0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy xay sinh tố Philips HR2157 hay HR3652 tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 03:50 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy xay sinh tố Philips HR2157 2 lít

Máy xay sinh tố Philips HR2157 2 lít sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng màu đen bóng giúp dễ dàng vệ sinh và tạo lên vẻ đẹp sang trọng trong căn bếp nhà bạn. Thân máy được thiết kế có núm tròn giúp điều chỉnh các chế độ xay từ nhỏ đến lớn sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng người một cách đơn giản và dễ dàng.

Máy xay sinh tố Philips HR2157 được trang bị cối xay đa năng được làm bằng chất liệu cao cấp dày giúp bạn vệ sinh lau chùi dễ dàng mà không lo vị vỡ. Đặc biệt, chiếc cối xay này có dung tích lớn lên đến 2 lít giúp bạn có thể thỏa thích xay hoa quả, thịt, rau củ,.. một cách dễ dàng và có thể xay nhiều đồ cùng lúc giúp bạn thoải mái sử dụng.

Máy xay sinh tố Phillips HR2157 được thiết kế với núm xoay tròn hiện đại có thể điều chỉnh các chế độ và tốc độ xay tùy theo nhu cầu và sở thích của từng người, giúp cho bạn có cảm giác yên tâm và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Máy xay sinh tố Phillips được sử dụng an toàn với tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải và máy chỉ vận hành khi cối xay lắp đúng khớp trên thân máy mang lại cho người dùng cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối.

2. Máy xay sinh tố Philips HR3652 2 lít

Máy xay sinh tố Philips HR3652 2 lít được thiết kế nhỏ nhắn với thân máy màu bạc viền đen giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong không gian bếp nhà bạn. Máy xay sinh tố Philips được trang bị cối xay lớn và núm tròn điều chỉnh công suất xay và các chế độ khác nhau tủy theo ý muốn, giúp người dùng sử dụng một các dễ dàng nhất. Đồng thời chiếc máy xay này có giá thành phải chăng phù hợp với mức kinh tế chung của các hộ gia đình hiện nay.

Máy xay sinh tố Philips giá rẻ sở hữu công suất 1400W vô cùng mạnh mẽ với động cơ của máy được hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình bạn Cùng đó là lưỡi dao của máy xay sinh tố HR3652 được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hoạt động mạnh mẽ, xay được tất cả các loại rau củ và thực phẩm một cách dễ dàng nhanh chóng.

Được cấu tạo có 2 cối xay bằng chất liệu nhựa Tritan copolyester trong suốt giúp an toàn cho sức khỏe, không gây mùi khó chịu, không biến màu và rất khó vỡ, thân thiện môi trường. Nhờ đó, việc vệ sinh làm sạch sẽ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn tiện làm sạch. Với thêm 1 ưu điểm nữa là khi cối xay lắp chưa được khớp với thân máy thì máy sẽ không hoạt động và tự ngắt điện mang đến sự an toàn cho người sử dụng.Ngoài ra, chiếc máy xay sinh tố này còn được trang bị thêm cối xay nhỏ phù hợp để xay hạt, xay tiêu, tỏi, ớt…giờ đây việc xay tỏi ớt trở lên dễ dàng hơn cho bạn.

Qua những thông tin trên đã giúp bạn hiểu sâu hơn về những tính năng có trên 2 dòng máy xay sinh tố philips này, cả 2 sản phẩm này đều là những chiếc máy xay sinh tố đa năng mang đến nhiều công dụng và tính năng mới cho người dùng. Hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook