0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua máy lọc nước Sunhouse hay Karofi trong tầm giá 5 – 7 triệu?

Ngày Đăng: 10:04 12/04/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có túi tiền từ 5 – 7 triệu. Bạn phân vân không biết nên chọn mua máy lọc nước Sunhouse hay Karofi là hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn “mổ xẻ” vấn đề này để có thể chọn mua được chiếc máy lọc nước ưng ý nhất. 

1. Giới thiệu về máy lọc nước Sunhouse và Karofi 

Trên thị trường hiện nay, Sunhouse và Karofi được xem những đơn vị “tiên phong” trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Nổi tiếng trong đó là các dòng máy lọc nước giúp mang lại nguồn nước tinh khiết cho người dùng. 

Cả hai thương hiệu máy lọc nước này đều được đánh giá cao trong khả năng xử lý đa nguồn nước. Nước từ giếng khoan, nước mưa, nước nhiễm kim loại, nhiễm đá vôi,… đều được lọc sạch qua máy dễ dàng. 

Máy lọc nước Sunhouse và Karofi có khả năng loại bỏ lên đến 99.99% các nhân tố gây hại có trong nguồn nước. Mỗi ngày, bạn sẽ đều có đủ nước sạch và bổ dưỡng để chăm sóc gia đình. 

Máy Lọc Nước RO Sunhouse SHR76210CK 10 Lõi

2. 4 tiêu chí so sánh máy lọc nước Sunhouse và Karofi để chọn mua chuẩn

Sunhouse và Karofi đều là hai thương hiệu khá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Các hãng này nổi tiếng với những dòng máy lọc nước cao cấp, nhưng có giá bán tầm trung. Điều này khiến bạn đắn đo không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất. Để tìm được câu trả lời chính xác, bạn hãy căn cứ vào các tiêu chí sau: 

2.1 Sở thích tiêu dùng:

Tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể đặt mua máy lọc nước Sunhouse hoặc Karofi. Cả hai dòng máy đều sở hữu công nghệ RO độc quyền giúp loại bỏ 99,99% tạp chất, vi khuẩn, chất độc hại,… Đồng thời, chúng còn giúp bạn xử lý hiệu quả các nguồn nước mưa, nước giếng khoan, nước nhiễm phèn,… 

2.2 Nguồn gốc thương hiệu:

Nếu bạn yêu thích việc “Người Việt tin dùng hàng Việt” thì hãy ưu tiên cho hãng Karofi. Đây là một thương hiệu máy lọc nước được sản xuất, lắp ráp tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Sunhouse là một tập đoàn liên doanh với Hàn Quốc. 

2.3 Hệ thống lõi lọc:

Nếu muốn biết nên mua máy lọc nước Sunhouse hay Karofi là phù hợp, bạn hãy đến bộ lọc của sản phẩm. Trong đó, sản phẩm Karofi ngoài bộ lọc thông thường, còn có thêm lõi lọc hồng ngoại xa, nano bạc, khoáng đá,… Còn Sunhouse thì có thêm lõi Alkaline tạo vị ngọt tự nhiên cho nước, lõi số 8 bổ sung thêm 45 loại khoáng chất. 

2.4 Các tính năng chuyên biệt:

Các máy lọc nước Karofi thường được trang bị thêm tính năng báo hết nước, nước rò rỉ, thay lõi lọc mới, tự động sục rửa màng lọc. Trong khi đó, Sunhouse cũng được đánh giá cao về khả năng tự động rửa màng lọc, ngắt lọc khi bình chứa đầy hoặc nước đầu vào yếu.  

Máy Lọc Nước RO Sunhouse SHR88210K 10 Lõi

3. Nên mua máy lọc nước Sunhouse hay Karofi trong tầm giá 5 – 7 triệu thì hợp lý? 

Thực tế, trong tầm giá máy lọc nước 5 triệu – 7 triệu, bạn có thể dễ dàng rinh được nhiều sản phẩm chất lượng từ 2 thương hiệu này. Sunhouse và Karofi đã là hai “cây đại thụ” trên thị trường lọc nước và rất “ngang tài ngang sức” nhau. Do đó, việc chọn mua loại máy lọc nào sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích,… của mỗi người dùng. 

Nếu bạn muốn chọn mua những sản phẩm máy lọc nước Sunhouse hoặc Karofi chất lượng thì hãy đến ngay Điện máy Thiên Phú. Tại đây, bạn sẽ được chọn mua những chiếc máy lọc thông minh, hiện đại với chi phí cạnh tranh. 

Máy Lọc Nước Karofi KAQ-O06 10 Lõi

Qua những phân tích trên đây, bạn đã biết mình nên chọn mua máy lọc nước Sunhouse hay Karofi chưa? Những chiếc máy này sẽ giúp mang lại cho bạn nguồn nước quý giá mỗi ngày. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú chung tay bảo vệ sức khỏe người thân và người tiêu dùng Việt Nam.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook