0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn những hãng điều hòa Multi nào hiện nay ?

Ngày Đăng: 08:20 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi là loại điều hòa cho tới hiện tại được nhiều người chọn lựa lắp đặt bởi những ích lợi tuyệt vời. Nhưng mà thì giữa nhiều dòng, nhiều hãng đến giờ, người ta đang lưỡng lự không biết nên chọn loại điều hòa nào để bảo đảm nhu cầu sử dụng mà giá thành lại hợp túi tiền.

Máy điều hòa Multi giá rẻ về thực chất là máy điều hòa gồm 1 dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hòa ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh casstte, dàn lạnh nối ống gió…).

Máy điều hòa dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy điều hòa Multi này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa Multi này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình bạn.

Hiện nay thì chiếc điều hòa Multi này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.

Các dòng điều hòa Multi hiện nay.

Với khả năng kết nối nhiều dàn lạnh chỉ bằng 1 dàn nóng nên dòng điều hòa multi thực sự đang là mẹo tối ưu cho tới hiện tại mà nhiều người lựa chọn. Với năng lực kết nối tốt lại hợp lý với nhiều khoảng không gian không giống nhau và nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, điều hòa multi mang lại cho người sử dụng sự hài lòng. Nhưng mà thị trường cho tới hiện tại có khá nhiều hãng điều hòa multi không giống nhau nên bạn cần phải tùy theo nhu cầu, thị hiếu, điều kiện để cân nhắc chọn lựa. Chúng tôi sẽ giới thiệu những loại điều hòa multi khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho mình được một loại phù hợp nhất.

Điều hòa Multi Đaikin.

Nguyên lý và cấu tạo hoạt động của điều hòa Multi Đaikin

Sản phẩm điều hòa Đaikin Multi được đánh giá cao nhất hiện nay không ai khác chính là các sản phẩm của ông lớn Đaikin đến từ Nhật Bản

Điều hòa Đaikin nói chung và điều hòa Multi Đaikin nói riêng luôn được biết đến là thương hiệu điều hòa lớn nhất trên toàn thế giới. Ở Việt Nam điều hòa multi Đaikin cũng là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng số 1 hiện nay.

Điều hòa Multi cho khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ đưa vào sử dụng cho điều hòa Multi, công suất lanh/sưởi đa dạng rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay (Kết nối tối đa tới 5 dàn lạnh cho 1 dàn nóng), máy hoạt động êm ái gần như không có tiếng động. Nếu đem điều hòa Multi Đaikin ra so sánh với hãng điều hòa Multi khác thì gần như hãng này cái gì cũng sẽ là số 1.

Điều hòa Multi General.

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì sản phẩm khá đa dạng. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Sử dụng thế hệ gas làm lạnh mới nhất R410A, cùng công nghệ máy nén biến tần inverter, các dòng máy điều hòa inverter General không những tiết kiệm điện vượt trội, mà còn rất êm ái khi vận hành.

Mức giá phù hợp với túi tiền của người dùng Việt Nam cũng là ưu điểm từ dòng điều hòa General multi.

Nhược điểm của dòng điều hòa multi General chính là hay gặp lỗi. Chế độ bảo hành vô cùng chậm chạp gây bức xúc cho người tiêu dùng.

Điều hòa Multi LG.

Nên chọn điều hòa Multi của LG hay Đaikin loại nào tốt hơn

Là một trong những thương hiệu điều hòa lâu năm trên thị trường. đương nhiên, dòng điều hòa multi LG là một trong những chủng loại không thể thiếu của hãng điều hòa này.

Chất lượng điều hòa mlti LG thuộc hàng bình dân, giá thành hợp lý là những ưu điểm nổi bật ở dòng điều hòa multi LG. Tuy nhiên, LG lại chủ yếu chú trọng tới loại điều hòa multi công suất lớn dùng cho cả tòa nhà, chính vì vậy thông tin về loại điều hòa này với người tiêu dùng tại các căn hộ chung cư là rất hạn chế.

Dòng điều hòa Multi của Mitsubishi Heavy.

Điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK35ZS-S 2 Chiều 12000Btu mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Dòng điều hòa tiếp theo mà cho tới hiện tại hầu hết mọi người chọn lựa đang là dòng điều hòa Multi của Mitsubishi Heavy. Dòng điều hòa này rất đa dạng về chủng loại như dùng để âm trần, cassette treo tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió, multi (điều hòa mẹ con và máy điều hòa trung tâm).

– Nơi lắp đặt thích hợp: villa, căn hộ chung cư, khách sạn- Có điều khiển tắt mở, có chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh.- Kết nối từ dàn nóng đến dàn lạnh là đường ống độc lập, cho phép kết nối 1 dàn nóng và 6 dàn lạnh.- Công suất dàn nóng: Bao gồm 8 loại không giống nhau và có nhẽ kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6–19.5 KW.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook