0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Smart Tivi Sony hay Tivi Panasonic loại nào sử dụng tốt ?

Ngày Đăng: 03:35 12/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng Smart tivi đến từ các thương hiệu Sony, LG, Samsung, TCL,… khiến bạn băn khoăn không biết chọn hãng nào. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ so sánh về tivi của Sony và Tivi Panasonic để cho bạn có thêm những thông tin lựa chọn tivi cho dịp tết này.

So sánh vệ thiết kế của tivi.

tivi giá rẻ của Sony thì mọi sản phẩm đều được thiết kế sang trọng, nhiều kích cỡ màn hình cho bạn lựa chọn khung viền mỏng và hẹp thể hiện tính thẩm mỹ, đẹp hòan hảo trong từng chi tiết nhỏ. , tương tự như phân khúc giá, dòng sản phẩm tivi Sony cho phép người dùng thoải mái lựa chọn các dòng tivi với đa dạng kích cỡ màn hình. Đối với khách hàng yêu thích sự hiện đại và sang trọng, tivi Sony có các kích thước từ 32 inch cho đến 55 inch.

Còn ở tivi Panasonic mang đến cho khách hàng nhiều mẫu tivi có thiết kế hiện đại tất cả các sản phẩm của tivi Panasonic đều mang có thiết kế kiểu phong cách đẹp mắt sản phẩm nhiều thoải mái cho khách hàng lựa chọn với các kích cỡ màn hình khác nhau, từ 24 inch cho đến 60 inch, rất thích hợp cho nhu cầu giải trí ngay tại căn nhà của bạn.

Khả năng hiện thị hình ảnh.

tivi Sony các dòng tivi 4K của Sony đều được trang bị độ phân giải 4K siêu sắc nét gấp 4 lần độ phân giải tivi Full HD khi so cùng kích thước màn hình. Ngoài ra còn có trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng Screen Mirroring. Và có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt, cho kết quả nhanh và chính xác). Với nhiều công nghệ âm thanh như S-Force Front Surround, ClearAudio+, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hiệu ứng lôi cuốn.

Bên cạnh đó, tivi Panasonic cũng được trang bị công nghệ chèn khung hình đen, giúp màn hình linh động, cho phép mô tả các hình ảnh chuyển động được chi tiết và mượt mà nhất. bên cạnh đó còn có công nghệ giảm nhiễu tivi, giúp cho màn hình trở nên linh động hơn, có khả năng mô tả chuyển động của các hình ảnh một cách chi tiết và mượt mà hơn.

Giao diện sử dụng.

Smart tivi Sony có hệ điều hành Linux OS cho giao diện gọn gàng, dễ thao tác cùng những ứng dụng cài sẵn như Youtube, Netflix, VEWD Store, Trình duyệt,… hoặc bạn có thể tải nhiều các ứng dụng phổ biến khác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.Đầy đủ các ứng dụng trực tuyến phổ biến như trình duyệt, Netflix, YouTube, Zing TV, FPT Play,.

Bên cạnh đó tivi Panasonic sử dụng giao diện Firefox OS có thể chạy các ứng dụng các công nghệ web như HTML5 và JavaScript sẽ bao gồm các thẻ trên một giao diện phẳng, các thẻ này sẽ giúp người dùng có thể quan sát và chọn các tính năng trên tivi một cách dễ dàng. Với giao diện này, Panasonic trang bị thêm khá nhiều ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình như: Xem phim, xem truyền hình online: Trình duyệt web, Netflix, YouTube, Zing TV, FPT Play, Prime Video.

Một số công nghệ khác:

Tivi Sony.– Có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói (hỗ trợ tiếng Việt, cho kết quả nhanh và chính xác).

– Với nhiều công nghệ âm thanh như S-Force Front Surround, ClearAudio+, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, hiệu ứng lôi cuốn.

– Ở Smart tivi giá rẻ của Sony trang bị đa dạng các cổng kết nối phổ biến.

Tivi Panasonic.– Tivi HDR Panasonic được trang bị công nghệ “4K Hexa Chroma Drive” hỗ trợ 6 gam mầu cơ bản để pha trộn ra hàng triệu mầu khác nhau.

– Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio giúp lọc loại bỏ âm thanh dè mang đến hiệu ứng âm thanh có độ sâu như ở rap hát.

– Cuối cùng là màn hình “My Home Screen” giúp bạn sắp xếp các ứng dụng yêu thích một cách dễ dàng và linh hoạt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook