0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA hay EWF9025BDWA?

Ngày Đăng: 06:41 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024ADSA

Máy giặt electrolux Inverter lồng ngang EWF9024ADSA 9Kg được thiết kế với gam màu xám bạc với các đường nét tinh tế, không gian trong lồng giặt được thiết kế rộng rãi thoáng mát giúp cho đồ vào máy dễ dàng. Cùng đó là bảng điều khiển song ngữ giúp bạn dễ dàng thao tác điều chỉnh các chế độ khi giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ này có khối lượng giặt 9kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần. Máy giặt sử dụng động cơ truyền động dây Curoa với 15 chương trình giặt cho bạn lựa chọn như : giặt đồ cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt tiết kiệm, giặt đồ len, giặt nhanh 15 phút,…

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024ADSA 9kg có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện và nước, nhờ đó động cơ hoạt đọng của máy giặt vận hành một cách êm ái và bền bỉ, giúp tăng tuổi thọ của máy giặt. Gạt bỏ được nỗi lo sợ khi đóng tiền điện hàng tháng, bạn có thể an tâm sử dụng.

Nên chọn mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA hay EWF9025BDWA?

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care tạo ra nước nóng hình thành các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật được mọi vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Ngoài ra hơi nước thẩm thấu vào sợi vải còn giúp cho sợi vải được mềm mại hơn, giảm thiểu nếp nhăn, bạn không còn tốn nhiều thời gian là ủi sau này.

Máy giặt electrolux 9kg EWF9024ADSA sở hữu công nghệ giặt nước nóng là công nghệ hiện đại nhất hiện này, giúp tiêu diệt 99,99% vi khuẩn bám trên quần áo, khiến quần áo luôn trở lên sạch sẽ thơm tho hơn. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm thì có thể tin tưởng tuyệt đối khi giặt quần áo trên chiếc máy giặt này.

Máy giặt Electrolux cửa trước có thiết kế lồng giặt Lily hình thành các lỗ li ti trong lồng giặt, giúp nước xuyên qua các khe tạo thành luông nước mạnh thấm sâu vào từng sợ vải khiến quần áo trở lên sạch hơn, không bị nhăn nhúm và giặt được nhanh hơn, hạn chế tối đa việc gây hư hại cho quần áo.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA

Máy giặt Electrolux 9 kg inverter EWF9025BDWA có thiết kế đơn giản cùng với gam màu nhẹ nhàng tạo lên nét đẹp tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Với thiết kế lồng giặt thoáng mát, rộng rãi giúp người dùng dễ dàng cho đồ và máy giặt, đồng thời với bảng điều khiển điện tử giúp bạn thao tác các chương trình giặt một cách nhanh và đơn giản nhất. Ngoài ra chiếc máy giặt Electrolux 9kg này còn có mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng giúp bạn thoải mái chọn lựa.

Chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9025BDWA này được thiết kế rất thông minh với lồng giặt kim cương, thích hợp cho hộ gia đình từ 4-6 thành viên khiến bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, còn được trang bị lồng giặt kim cương giúp quần áo được giặt trên máy giặt Electrolux 9kg lồng ngang sẽ trở lên sạch và nhanh hơn, bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA 9 kg giá rẻ được tích hợp công nghệ inverter giúp máy giặt sẽ trở lên tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hơn cũng như giúp máy giặt hoạt động êm ái và vận hành êm ái nhất. Với công nghệ giặt hơi nước hiện đại này, nước sẽ nóng hơn tạo ra các hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải giúp cho quần áo trở lên mềm mại và sạch hơn, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Electrolux EWF9025BDWA lồng ngang có công nghệ Ultramix giúp nước giặt hòa tan vào từng sợi vải khiến quần áo trở lên mềm mãi hơn, chống nhăn một cách an toàn tuyệt đối. Với công nghệ này sẽ giúp cho quần áo được giặt nhanh và trở lên thơm mát, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo mà nó còn hạn chế tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo, ngăn ngừa nguy cơ gây ngứa và dị ứng cho da. Điểm đặc biệt của công nghệ này còn ở việc sử dụng nước lạnh để giặt giũ. Chính vì vậy nó sẽ giúp cho quần áo được sáng mới và bền màu lâu hơn.

Nên chọn mua máy giặt Electrolux 9kg EWF9024ADSA hay EWF9025BDWA?

Chiếc máy giặt Electrolux 9 kg giá rẻ giúp bạn giặt cả những đồ len, đồ cứng dày một cách dễ dàng, giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng. Bạn có thể dành thờ gian nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây cũng là những ưu điểm độc đáo chỉ có trên chiếc máy giặt Electrolux inverter 8kg này.

Một trong những chức năng hiện đại của máy giặt Electrolux inverter EWF9025BDWA 9 kg lồng ngang đó chính là chức năng thêm đồ giặt sau khi máy đang vận hành. Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn có thể bỏ quần áo hoặc vớ (tất), khăn tay,… bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu sau khi chu trình giặt được khởi động. Chỉ cần đèn tại chức năng Add Clothes trên bảng điều khiển còn sáng, bạn có thể tạm dừng chu trình giặt của máy, thêm đồ cần giặt và tiếp tục việc giặt giũ như bình thường.

Qua bài viết trên cũng đã giúp bạn đọc hiểu về những tính năng tích hợp trên máy giặt lồng ngang Electrolux 9kg, cả 2 mẫu trên đều là những sản phẩm tốt mà người dùng nên lựa chọn. Để đặt hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook