0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tủ lạnh Hitachi hay tủ lạnh Mitsubishi .

Ngày Đăng: 08:33 25/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ lạnh Mitsubishi thiết kế sang trọng .

Có xuất xứ từ Nhật Bản, những chiếc tủ lạnh Mitsubishi electric inverter sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Cùng với đó là dung tích lớn cho gia đình bạn không gian bảo quản thực phẩm vô cùng tiện lợi.

Thiết kế 3 ngăn riêng biệt: Với thiết kế này tủ lạnh đảm bảo nhiệt độ trong từng ngăn luôn luôn được ổn định. thực phẩm được bảo quản lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon, giữ đầy đủ các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Cấp đông mềm: giúp thực phẩm được bảo quản trong ngăn động giã đông nhanh chóng . Khi chế biến không mất thời gian chờ đợi quá lâu để giã đông thực phẩm.

Công nghệ Neuro Inverter: Được thiết kế để tự điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sao cho nhiệt độ được phù hợp nhất nhằm tiết kiệm điện tối ưu cho tủ lạnh.

Nhà máy Vitamin nhân tạo: Với thiết kế ngăn chứa riêng biệt có khả năng giúp rau củ tiếp tục quang hợp, tạo Vitamin, tủ lạnh Mitsubishi inverter sẽ góp phần đảm bảo cho thực phẩm giữ được đầy đủ các dưỡng chất vitamin đảm bảo cho thực phẩm khi được chế biến.

Hội tự đầy đủ các công nghệ làm lạnh lại thêm kiểm dáng bắt mắt làm điểm nhấn cho không gian bếp thì chiếc tủ lạnh Mitsubishi này có giá thành cao hơn so với các dòng tủ lạnh khác.

2. Tủ lạnh Hitachi inverter.

Cùng đến từ thương hiệu Nhật Bản với thiết kế đa dạng về mẫu mã như: tủ 6 cánh, tủ 5 cánh, tủ 3 cánh, tủ 2 cánh, tủ lạnh Hitachi inverter sẽ dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Hơn nữa dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài, cho mọi người dễ dàng sử dụng.

Màng lọc Nano Titanium: Loại bỏ vi khuẩn ,nấm mốc gây hại ẩn lấp sâu bên trong của tủ lạnh gây ra . Làm cho tủ lạnh Hitachi được không gian thoáng đãng sạch sẽ trong lạnh.

Ngăn bảo quản thực phẩm chân không: Chuyên dùng cho ngăn thực phẩm tươi sống, ngăn bảo quản này sẽ bảo vệ thực phẩm khỏi sự gây hại của vi khuẩn gây hư hỏng, ôi thiu thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Đệm cửa chống nấm mốc: Là một thiết kế hiện đại tiện lợi của dòng tủ lạnh Hitachi inverter side by side. Với thiết kế này, mọi nấm mốc mùi hôi khó chịu của thực phẩm được loiaj bỏ hòan toàn . Thực phẩm được quản quản tốt hơn.

Sở hữu tầm giá rộng từ 6 đến 10 triệu, từ 10 đến 15 triệu, trên 15 triệu đối với dòng tủ lạnh thông thường và giá dao động từ 22 đến 85 triệu đối với dòng tủ lạnh Side by Side, Gia đình bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng tủ lạnh phù hợp với túi tiền nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook