0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn những hãng điều hòa Multi nào hiện nay tiết kiệm điện nhất ?

Ngày Đăng: 09:24 09/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện này điều hòa multi đã không còn xa lạ với hầu hết các hãng điều hòa, nhưng nếu để chỉ ra những hãng điều hòa có điều hòa multi được phân phối phổ biến tới người tiêu dùng lại không nhiều. Ngoài ra với khả năng hoạt động với nhiều dàn lạnh mà chỉ một dàn nóng hoạt động sẽ rất tốn điện vậy sử dụng những hãng điều hòa Multi nào để tiết kiệm điện hiện nay, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin lựa chọn phù hợp nhất.

Điều hòa Multi Đaikin.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng điều hòa Đaikin giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi Đaikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm điều hòa Multi Đaikin DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường. Với cơ chế làm lạnh thông minh của điều hòa Multi Daikin bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh riêng cho từng phòng: Ví dụ phòng khách có nhiều người hơn thì bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao hơn để máy nén phân bổ công suất làm lạnh cao hơn cho phòng khách giúp phòng được làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Vào ban đêm bạn có thể cài đặt hệ số làm lạnh phù hợp với phòng ngủ để bạn có được cảm giác thoải mái hơn khi ngủ mà không bị quá lạnh.

Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Đaikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi Đaikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A). Vốn được đánh giá là một trong những dòng điều hòa hiện đại sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. Việc chỉ sử dụng 1 dàn nóng còn giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ ở nhu cầu làm lạnh tất cả các căn phòng trong gia đình bạn. Do đó, điều hòa Đaikin multi là một trong những lựa chọn tốt cho bạn.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng. Hệ thống đa kết nối SCM Multi là hệ thống hoạt động độc lập, sự kệt hợp tuyệt vời giữa 1 giàn nóng và 6 giàn lạnh giúp cải thiện lại không gian. Với công suất dàn nóng đa dạng lên đến 8 loại.

Kết nối các dàn lạnh từ 6.0kW đến 19.5kW, là giải pháp toàn diện cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn….công suất kết nối lên đến 160%, tích hợp nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt dàn nóng, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng và hạng A về tiết kiệm điện năng lượng. Các tính năng trên tạo điều kiện bố trí máy đối với các tòa nhà cao tầng một cánh dễ dàng. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, điều hòa Mitsubishi cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành êm ái, độ ồn ở mức cực thấp.

Một số cách dùng điều hòa Multi được tiết kiệm điện hiện nay.

Vệ sinh thường xuyên giúp dùng điều hòa tiết kiệm điện.Các thao tác vệ sinh hay bảo dưỡng khi sử dụng điều hòa nên được diễn ra đều đặn theo chu kì để máy lạnh có thể hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện hơn. Đối với việc vệ sinh, đặc biệt là phần lọc gió của điều hòa, bạn có thể tự làm tại nhà từ 1-3 tháng / lần sẽ giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và tăng cao hiệu suất làm lạnh của điều hòa. Còn với chu kỳ bảo dưỡng, kiểm tra hỏng hóc hay thay gas…bạn nên tiến hành xử lý ít nhất 6 tháng / lần và nên làm vào đầu mùa lạnh.

Chọn điều hòa Multi tiết kiệm điện inverter.Điều hòa sử dụng công nghệ inverter (công nghệ biến tần) có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với điều hòa không sử dụng công nghệ inverter. Ví dụ, điều hòa Multi Đaikin Invertert và Multi Mitsubishi heavy tiết kiệm tới 40% lượng điện tiêu thụ, điều hòa Gree tiết kiệm 50% lượng điện tiêu thụ. Tuy giá thành điều hòa nhiệt độ inverter cao hơn loại thường nhưng chí phí tiền điện bạn phải bỏ ra lại ít hơn.

Cài chế độ hẹn giờ tắt máy là cách tiết kiệm điện điều hòa đơn giản nhất.Bạn muốn tiết kiệm điện tối đa khi sử dụng điều hòa Multi giá rẻ. Ngay từ bây giờ hãy cài đặt chế độ hẹn giờ của máy điều hòa Multi mỗi khi sử dụng. Khi bạn cài chế độ hẹn giờ vào ban đêm không chỉ đảm bảo bạn vừa có giấc ngủ ngon, không bị lạnh mà đây cũng là 1 trong số những cách sử dụng điều hòa Multi tiết kiệm điện đơn giản, hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook