0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua tủ đông Sanaky hay tủ đông Funiki giá rẻ?

Ngày Đăng: 13:37 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai thương hiệu tủ đông Funiki và tủ đông Sanaky hiện là hai thương hiệu điện lạnh giá rẻ hàng đầu trên thị trường trong nước. Hai thương hiệu này đều có những ưu điểm tốt và vượt trội khiến người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Do vậy, nên mua tủ đông Sanaky hay Funiki là câu hỏi rất khó để có được câu trả lời.

Thực sự là sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết kế và tính năng giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Do đó bạn cần phải cân nhắc đến mục đích sử dụng sau đó mới là việc cân nhắc nên chọn mua tủ đông thương hiệu nào? Sanaky hay Funiki hay một thương hiệu nào khác để mua. Bài viết này sẽ đưa ra những gợi ý đế bạn có thể tự chọn mua được chiếc tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiết kiệm ngân sách.

1. Những lưu ý khi chọn mua tủ đông Sanaky hoặc Funiki

Công suất và khả năng làm lạnh

Công suất của tủ đông sẽ liên quan đến việc tủ hao tốn bao nhiêu điện đăng sử dụng. Công suất càng cao đồng nghĩa với việc điện năng tiêu thụ càng nhiều. Tuy nhiên công suất cao thì khả năng làm lạnh của tủ sẽ tốt hơn nhiều so với công suất thấp. Và một chiếc tủ đông có khả năng làm lạnh cầng cao thì được đánh giá là càng chất lượng.

Chính vì vậy mà hiện nay các loại tủ sử dụng công nghệ Inverter đang ngày càng được ưa chuộng. Bởi loại tủ này ứng dụnh công nghệ Inverter giúp kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có tiết kiệm điện hơn khá nhiều (khoảng 40%) so với các dòng tủ đông thông thường khác.

Chọn số ngăn đông, ngăn mát

Bạn cần cân nhắc nhu cầu cẩn thân trước khi chọn mua loại tủ mát 1 ngăn hay 2 ngăn. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng ngăn mát thì mua loại tủ 1 ngăn đông vừa tiết kiệm tiền vừa cho hiệu quả sử dung cao hơn vì tận dụng được tối đa không gian bên trong tủ.

Còn loại tủ đông 2 ngăn thì dĩ nhiên ưu điểm của nó đa năng hơn so với tủ đông 1 ngăn. Tuy nhiên nếu 1 ngăn tủ chứa đấy thì bạn sẽ không thể để đồ vào ngăn còn lại được. Với tủ đông 2 ngăn (1 đông, 1 mát) thì bạn sẽ cần phải cân nhắc kỹ nhu cầu sử dụng giữa 2 ngăn này để chọn 1 loại tủ đông có tỷ lệ chia ngăn phù hợp giữa ngăn đông và ngăn mát.

Vẫn đề về môi trường sức khỏe

Đây là vấn đề khá được người tiêu dùng quan tâm đối bất cứ sản phẩm tủ đông nào. Các nhà sản xuất cũng bắt buộc phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này. Chính vì vậy chọn tủ đông an toàn cho môi trường và sức khỏe là loại tủ đông có sử dụng gas thân thiện với môi trường như Gas R134A và Gas R600A.

Chọn dàn lạnh bằng đồng hay bằng nhôm

Thông số kỹ thuật về loại dàn lạnh có thể không được cung cấp ở một số dòng tủ đông. Tuy nhiên, chọn tủ đông loại nào tốt bạn cũng sẽ phải cân nhắc đến yếu tố dàn lạnh này. Nếu bạn đọc được thông tin này ở mục mô tả chi tiết sản phẩm thì hãy ưu tiên chọn loại tủ đông có dàn lạnh đồng. Bạn hãy lưu ý nhé, ở đây đang nói đến dàn lạnh và phần bộ phận làm mát bên trong tủ đông.

Đồng có ưu điểm là khá năng hấp thu nhiệt và dẫn nhiệt cao hơn nhôm. Đây là lý do mà dây điện hiện nay chủ yếu là có lõi đồng đấy. Đồng cũng có độ bền cao hơn nhôm nên một tủ đông có dàn lạnh bằng đồng sẽ hoạt động hiệu quả hơn loại dàn lạnh nhôm.

Nên mua tủ đông Sanaky hay Funiki hay thương hiệu nào khác?

Vấn đề mà ai cũng đều quan tâm khi cần mua tủ đông là thương hiệu tủ đông nào tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu tủ đông như Sanaky, Alaska, Funiki, Panasonic, Kangaroo…Và trong các thương hiệu này Sanaky và Funiki là 2 thương hiệu tủ đông giá rẻ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất bởi chất lượng và giá cả cũng như dịch vụ bảo hành. Vậy nên mua tủ đông Sanaky hay Funiki?

Tủ đông thương hiệu Funiki có giá mềm hơn so với thương hiệu Sanaky, tuy nhiên hầu hết các mã của Funiki đều sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Trong khi tất cả các mã của Sanaky đều sử dụng dàn lạnh bằng đồng. Chính vì thế bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình mà chọn lựa 1 trong 2 thương hiệu tủ đông này.

Chọn mua tủ đông loại nào tốt không phải là một câu hỏi dễ trả lời. Và chúng tôi hy vọng là khi đọc đến những dòng này, bạn đã có được những thông tin mình cần tìm. Nếu hướng đến một thương hiệu cân bằng giữa giá cả và chất lượng thì các sản phẩm tủ đông Sanaky là những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook