình ảnh khá tốt và những mẫu thiết kế đều đẹp mắt mang lại sự sang trọng cho không gian, nhưng ở một góc độ nào đó bạn có thể thấy những chiếc Tivi LG sẽ nhìn sang trọng và bắt mắt hơn so với Panasonic.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook