0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn những hãng tủ lạnh nào hiện nay để sử dụng bền bỉ

Ngày Đăng: 11:55 17/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng đang quan tâm về vấn đề không biết lựa chọn cho gia đình một chiếc tủ lạnh của của hãng nào tốt? thông tin này đến thông tin khác chỉ nhằm mục đích để tìm ra được một chiếc tủ lạnh có mức giá tốt, sử dụng được lâu bền, và trên hết là tiết kiệm được điện năng cùng tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho mình nhé!

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay tủ lạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng không chỉ giúp bảo quản thực phẩm như thịt, rau củ được tốt hơn, mà còn tiết kiệm khá nhiều về mặt kinh tế cho gia đình.

Là một người nội trợ chắc hẳn bạn cũng đang mong muốn mua được một chiếc tủ lạnh tốt nhất để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Nhưng lại đang khó khăn và phân vân khi không biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất , đặc biệt thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến khó càng khó thêm.

Những kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh hiện nay.

Xác định nhu dùng tủ lạnh của gia đình Trước khi chọn mua tủ lạnh giá rẻ việc xác định rõ nhu cầu là điều rất quan trọng giúp cho người dùng sử dụng sao được phù hợp với mức giá chi phí mình đã đưa ra ban đầu.

Nên chọn những hãng tủ lạnh nào hiện nay để sử dụng bền bỉ

Như có đề cập sơ qua thì dung tích sử dụng là yếu tố quan trọng cho nhu cầu của gia đình. Nếu gia đình từ 3 đến 4 người có thể sử dụng dung tích từ 135 (lít) đến 267 (lít). Như thế, việc của bạn là chỉ cần mua một chiếc tủ có tầm giá vừa đủ có dung tích từ ”135 đến 276 (lit)” là được.

Còn nếu nhu cầu từ 5- 6 người thì có thể lựa chọn loại tủ dung tích từ 300 (lít) đến 400 (lít) là chuẩn nhất. Còn nếu gia đình từ 7 người trở lên có thể lựa chọn các dòng tủ lớn 4 ngăn có dung tích từ 450 (lít) trở lên. Tuy nhiên càng dung tích cao giá tiền tủ lạnh cũng càng cao.

Chú ý về kiểu dáng, thiết kế.Điều này rất quan trọng vì sản phẩm có thiết kế đẹp, sang trọng sẽ làm nổi bật gu thẩm mỹ của gia chủ, góp phần tăng thêm nét đẹp cho ngôi nhà thân yêu mà bạn đang sống.

Hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế, loại thì có thiết kế ngăn đá trên, loại thì ngăn đá dưới, có khi là thiết kế kiểu “side by side” cao cấp. Mỗi loại có những đặc điểm rất riêng biệt.

Công suất hoạt động của tủ lạnh.Công suất quyết định đến khả năng làm lạnh cũng như giữ lạnh của tủ lạnh. Công suất lớn sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, tuy nhiên cũng tiêu tốn khá nhiều điện năng đấy nhé.

Trong những năm gần đây thì các tủ lạnh công nghệ Inverter rất được ưa chuộng. Các tủ lạnh Inverter này sử dụng một công nghệ có tên là công nghệ biến tần, có thể điều khiển được máy nén làm lạnh qua đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho tủ lạnh.

Tủ lạnh được trang bị những công nghệ hiện đại.Đầu tiên dòng tủ lạnh Inverter có dung tích lớn tối thiểu từ 200 lít trở lên, cùng với đó là hệ thống khay kệ được bố trí gọn gàng để bạn tha hồ dự trữ thực phẩm.

Tích hợp công nghệ kháng khuẩn, làm lạnh hiện đại và tiên tiến cụ thể như: công nghệ Panorama, Air Jet Flow, Tia cực tím hay Nano Titanium, luồng khí lạnh đa chiều, …v.v.

Giảm hiện tượng bị đóng tuyết trong tủ không như ý muốN. Bởi vì công xuất Inverter có khả năng làm lạnh liên tục nhanh chóng, giúp phòng ngừa việc đóng tuyết không mong đợi.

Phần lớn các dòng tủ lạnh sử dụng công Inverter đều có kiểu dáng dài rất sang trọng và tinh tế.

Về công xuất độ bền bên trong của công nghệ Inverter này có khả năng hoạt động lên tới trên 10 năm.

Những hãng tủ lạnh tốt nhất hiện nay.

Tủ lạnh hãng HitachiĐầu tiên phải đề cập đến một dòng sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu Nhật chắc chắn không còn xa lạ gì với người dùng, đó là tập đoàn đa quốc gia tủ lạnh Hitachi được đặt trụ sở tại Chiyoda Nhật bản. Hãng này được thành lập từ những năm 1910. Ngày nay Hitachi đã trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới.

Với phương chân kinh doanh thể hiện triết lý nền tảng của công ty là góp phần phục vụ mang tới cho người dùng lợi ích thông qua công nghệ kỹ thuật cao. Nhờ đó các sản phẩm chủ lực đồ gia dụng đều mang các ưu điểm tính năng vượt trội không phân so với những hãng dẫn đầu khác.

Tủ lạnh Panasonic.Bền, đẹp, tiện dụng khi sử dụng, độ ổn định cao là những gì bạn nhận được khi mua tủ lạnh Panasonic nói riêng hay tủ lạnh Nhật Bản nói chung!

Lý do 2 mẫu tủ lạnh Panasonic 268 lít bán chạy nhất Thiên Phú

Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Econavi (có khả năng nhận biết nhiệt độ môi trường và tần suất đóng mở cửa tủ) từ đó giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất

Ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thịt tươi ngon hơn mà không cần rã đông trước khi dùng

Ngăn đựng rau quả riêng biệt

Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền

Tính năng làm đá tự động

Những tính năng cơ bản như: Điều khiển nhiệt độ độc lập cho từng ngăn, chống đóng tuyết, khử mùi vẫn được trang bị đầy đủ trên mọi model

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook