0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn thương hiệu Smart tivi nào giữa tivi Samsung và tivi Sony

Ngày Đăng: 02:29 16/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như tivi Samsung thiết kế ấn tượng, bắt mắt với những đường nét hài hòa giữa kiểu dáng và màn hình thì tivi Sony cũng không hề kém cạnh. Vì đây là hai thương hiệu uy tín trên thị trường, có sản phẩm rất đa dạng và cạnh tranh nhau về công nghệ, mẫu mã, giá thành. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ chia sẻ những ưu điểm của 2 dòng tivi giá rẻ lớn này cho bạn có lựa chọn tivi cho tết 2020 này.

So sánh về thiết kế của tivi Samsung và tivi Sony.

Tivi Samsung, Tivi Sony đều được hãng rất chú trọng trong thiết kế, kiểu dáng để làm nổi bật sự sang trọng trong không gian sử dụng.

Tivi Samsung có những nét nổi bật về đường viền, các góc cạnh tivi, chân đế lạ mắt. Đặc biệt, Samsung còn dẫn đầu với thiết kế màn hình cong, cho hình ảnh có chiều sâu, sắc nét từ mọi hướng nhìn, những chiếc smart tivi của Samsung luôn có vẻ bề ngoài trau chuốt và rất cầu kỳ trong mảng thiết kế bên ngoài.

Tivi Sony chú trọng tính đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và sang trọng. Đặc biệt, nếu so sánh về độ mỏng của viền màn hình thì khó có thương hiệu nào cạnh tranh., các dòng tivi gần đây của hãng được thiết kế cho phép dấu các dây kết nối, cáp,..giúp người dùng tùy ý bố trí tivi với mọi không gian mong muốn.

So sánh về chất lượng hình ảnh của Samsung và Sony.

Đặc trưng riêng của tivi Sony là sự dịu nhẹ, màn hình sáng màu sắc vừa phải. Bên cạnh đó, tivi Samsung thì lại được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng hình ảnh hiện thị. Cả Samsung và Sony đều tung ra nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, những công nghệ hình ảnh hiện đại, cho khả năng hiển thị ấn tượng, độ nét tốt,

Dòng tivi Samsung QLED cao cấp sở hữu cả tỷ sắc màu với độ tương phản cao. Một số công nghệ nổi bật được tích hợp: UHD Dimming, bán dẫn tinh thể Nano Crystal, PurColor, Auto Depth Enhancer, hình ảnh Micro Dimming Pro. Thiên hưởng hình ảnh tivi Samsung giá rẻ thiên về màu sắc rực rỡ, tông màu đỏ là thế mạnh về hình ảnh của hãng.

Tivi Sony thì được tích hợp công nghệ độc quyền: Bộ vi xử lý hình ảnh 4K X-Reality PRO, công nghệ đèn nền độc đáo TRILUMINOS™ Display, công nghệ chiếu sáng X-tended Dynamic Range PRO, công nghệ âm thanh Clear Audio+ lay động mọi cảm quan, công nghệ điều khiển One-Flick.

So sánh về giao diện tivi của 2 hãng này.

Theo nhiều đánh giá, giao diện tivi Sony khá đẹp, đặc biệt sử dụng hệ điều hành Android do Google tối ưu nên các tính năng quan trọng đều được hiển thị ở trang chủ rất dễ tìm kiếm. Giao diện Android đẹp, hầu hết các tính năng quan trọng đều được thể hiện ở trang chủ nên khá dễ tìm, cùng với đó kho ứng dụng Google Play nhiều và phong phú hơn so với trên tivi Samsung. Nhiều game. Phải đăng nhập tài khoản Google mới tải được.

Nhưng Samsung cũng không hề kém cạnh vì Smart tivi Samsung sử dụng giao diện Tizen do chính Samsung phát triển, ngoài ra kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng phổ biến, ứng dụng thuần Việt (FPT Play, Zing TV, YouTube, Trình duyệt web,…).Có Facebook, HD Việt. Không hỗ trợ nhiều tựa game. Thao tác tải ứng dụng đơn giản.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook