0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn Smart Tivi LG hay Smart Tivi Samsung ở năm 2020 này ?

Ngày Đăng: 04:20 21/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế.

Theo nhận xét chung của Điện Máy Thiên Phú đánh giá thì cả hai loại Smart Tivi LG và Smart Tivi Samsung đều được thiết kế khá đẹp mắt và mang đến cho người dùng cảm nhận được sự sang trọng, nếu để đánh giá thương hiệu nào có thiết kế đẹp hơn thì còn phải phụ thuộc vào người dùng đánh giá, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác nhau như:

Smart Tivi LG thường được thiết kế mảnh mai hơn và tạo cho người dùng cảm nhận được sự chắc chắn và an toàn hơn ở mỗi sản phẩm, chân đế cũng được thiết kế với nhiều kiểu đáng đẹp và lạ mắt mà còn mang đến sự vững chắc hòan hảo.

Smart Tivi Samsung thì lại khá chú trọng đến phần thiết kế bên ngoài, những thiết kế khá đẹp mắt đến cho người lựa chọn ngay lần đầu tiên, nhiều mẫu còn có thiết kế đường viền siêu mỏng mang đến cho người xem có trải nghiệm tốt hơn. chân đế được thiết kế mỏng và sành điệu.

So sánh về khả năng hiện thị hình ảnh.

Cả hai dòng Smart Tivi Samsung và Smart Tivi LG đều khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường với nhiều công nghệ đặc biệt khác nhau nhưng theo đánh giá thì cả hai vẫn mang đến cho người xem cảm nhận hình ảnh được sắc nét và sống động, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác nhau như:

Smart Tivi LG mang đến khả năng hiển thị hình ảnh được chân thực hơn, hình ảnh tự nhiên cho người xem cảm nhận như lạc vào thế giới ảo, bên cạnh đó thì Tivi LG còn nổi bật với việc trang bị tấm nền IPS mang đến những cho người xem cảm nhận được màu sắc trung thực nhất từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Còn về Tivi Samsung thì lại mang đến cho người xem cảm nhận được những hình ảnh rực rỡ và sống động hơn, mỗi khung hình đều hiển thị được đẹp mắt nhất đến cho người xem và chuyển động cũng khá mượt mà.

So sánh về giao diện sử dụng.

Việc lựa chọn một chiếc Tivi thông minh hiện nay thì cũng cần quan trong lưu ý đến giao diện sử dụng, về mặt này thì hai mẫu Smart Tivi LG và Smart Tivi Samsung khác hẳn nhau, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây:

Các mẫu Smart Tivi LG được trang bị với hệ điều hành WebOS, đây là hệ điều hành vui nhộn vô cùng với nhiều ứng dụng đa sắc màu và cho người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng với các ứng dụng được sắp xếp ở dưới góc màn hình.

Còn Smart Tivi Samsung thì lại được trang bị với hệ điều hành TizenOS, đây là hệ điều hành được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt và sử dụng nhanh chóng nhất hiện nay, giao diện này phù hợp với khách hàng trẻ thích cách bố trí gọn gàng, có thư mục, có thống kê. Bên cạnh đó thì nó còn có nhiều tính năng nổi trội hơn so với dòng Smart Tivi LG, nếu là người ít hiểu biết sẽ sử dụng khó hơn.

Nên chọn Smart Tivi LG hay Smart Tivi Samsung?

Bạn nên mua Smart tivi LG nếu:

– Thích màn hình Tivi IPS bền, đẹp, gia đình có nhiều người xem Tivi bởi nó có góc nhìn rộng tốt hơn.

– Thích thao tác với Tivi bằng điều khiển thông minh, muốn sử dụng thêm chuột và bàn phím.

– Hay xem các chương trình giải trí từ Zing TV.

– Gia đình có người lớn tuổi, người không có nhiều hiểu biết về những món đồ điện tử.

Bạn nên mua Smart tivi Samsung nếu:

– Muốn mua Tivi màn hình cong với mức giá vừa phải và các thiết kế sành điệu

– Thích xem hình ảnh có khả năng hiển thị được rực rỡ, bắt mắt.

– Muốn khám phá, trải nghiệm thật nhiều tính năng chia sẻ thông minh.

– Hay lướt web đọc báo, xem tin tức.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook