0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Smart tivi Samsung hay Sony? Hãng nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:12 24/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Rất nhiều người dùng khi chọn mua smart tivi cảm thấy băn khoăn, đau đầu chọn lựa giữa 2 tên tuổi lớn là Samsung và Sony. Cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua một số yếu tố quan trọng trên smart tivi của 2 hãng này, để giúp bạn dễ dàng chọn mua hơn.

1. Thiết kế tivi

Smart tivi Samsung thường có ưu thế thiết kế sắc sảo, chân đế cầu kỳ lạ mắt. Trong khi đó smart tivi Sony lại thường chú trọng tính đơn giản và có thế mạnh về độ mỏng của viền màn hình (thường chỉ 1 cm hoặc mỏng hơn).

Một số mẫu tivi Sony gần đây có thiết kế mặt sau đặc biệt, cho phép bạn giấu hết các dây dẫn, cáp kết nối,… một cách gọn gàng. Do đó, smart tvi Sony sẽ là lựa chọn phù hợp hơn nếu bạn muốn mua tivi treo tường hoặc bạn là người cầu toàn trong cách bố trí và muốn không gian tivi càng ít vướng víu càng tốt.

Trong khi đó, nếu xét về thiết kế tivi cong thì tivi màn hình cong Samsung ấn tượng hơn Sony, cả về sự hài hòa của kiểu dáng cũng như sự đa dạng về kích thước màn hình (từ 40 đến 65 inch), mức giá khoảng dưới 15 triệu cũng có thể mua được tivi cong Samsung.

Còn tivi Sony màn hình cong thường chỉ tập trung vào màn hình rộng giá cao (tivi 50 inch trở lên, giá thường khoảng trên 25 triệu).

2. Chất lượng hình ảnh

Một điểm chung trên hầu hết các dòng tivi Samsung đó là hình ảnh thường chú trọng ở màu sắc bóng bẩy, rực rỡ và màn hình có độ sáng cao. Trong khi đó, Sony vẫn đi theo hướng màn hình sáng dịu nhẹ, màu sắc vừa phải và tự nhiên.

Cả Samsung và Sony đều tung ra nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng, những công nghệ hình ảnh hiện đại, cho khả năng hiển thị ấn tượng, độ nét tốt, hiển thị các cảnh chuyển động nhanh khá mượt. Còn về độ sáng và màu sắc, tuỳ vào sở thích khi xem mà bạn có thể cân nhắc chọn mua loại thích hợp.

3. Giao diện thông minh, đủ tính năng kết nối, chia sẻ

Smart tivi Samsung sử dụng giao diện Tizen do chính Samsung phát triển, trong khi đó smart tivi Sony chạy hệ điều hành Android do Google tối ưu dành riêng cho tivi.

Hi vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn và gia đình chọn được chiếc smart tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook