0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua máy giặt inverter Samsung WW90K54E0UW/SV hay LG FC1409S4W

Ngày Đăng: 09:03 15/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế và màu sắc của máy giặt inverter

Với chất liệu inox màu Xám và Trắng sang trọng, cùng thiết kế cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV Addwash tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà bạn. Bên cạnh đó máy giặt inverter có khối lượng giặt đến 9 kg giúp bạn an tâm giặt giũ một lượng quần áo bẩn lớn của cả gia đình hoặc quần áo trong nhiều ngày.

Chiếc máy giặt LG inverter FC1409S4W với thiết kế cửa trước hiện đại kết hợp màu trắng trung tính sẽ làm nổi bật sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt máy giặt inverter LG FC1409S4W có 13 chương trình giặt kết hợp song ngữ Anh- Việt giúp bạn dễ dàng điều khiển hơn.

Nên chọn mua máy giặt inverter Samsung WW90K54E0UW/SV hay LG FC1409S4W

Nhìn chung cả 2 chiếc máy giặt inverter đều có thiết kế sang trọng và hiện đại tạo nên một không gian đẹp đẽ cho không gian nội thất gia đình của bạn, với nhiều chương trình giặt cho bạn lựa chọn để phù hợp vơi các nhu cầu giặt các loại quần áo của gia đình nhà bạn.

2. Công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV có các công nghệ hiện đại là:

Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng

Không chỉ góp phần giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hằng tháng,máy giặt Samsung inverter WW90K54E0UW/SV 9kg có công nghệ Digital Inverter còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch. Đồng thời động cơ hoạt động mượt mà, chống rung lắc, hạn chế tiếng ồn và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Công nghệ giặt bong bóng ECO Bubble giặt sạch mọi vết bẩn

Công nghệ giặt ECO Bubble trên máy giặt Samsung có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng để thẩm thấu nhanh và sâu hơn vào từng sợi vải. Nhờ đó, làm sạch hòan toàn các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu.

Giặt hơi nước sạch khuẩn và làm mềm vải

Chức năng giặt hơi nước giúp loại bỏ triệt để những vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo để bạn yên tâm bảo vệ sức khỏe gia đình. Ngoài ra, khi sử dụng chức năng này, quần áo sau khi giặt sẽ mềm mại, giảm nhăn và mới lên trông thấy.

Nên chọn mua máy giặt inverter Samsung WW90K54E0UW/SV hay LG FC1409S4W

Lồng giặt kim cương giảm hư tổn sợi vải

Lồng giặt của máy giặt Samsung lồng ngang được thiết kế với những lỗ thoát nước hình kim cương giúp đồ giặt được giặt sạch hiệu quả, di chuyển nhẹ nhàng để bảo vệ quần áo tối ưu trong suốt quá trình giặt. Lồng giặt kim cương này sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng từng sợi vải để bạn yên tâm giặt giũ mà không lo hư tổn vải.

Máy giặt inverter LG FC1409S4W có các công nghệ như:

Công nghệ thông minh SmarThinQ

Bạn chỉ cần cài áp SmartThinQ về chiếc điện thoại thông minh của mình có thể dễ dàng điều khiển máy giặt LG inverter FC1409S4W 9kg qua trình giặt quần áo mọi lúc,mọi nơi kể cả khi đang ở nơi làm nên tiết kiệm thời gian cho bạn.

Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt inverter FC1409S4W đáp ứng được nhu cầu giặt các loại quần áo và thời gian giặt linh động. Với các loại quần áo mỏng bạn có thể chọn chương trình giặt trong 15p mà quần áo vẫn được giặt sạch xà phòng không vì thời gian giặt mà giặt ẩu đâu nhé. 60p có thể giúp bạn giặt những quần áo mùa đông dày hơn.

Chế độ giặt hơi nước diệt khuẩn

Máy giặt lồng ngang LG FC1409S4W có chế độ giặt bằng hơi nước thực sự tuyệt vời với những người có làn da nhạy cảm cũng như làn da mềm mỏng của trẻ sơ sinh giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại đồng thời giúp quần áo mềm mại.

Nâng cao hiệu quả giặt sạch với công nghệ 6 Motion

Nên chọn mua máy giặt inverter Samsung WW90K54E0UW/SV hay LG FC1409S4W

Máy giặt inverter này nhờ công nghệ 6 Motion mà quần áo được giặt sạch hơn rất nhiều, do cơ chế chuyển động của máy linh hoạt giống như quần áo đang được giặt bằng tay, nhất là hạn chế được tình trạng quần áo bị xoắn rối.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Máy giặt LG FC1409S4W này có tích hợp công nghệ Inverter, đây là công nghệ có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ nhằm giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy giúp máy vận hành êm ái bền bỉ cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn một khoản hàng tháng.

Với đa dạng về chương trình giặt về công nghệ hiện đại, dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi.2 chiếc máy giặt inverter này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình khi sử dụng và có thêm thời gian dành cho gia đình mình.

3. Giá thành và chế độ bảo hành

Với việc được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất cùng với khả năng tiết kiệm điện tối ưu thông minh, chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90K54E0UW/SV sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn chỉ bỏ ra mức giá chỉ 9.200.000 đồng là đã được sở hữu em nó.Ngoài ra chế độ bảo hành lên tới 24 tháng bạn sẽ yên tâm hơn về quá trình sử dụng.

Chiếc máy giặt inverter LG FC1409S4W có giá chênh lệch không quá lớn với giá 8.890.000 đồng và bảo hành 24 tháng

Đến với điện máy Thiên Phú bạn sẽ được tận hưởng sự tiện nghi cho gia đình bạn, Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969669 để nhận được tư vấn về sản phẩm và mua máy giặt rẻ nhất nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook