0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua điều hòa Panasonic 9000BTU 2 chiều nào tốt nhất năm 2018?

Ngày Đăng: 09:21 12/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Xu hướng mua điều hòa 2 chiều ngày nay được phổ biến khá rộng rãi, vừa tiết kiệm được chi phí lại vừa tích hợp đầy đủ những yêu cầu mà bạn mong muốn. Vì thế, điều hòa Panasonic chính là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, với công suất 9000 BTU, máy điều hòa 2 chiều Panasonic sẽ mang đến cho không gian nhỏ bé của gia đình bạn luồng khí thoáng mát, xóa tan đi cái nóng mùa hè. Máy điều hòa Panasonic 9000 BTU phù hợp với những gian phòng có diện tích dưới 15 m2.

Bạn đang phân vân không biết chọn dòng điều hòa 2 chiều Panasonic 9000BTU nào cho phù hợp. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu và đưa ra các tiêu chí tốt nhất, để lựa chọn cho nhà mình một sản phẩm phù hợp nhất.

1. Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic YZ9UKH-8 – 9000 BTU

Thiết kế với sắc trắng trang nhã, máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất, tạo cho không gian của gia đình bạn vẻ đẹp sang trọng.

Sử dụng công nghệ Inverter, máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 có khả năng vận hành ổn định hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường khác, nhờ đó luồng khí lạnh thổi ra sẽ luôn đều nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện.

Máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 có khả năng giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ nhờ vào Nanoe-G, giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

Với chế độ ngủ ban đêm thân thiện với người sử dụng, máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ9UKH-8 sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với nhiệt độ phòng, giúp bạn không những không bị lạnh vào ban đêm mà còn mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Được trang bị tính năng tự khởi động lại, khi nguồn điện quay trở lại sau khi bị ngắt đột ngột (cúp điện), máy điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9UKH-8 sẽ tự động vận hành lại theo chế độ đã cài đặt trước đó, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian điều chỉnh lại chế độ cho máy điều hòa.

2. Điều hòa 2 chiều Inverter Panasonic Z9TKH-8 9.000BTU

Điều Hòa Panasonic CU/CS-Z9YKH-8 loại 2 chiều công suất 9000BTU trải nghiệm cùng điều hòa không khí Panasonic dòng máy Sky với thiết kế sáng tạo, đột phá SKYTREAM. Mang triết lý hướng tới sự hòan hảo của người Nhật. SKYTREAM được tạo nên bởi sự cách tân sang trọng và hiện đại. Panasonic liên tục nghiên cứu trong thời gian dài để tạo ra một kiểu dáng thanh lịch và tối ưu nhất cho thực tế sử dụng. Đẳng cấp của thiết kế này sẽ thực sự được thể hiện khi điều hòa được khởi động lên.

Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-Z9TKH-8 sử dụng công nghệ biến tần Inverter trong vận hành. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp sử dụng hiệu quả nguồn điện năng tiêu thụ, nhờ đó mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Sự kết hợp hòan hảo của công nghệ P-Tech và cánh đảo gió Aerowings của điều hòa Panasonic CU/CS-Z9TKH-8 sẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% và kiểm soát luồng gió tốt hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường

Máy lạnh Panasonic CU/CS-Z9TKH-8 trang bị công nghệ hòan toàn mới i-autoX làm lạnh nhan hơn 35%,là tính năng tiết kiệm điện vượt trội nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả. Ngoài ra chế độ gió tự động đảo gió 4 hướng tạo ra luồng không khí lạnh và được cánh tản gió đảo đều theo chiều lên hoặc xuống để truyền không khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách căn phòng.

Với chế độ này, Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-Z9TKH-8 sẽ làm lạnh nhanh hơn, không khí lan tỏa đều khắp trong phòng tạo cảm giác dễ chịu hơn, thoải mái hơn. Công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép (cánh trong và cánh ngoài). Khi khởi động máy sẽ tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể. Và trước khi bạn cảm thấy lạnh thì AEROWINGS đẩy gió lên cao để đưa khí lạnh lan rộng ra khắp phòng. Điều này giúp khí lạnh phân bố đều khắp phòng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì không bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-Z9TKH-8 đó là sự kết hợp giữa công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay với công nghệ cảm biến Econavi thông minh mang lại cho máy điều hòa có khả năng tiết kiệm vượt trội lên tới 65% so với máy điều hòa thông thường.

Trên đây là những tính năng vượt trội của 2 model điều hòa panasonic giá rẻ với công suất 9000btu, nhằm giúp bạn đọc lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline: 19000127 hoặc truy cập website: Dienmaythienphu.vn để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook