0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:34 15/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K với thiết kế mới hiện đại, sở hữu độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét; cùng vô vàn tính năng và công nghệ hiện đại, sẽ là những điều bạn mong trên chiếc tivi này. Chần chừ gì nữa bạn hãy mua chiếc tivi này tại Thiên Phú nhé.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ rệt, tổng quan và chi tiết hơn về sản phẩm; để có thể đưa ra được sự lựa chọn cho mình nhé.

Smart tivi Sony 75 inch KD-75X80K với Bộ xử lý X1 4K HDR kết hợp 4K X-Reality PRO

Nên chọn Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K tại Điện Máy Thiên Phú

Với X1 4K HDR là bộ xử lý sử dụng thuật toán tiên tiến cao cấp; nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh cực kỳ rõ nét. Với bộ xử lý này sẽ xử lý triệt để tình trạng mờ, nhiễu tăng độ sắc nét chi tiết nhất cho hình ảnh. Mọi khung hình diễn ra rất mượt mà, sống động rất chân thực.

Hơn nữa, khi kết hợp cùng 4K X-Reality PRO nó giúp nâng cấp mọi khung hình có độ phân giải thấp; lên gần chuẩn 4K siêu sắc nét một cách nhanh chóng. Bởi các điểm ảnh được phân tích, điều chỉnh theo thời gian thực tế cố định.

Âm thanh chất lượng theo hình ảnh một cách hài hòa

Nên chọn Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K tại Điện Máy Thiên Phú

Ưu điểm lớn nhất của chiếc Smart tivi Sony 4K KD-75X80K này; đó chính là có công nghệ X-Balanced, giúp cho bạn đắm chìm trước những chất âm chất lượng; theo với mọi chuyển động theo khung hình cực kì ấn tượng, cho trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngoài ra, Smart tivi Sony KD-75X80K còn có tổng công suất loa lớn, kết hợp với công nghệ Dolby Atmos vòm 3D hiện đại; âm thanh bao trùm không gian, giúp gia tăng tính chân thực hơn cho bạn thưởng thức.

Tivi Sony 75 inch KD-75X80K tự động điều chỉnh độ sáng theo ánh sáng phòng

Nên chọn Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K tại Điện Máy Thiên Phú

Khi sử dụng các thiết bị điện tử, thì độ sáng màn hình chính là yếu tố quan trọng khiến ảnh hưởng đến mắt nhìn của người xem. Thông thường, thì các thiết bị điện tử nói riêng; tivi nói chung thường sẽ có độ sáng mặc định, sẽ không có việc tự động thay đổi điều chỉnh trong mọi không gian khác nhau.

Nhưng không, chiếc Tivi Sony giá rẻ 75X80K có một sự khác biệt tuyệt đối; bởi nó được trang bị bộ cảm biến ánh sáng hiện đại, giúp tinh chỉnh tối ưu hóa độ sáng của khung hình theo không gian. Ánh sáng sẽ được nâng cao ở không gian sáng; và ngược lại giảm bớt độ sáng ở trong không gian tối. Mang đến trải nghiệm cực an toàn cho đôi mắt của bạn; một trải nghiệm mượt mà về thi giác ấn tượng hơn.

Truy cập nhanh chóng với tính năng thông minh, thao tác dễ dàng sử dụng

75X80K là một trong những dòng tivi thế hệ mới model 2022; đang được nhiều người lựa chọn và bán chạy nhất hiện nay, nhờ thao tác điều khiển và truy cập cực nhanh chóng với thao tác dễ dàng, sử dụng cũng rất đơn giản.

Điều khiển bằng giọng nói nhạy bén

Sở hữu được Google Assistant hỗ trợ tiếng Việt cho phép người dùng có thể tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói; thưởng thức mọi nội dung mà bạn yêu thích dễ dàng chỉ vài giây ngắn sẽ đem đến một kết quả chính xác gần như là tuyệt đối.

Hệ điều hành Android giao diện đẹp, dễ sử dụng

Mọi nhu cầu của bạn là xem những bộ phim hay, nghe những bản nhạc sâu lắng; đều được đáp ứng dễ dàng và nhanh chóng nhờ sử dụng hệ điều hành Android cực kỳ tiện lợi.

Hệ điều hành Android cho phép bạn truy cập Google Play nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng các nhu cầu từ chơi game cho đến làm việc với hàng triệu ứng dụng phổ biến như: Netflix, Youtube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, Google Play…..

Nên chọn Smart tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K tại Điện Máy Thiên Phú

Ngoài ra còn một số các tính năng có thể kể đến như:

  • Tìm kiếm giọng nói tiếng Việt 3 miền ở chế độ rảnh tay (hand-free voice search – nói trực tiếp vào tivi) hoặc thông qua remote.
  • Dễ dàng phát phim, chương trình tivi, ảnh và nhiều nội dung khác trực tiếp từ điện thoại lên tivi nhờ AirPlay 2 (iPhone), Chromecast. Tận hưởng mọi thứ trên màn ảnh lớn rất hấp dẫn mà không muốn rời mắt.
  • Cho phép điều khiển tivi qua ứng dụng Android TV hiện đại.

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K là mẫu tivi thông minh model 2022 mới nhất; đáng để cho bạn sở hữu trong năm 2022 này. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook