0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn những hãng điều hòa tủ đứng nào tốt hiện nay ?

Ngày Đăng: 09:00 29/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đang ngày càng trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mùa hè. Nó là giải pháp để chống chọi những ngày nóng nực tới 38 – 42 độ C ở các thành phố lớn, khi mà quạt điều hòa không còn đủ để làm mát. Nhưng một trong những câu hỏi lớn nhất khi dùng điều hòa là nên mua điều hòa hãng nào hay hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay thì không phải ai cũng biết.

Một số kinh nghiệm khi chọn mua điều hòa tủ đứng.

Nên mua điều hòa công suất bao nhiêu phù hợp với gia đình?Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên cần xác định trước khi bạn quyết định mua máy lạnh. Vì sao công suất lại là tiêu chí quan trọng như vậy? Nó sẽ quyết định lượng điện tiêu thụ hằng tháng của gia đình bạn, và “quyết định” khả năng lan tỏa không khí cho căn phòng của bạn.

Nếu chọn điều hòa tủ đứng giá rẻ có công suất quá thấp so với nhu cầu sử dụng của căn phòng thì máy lạnh sẽ không đủ khả năng làm lạnh, máy phải chạy liên tục vừa khiến tốn điện vừa khiến máy nhanh hỏng.

Nên mua điều hòa 1 chiều hay điều hòa 2 chiều?– Máy lạnh 1 chiều: Là dòng máy lạnh chỉ có tác dụng làm lạnh. Điều hòa này sẽ phù hợp với những nơi có khí hậu nóng bức quanh năm. Ở nước ta thì Miền Nam có khí hậu nóng quanh năm nên các gia đình thường ưa chuộng điều hòa 1 chiều hơn.

– Máy lạnh 2 chiều: Là dòng máy lạnh vừa có tác dụng làm lạnh vào mùa hè, và sưởi ấm vào mùa đông. Phù hợp sử dụng ở nơi vừa có khí hậu nóng và lạnh như Miền Bắc nước ta.

Những hãng điều hòa tủ đứng mà bạn nên chọn trong 2019 này.

Điều hòa tủ đứng Gree.Gree đã và đang là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành công nghệ chế tạo điều hòa với chuỗi nhà máy có sản lượng hàng đầu thế giới. Trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao, Gree là một trong những thương hiệu đi đầu với dây chuyền sản xuất tự động hóa hòan toàn, tất cả các khâu sản xuất đều được lắp đặt các thiết bị robot hiện đại, khép kín.

Ưu điểm của ngành sản xuất này đó chính là cho các sản phẩm với độ chính xác cao đến từng centimet, hạn chế tối đa những rủi ro về kĩ thuật trong quá trình sản xuất.

Gần đây nhất Gree đã khẳng định chất lượng sản phẩm của mình khi tất cả các hệ thống trong Fifa World Cup 2018 tại Nga đều lựa chọn điều hòa tủ đứng Gree giá rẻ để lắp đặt hệ thống dàn máy lạnh. Đây là một hãng đồ gia dụng đến từ đất nước Trung Quốc, trụ sở chính đặt tại Châu Hải nhưng bên cạnh đó còn có rất nhiều trụ sở nhỏ khác được đặt tại nhiều nơi trên toàn thế giới như: Indonesia, Brasil.

Tổng cộng hãng này có 5 viện nghiên cứu và trên 500 phòng thí nghiệm, đạt tiêu chuẩn ở châu Âu, ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình trên toàn cầu, đi đầu trong ngành công nghệ điện máy.

Thiết kế sang trọng, đơn giản: Điều hòa tủ đứng Gree được thiết kế với công suất hết sức đa dạng để cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu như 2HP, 1HP, 1.5HP,….thích hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, điều hòa tủ đứng Gree còn được trang bị thêm một chiếc màn hình Led vừa thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết lại vừa tạo nên sự sang trọng cho căn phòng.

Điều hòa tủ đứng Midea.

Midea là một tập đoàn lớn, nổi tiếng có trụ sở đặt tại Hồng Kong – Trung Quốc. Đây là một tập đoàn hiện đang sở hữu dây chuyền công nghiệp hòan thiện nhất, hiện đại nhất tại Trung Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị điện máy, điện dân dụng. Các sản phẩm của Midea khá đa dạng bao gồm: Quạt, máy giặt, máy xay sinh tố, bếp hồng ngoại, bếp từ.

Từ những ngày đầu đặt chân vào ngành công nghiệp điện gia dụng cho tới nay, Midea luôn phát triển vững chắc và luôn đạt được tốc độ tăng trưởng cao. Các sản phẩm của hãng đã vượt xa ranh giới Trung Quốc đến với nhiều vùng lân cận và được người tiêu dùng đón nhận.

Thiết bị có khả năng làm mát trong không gian lớn, lượng gió đều và phủ sóng rộng hơn so với điều hòa treo tường. Sản phẩm có hệ thống hoạt động ổn định dù phải chạy liên tục, chịu được trọng tải cao, thích hợp với nơi có nhiều người như bệnh viện, trường học, khách sạn, nhà ăn.

Quạt thổi của điều hòa không khí tủ đứng có dàn lạnh thiết kế lớn hơn so với điều hòa treo tường, lốc máy sử dụng là loại piston nên có tính ổn định cao, ít hư hỏng và lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn nhiều.

Đặc biệt điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế thẩm mỹ cao, dễ dàng lắp đặt với đường ống có thể dấu kín và để thấp dưới sàn nhà. Người dùng có thể kết hợp thiết bị với các đồ nội thất khác trong phòng để tạo độ thẩm mỹ cao.

Điều hòa tủ đứng Đaikin.Nhắc tới Đaikin là nhắc đến thương hiệu máy điều hòa đang ở vị trí bán tốt số 1 tại thị trường nước ta với tất cả các dòng sản phẩm: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần điều hòa multi, điều hòa tủ đứng.

Đaikin là hãng chuyên nghiên cứu và sản xuất về điều hòa, điều hòa thương mại là thế mạnh của Đaikin khó hãng nào có thể theo kịp. Vì vậy không khó hiểu khi có nhu cầu mua điều hòa thương mại công suất lớn, khách hàng luôn luôn nghĩ đến thương hiệu Đaikin trước tiên.Điều hòa tủ đứng Đaikin giá rẻ có đầy đủ chủng loại: nhất từ 1 chiều, 2 chiều đến hàng thông thường và Inverter cùng với dải công suất đầy đủ trải dài từ 28.000 đến 100.000Btu, cho khách hàng sự lựa chọn phong phú nhất. Tuy nhiên, giá của điều hòa tủ đứng Đaikin cũng khá cao so với mặt bằng chung.Trước đây điều hòa Đaikin với xuất xứ cục nóng đến từ Thái Lan và cục lạnh đến từ Trung Quốc, với xuất xứ hàng hóa như vậy đôi khi làm khách hàng băn khoăn về sự không đồng nhất trong 1 bộ điều hòa. Năm nay, Đaikin cho ra đời Model tủ đứng mới FVRN và FVQN được sản xuất tại Malaysia, sự đồng nhất này mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook