0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua điều hòa Daikin hay Panasonic ?

Ngày Đăng: 15:56 04/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong những ngày hè nóng bức như thế này, điều hòa luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên việc chọn được một chiếc điều hòa tốt, phù hợp với khả năng tài chính trong gia đình là điều không dễ dàng. Nếu bạn đang phân vân nên mua điều hòa Daikin hay Panasonic thì với bài viết sau của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ về ưu nhược điểm của từng loại, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Ưu nhược điểm của Điều Hòa Panasonic

Ưu điểm:

Điều Hòa Panasonic luôn có sự đổi mới trong kiểu dáng

– Là thương hiệu của Nhật và sản xuất tại Malaysia

– Đi đầu về mẫu mã, kiểu dáng và luôn có sự đổi mới trong thiết kế. So với Daikin thì Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hơn.

Điều hòa Panasonic đã trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến:

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường nhanh chóng mang đến không qian mát lạnh cho gia đình bạn

– Cảm biến Econavi: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hiệu quả

– Cảm biến Auto Comfort: tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp tiết kiệm điện đồng thời tránh tình trạng nhiệt độ quá thấp.

– Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

– Dàn tản nhiệt bền bỉ hơn với lớp mạ có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác.

– Máy có chế độ bảo hành linh hoạt (1 năm cho cục lạnh- 7 năm cho máy nén khí cục nóng).

– Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng thì máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó giúp tiết kiệm điện vượt trội và luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhược điểm:

– Nguồn gốc điều hòa Panasonic thật giả rất khó xác định vì trên thị trường xuất hiện nhiều dòng điều hòa Panasonic dán nhãn mác giả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa*.

– Với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

*Yếu tố này sẽ được khắc phục nếu bạn chọn lựa mua sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú với sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất và bảo hành tận nhà.

2. Ưu nhược điểm của Điều Hòa Daikin

Ưu điểm:

Điều Hòa Daikin với giá thành hợp lý và chất lượng khá ổn định

– Là thương hiệu của Nhật được sản xuất tại Thái Lan hoặc Malaysia.

– Mẫu mã cổ điển, chất lượng khá ổn định và bền.

– Điều Hòa Daikin với công nghệ làm lạnh mạnh mẽ vượt bậc:

– Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.

– Công nghệ biến tần Inverter: rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút

– Mắt thần thông minh: tự động điều chỉnh nhiệt độ tùy theo số lượng người đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát nhất.

– Kháng khuẩn khử mùi bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và mùi hôi mang đến không gian trong mát, an toàn cho sức khỏe.

– Dàn nóng, dàn lạnh và máy nén đều chạy êm nhẹ, không phát ra tiếng ồn thích hợp với khu dân cư đông đúc yêu cầu ít tiếng động hay căn phòng có trẻ nhỏ ngủ.

Điều Hòa Daikin chính hãng bảo hành máy 1 năm cộng thêm 4 năm cho hệ thống nén khí.

– Tiết kiệm điện và rất hiệu quả cho việc máy chạy trong thời gian dài với khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng.

– Điều hòa Daikin nhập nguyên từ Thái Lan đảm bảo chất lượng chính hãng, bền bỉ cho người sử dụng.

Nhược điểm :

– Chỉ tập trung vào các hệ thống lạnh lớn như lạnh công nghiệp và lạnh thương nghiệp và ít chú trọng vào mảng dân dụng. Vì thế, các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 9000-12000 BTU) thường có ít model và cấu tạo khá phức tạp nên khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook