0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn những chiếc điều hòa âm trần nào tiết kiệm điện nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 12:59 13/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa âm trần có khả năng tiết kiệm điện năng cao thì những chiếc điều hòa âm trần tốt nhất dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn với khả năng làm việc hiểu quả cũng như khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin về sản phẩm dành cho bạn lựa chọn.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH42K3FI/GUHD42NK3FO 2 Chiều Inverter 42000Btu Gas R410A 1 Pha.

Chiếc điều hòa âm trần Gree này đang càng ngày càng được ưa chuộng lắp đặt cho các công trình cần độ thẩm mỹ cao là sản phẩm lý tưởng cho môi trường văn phòng và nhà ở, nơi không gian là một vấn đề, sản phẩm này có thể đặt lõm vào khoảng trống trần để sử dụng không gian.

Với chế độ làm lạnh nhanh Tubor khi nhấn nút Turbo trên remote, điều hòa âm trần Gree giá rẻ sẽ tạo ra 1 lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút phút với luồng gió thổi xa tơi 6m gió có thể lan tỏa đến khắp căn phongc của bạn chỉ trong tích tắc giúp bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh từ chiếc điều hòa âm trần này mang lại.

Cùng với thiết kế của máy luồng gió thổi theo nhiều hướng và góc độ khác nhau, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái. Quạt dàn lạnh có nhiều cấp độ gió từ thấp đến cao cho bạn tùy chọn.

Màng lọc xúc tác quang học loại màng này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả nhất 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi. Ngoài ra chiếc điều hòa âm trần Gree này có ưu điểm chính là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và giúp máy hoạt động được bền bỉ theo thời gian.

2. Điều Hòa Âm Trần Đaikin Inverter FCQ140KAVEA/RZQ140LV1, 2 Chiều 50000Btu 1 Pha.

Chiếc điều hòa âm trần Đaikin này được thiết kế một cách hiện đại bề mặt của điều hòa được thiết kế thổi 4 hướng giúp cho gió tỏa ra có thể nhiều hơn, làm mát nhanh hơn phù hợp lắp đặt dành cho các không gian lớn đòi hỏi sự thẩm mỹ, điều này vô cùng thuận tiện khi lắp đặt trong cùng một không gian mà sử dụng các mức công suất khác nhau như: Rạp chiếu bóng, rạp hát , hội trường, phòng họp, nhà hàng, vũ trường, phòng tiệc khách sạn.

Ưu điểm của chiếc điều hòa âm tần Đaikin này là được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể. Ngoài ra công nghệ Inverter còn mang lại sự hoạt động của máy được bền bỉ theo thời gian dài.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng giúp cho máy điều hòa âm trần này có thể sử dụng hoạt động được lâu hơn.

3. Điều Hòa Âm Trần Panasonic Inverter CS-T19KB4H52/CU-YT19KBH52 1 Chiều.

Chiếc điều hòa âm trần Panasonic giá rẻ này có màu trang nhã, nhỏ gọn, tinh tế cùng với những đường nét hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho nội thất của bạn tuy lắp đặt nhiều thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được tính đồng nhất về hình thể và hài hòa về mặt thẩm mĩ. Điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần và thiết kế đồ nội thất.

Đặc biệt chiếc điều hòa âm trần này được trang bị công nghệ Inverter công nghệ này có thể kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có, từ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 20 – 40% so với các dòng sản phẩm thông thường, ngoài ra còn giúp máy hoạt động êm ái hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ Inverter đó là chức năng Economy ẽ giúp điều hòa âm trần hoạt động với mức năng suất trung bình và do đó giúp bạn bớt tiêu tốn điện năng hơn thông thường.

Điều hòa hhờ 4 cửa đảo gió thổi ra 4 hướng giúp làm lạnh đồng đều trên diện tích rộng, nhanh chóng xóa tan bầu không khí nóng nực một kiểu phân tán khí kiểu mới cho phép tăng lưu lượng luồng khí mà không tăng tốc độ gió. Có thể phân tán không khí xa hơn trước đây.

Chiếc điều hòa âm trần giá rẻ này còn được trang bị chế độ làm khô giúp những ngày trời nồm hoặc mưa ẩm ướt bạn sẽ không phải khó chịu với nền nhà ướt nữa. Chức năng này bắt đầu bằng cách làm lạnh để giảm độ ẩm. Sau đó máy lạnh âm trần panasonic sẽ thổi gió liên tục từng đợt ngắn để làm khô phòng mà không làm thay đổi nhiệt độ nhiều giúp bạn có thể sử dụng được thoải mái hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook